8 ประโยชน์ของน้ำอัดลม ใครจะคิดว่า..มันจะทำอะไรได้มากมายขนาดนี้!!

อ่าน 2,504

น้ำอัดลม เป็นเครื่องดื่มที่หลายๆคนชอบเลยใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งตอนนี้ประเทศไทยนี่ร้อนมากๆ ถ้าได้ดื่มน้ำอัดลมยิ่งสดชื่นเลยใช่ไหมคะ เย็นๆ ซ่าๆ หวานๆ

แต่ผู้ใหญ่หลายๆคนก็จะบอกว่าน้ำอัดลดมันไม่ดีไม่ประโยชน์หรอก! จะบอกว่าไม่จริงเลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาบอกประโยชน์ของน้ำอัดลมถึง 8 ข้อเลยทีเดียว! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

ประโยชน์ของน้ำอัดลม

1.ล้างโถส้วมจะบอกว่าถ้าโถส้มบ้านใครที่สกปรกหรือมีคราบเหลืองๆ แนะนำให้เทน้ำอัดลมราดลงไปเลยค่ะ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วก็ทำการขัดแค่นี้โถส้วมก็จะสะอาดเหมือนซื้อใหม่เลยล่ะค่ะ

2.ซักผ้าให้ขาวแค่เพียงน้ำน้ำยาซักผ้าผสมกับน้ำอัดลม จากนั้นก็นำผ้าลงไปแช่ทิ้งไว้ รับรองคราบสกปรกบนผ้าจะหายไปแน่นอนเลยค่ะ

3.เช็ดกระจกแค่เพียงน้ำน้ำอัดลมไปเช็ดกระจกแค่นี้ก็จะทำให้กระจกใสปิ๊งจนแยกไม่ออกว่าอันไหนกระจกหรืออากาศเลยล่ะค่ะ 555

4.กำจัดมดใช่แล้วล่ะค่ะกำจัดมด! เพียงแค่นำน้ำอัดลมไปใส่กระป๋องฉีด แล้วก็ฉีดกำจดมดได้เลยค่ะ เพราะว่าในน้ำอัดลมนั้นจะมีสารอยู่ตัวหนึ่งที่ทำให้มดนั้นตายได้อย่างงายดาย

5.ขัดหม้อหรือกระทะเพียงแค่แช่หม้อหรือกระทะในน้ำอัดลมทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วก็ขัดรับรองคราบดำนั้นจะหายไปอย่างแน่นอนค่ะ

6.คราบสนิมเพียงแค่นำสิ่งของที่มีสนิมขึ้นไปแช่ในน้ำอัดลมแช่ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นก็ทำการเช็ด จะเห็นว่าคราบสนิมจะหลุดติดผ้ามาและไม่เหลือคราบบนวัตถุนั้นเลยล่ะค่ะ

7.คราบหมากฝรั่งติดผมเพียงแค่นำผมที่มีหมากฝรั่งติดไปแช่ในน้ำอัดลม ทิ้งไว้ไม่กี่วินาที จากนั้นก็ล้างออก คราบหมากฝรั่งก็จะหลุดออกจากผมอย่างง่ายดายเลยล่ะค่ะ

8.ทำความสะอาดเหรียญเพียงแค่นำเหรียญที่มีคราบหรือสกปรกไปแช่ในน้ำอัดลม แช่ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แค่เพียงเท่านี้เหรียญก็ดูใหม่แล้วล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะประโยชน์ของน้ำอัดลมทั้ง 8 ข้อ ที่นำมาฝากวันนี้จะบอกว่าที่ผู้ใหญ่เขาบอกว่าน้ำอัดลมมันไม่ดีไม่มีประโยชน์นั้นอาจหมายถึงประโยชน์ต่อร่างกายก็ได้นะคะ ดูจากบทความนะคะประโยชน์ของน้ำอัดลมนั้นเกี่ยวกับสิ่งของทั้งนั้นเลยที่ช่วยไปทำความสะอาด ขนาดสนิมยังกำจัดได้เลย แล้วกระเพาะเราจะเหลือหรอคะ อย่างไรก็ตามถ้าคิดจะดื่มน้ำอัดลมก็ควรดื่มในปริมาณที่เหมาะสมและไม่บ่อยเกินไปนะคะ และอย่าลืมนำประโยชน์ทั้ง 8 ข้อไปทำกันด้วยนะคะ ผลเป็นอย่างไรลองแชร์กันบ้างนะคะ

thaijobsgov



บทความแนะนำ


ความเชื่อความสวยความงามผู้หญิงดูดวงเรื่องความรักความรักอาหารมื้อดึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก