สุดยอด 7 Lip Mask! สำหรับ 'ปาก' ที่ 'แห้ง' จนลิปปาล์มเอาไม่อยู่

อ่าน 10,634

เรื่องปากแห้งเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะฤดูหนาว ตอนที่อากาศเปลี่ยนแปลงเนี่ย ปากไปก่อนเลยจ้า หรือไหนจะสาวๆ คนที่ไม่ชอบดื่มน้ำอีก ปากแห้งปากแตกยาวกันไป แถมบางคนก็แพ้ลิปบาล์มบางอย่างอีก จะได้มีปากเนียนกับเขาบ้างมั้ยเนี่ยยย

ใครที่กำลังประสบปัญหานี้ ลองมาดู 7 สุดยอด Lip Mask ที่ใครได้ลอง เป็นต้องปากเนียนนุ่มกันทุกคน จะมีอะไรบ้าง ไปดูเลยฮว้ออออ1. Clinique All About Lips

ชื่อเสียงขึ้นว่า Clinique ก็มั่นใจในประสิทธิภาพกันได้เลย เพราะทรีทเมนต์ปากนี้รับรองเลยว่าจะให้ผลอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาว เมื่อทาแล้วจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องปากแห้ง ขาดน้ำ แถมยังช่วยให้ผิวริมฝีปากเรียบลื่น นุ่มขึ้น และกระชับขึ้นอีกด้วยนะ2. Etude Cherry Lip Gel Patch

โอเค ใครที่ยังไม่เคยเห็นอาจจะมีตกใจกันหน่อยกะรูปร่างแผ่นมาส์กที่มาในรูปปากกันเลยแบบนี้ และอาจจะสงสัยว่าแปะไปแล้วมันจะตลกแน่ๆ แต่ถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะถูกกำจัด ให้เหลือเพียงริมฝีปากเรียบลื่น อ่อนนุ่ม อุดมไปด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าเต็มเปี่ยม ทีนี้แหละ ได้มีการแปะปากโพส IG แน่นอน ไม่อายแล้วว...3. Charlotte Tilbury Lip Magic Rejuvenating Lip Balm

ลิปมาส์กได้รับอีกฉายาจากผู้คิดค้นว่า ลิปวิเศษที่ช่วยย้อนวัยให้ริมฝีปาก ซึ่งจะโม้เกินจริงรึเปล่าไม่รู้ แต่ส่วนผสมที่อัดแน่นก็พอจะช่วยทำให้เราเชื่อได้ทันที ลิปนี้สามารถใช้ทั้งในช่วงกลางวัน และเป็นมาส์กที่บำรุงอย่างล้ำลึกได้ในช่วงกลางคืน และใครที่อยากรู้ว่าฉายาที่ตั้งให้จะจริงหรือเท็จ ก็ต้องมาลองกันหน่อย4. Kaplan MD Lip 20 Mask

ลิปมาส์กที่ดูหรูหราของแบรนด์นี้ มีส่วนผสมของเอนไซม์จากมะละกอ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวปากที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยน และทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื้นของริมฝีปากเท่านั้น แค่เห็นสรรพคุณก็น่าลองแล้วนะเนี่ย5. Mary Kay Satin Lips Lip Mask

พอพูดถึงลิปมาส์กนี่ Mary Kay Satin Lips Lip Mask จะติดโผตลอด เนื่องด้วยความสามารถในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป ในขณะเดียวกันก็มอบความชุ่มชื้น อ่อนนุ่มให้ริมฝีปากคุณ ด้วยส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิว6. Kiko Intensive Lip Mask

Lip Mask ข้อนี้เหมาะกับการ selfie มาก ซึ่งลักษณะคล้ายๆ ข้อ 2 แต่เป็นสีขาว และเนื้อต่างกัน และส่วนผสมจะเน้นไปที่การบำรุง ฟื้นคืนปากที่แห้งแตกให้กลับมามีชีวิต ชีวาได้อีกครั้ง ถ้าได้มาส์กพร้อมเพื่อนๆ คงจัดเป็นธีมปาร์ตี้ได้เลยนะเนี่ย7. Laneige Lip Sleeping Mask

ลิปมาส์กชื่อเสียงโด่งดังจากแบรนด์เกาหลีนี้ สาวไทยต้องรู้จักแน่นอน ด้วยชื่อเสียงเรียงนามที่ขจรไกล ได้ผลมานักต่อนัก มาพร้อมกับที่ทามาส์ก ใช้นิดเดียว ผิวๆ ก็เคลือบได้ทั้งปาก ตอนทานี่เด็ด เพลิดเพลินมาก ทาตอนกลางคืนระหว่างนอน ตื่นมาต้องตกใจแน่ ปากแห้งๆ หายไปไหน๊!?หน้าหนาวแบบนี้ ใครที่ปากแห้งง่ายๆ หรือต้องอยู่ในที่อากาศหนาวจัด ลิปมาส์กทั้ง 7 ยี่ห้อนี้ จัดเป็นตัวเลือกที่ดีแน่นอนจ้า



บทความแนะนำ


การศึกษาMaskSleepingสกินแคร์เกาหลีSkinFoodซิงเกิลพยายามไม่คิดไทยแลนด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก