คุณสามารถทำความฝันให้กลายเป็นจริงได้อย่างน่าอัศจรรย์ภายใน 30 วัน

อ่าน 9,574

แล้วถ้าฉันบอกคุณว่าเราสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ภายในหนึ่งเดือนล่ะ? เคล็ดลับคือการสร้าง ?ปฏิทินกฎแห่งแรงดึงดูด? ขึ้นมาเพื่อปฏิบัติตามเป็นเวลาสามสิบวัน และนี่ล่ะคือแผน 30 วันที่ฉันขอแนะนำ! เราต้องประกอบพิธีกรรมเช้า-เย็นทุกวันและกิจกรรมพิเศษบางอย่างเพื่อส่งเสริมศักยภาพตลอดทั้งเดือน

พิธีกรรมเช้า (ทุกวัน)

หาเวลาเชื่อมต่อตัวเองกับความรู้สึกดีๆเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณ ยกตัวอย่างเช่นคุณอาจพูดว่า ?ทุกคนจะเห็นความสร้างสรรค์และพรสวรรค์ของฉัน? หากคุณต้องการให้หน้าที่การงานของคุณก้าวหน้า หรือคุณอาจลองบางอย่างเช่น ?ฉันจะพยายามใกล้ชิดกับคนรักทุกวัน? หากคุณกำลังมองหาความรัก ยืนยันความต้องการของตัวเองอย่างน้อย 2-3 ครั้งและสบตากับตัวเองในกระจกทุกครั้งขณะที่ทำเช่นนั้นด้วย

พิธีกรรมเย็น (ทุกวัน)

หาสถานที่เงียบสงบเพื่อทำสมาธิแม้ว่าจะเป็นเวลาแค่ 5-10 นาทีก็ตาม จากนั้นปล่อยให้ร่างกายของตัวเองซึมซับความสงบและการมองโลกในแง่บวก ต่อมาก็จดบันทึกสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งในวันนั้น อย่าลืมว่าเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆก็มีความสำคัญไม่ต่างจากเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่!

วันที่ 1-3

เริ่มจากมุ่งเน้นการสร้างบรรยากาศในแง่บวก ทำความสะอาดบ้าน เพิ่มเติมสีสันสดใสที่จะทำให้คุณมีความหวัง เปิดหน้าต่างทุกบานเพื่อระบายอากาศออกจากห้อง และตกแต่งดอกไม้ให้สวยงามในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ ท้ายที่สุดนึกถึงสิ่งแย่ๆภายในบ้านและกำจัดมันออกไปซะ! เอาละได้เวลาทิ้งสิ่งต่างๆที่มักจะทำให้คุณนึกถึงความล้มเหลวที่ผ่านมาแล้ว

วันที่ 3-5

คิดถึงการตั้งเป้าหมายและควรเฉพาะเจาะจงให้ได้มากที่สุด เนื่องจากความฝันอย่าง ?อยากมีความรัก? หรือ ?อยากรวย? ก็ดูจะคลุมเครือเกินไป ดังนั้นช่วยเพิ่มรายละเอียดเข้าไปอีกหน่อย จดบันทึกและมุ่งเน้นให้ชัดเจน

วันที่ 6-7

ถามตัวเองว่าความเชื่อใดที่ขัดขวางการไปถึงเป้าหมายของคุณ ข้อความใดที่คุณได้รับสมัยยังเด็กและทำให้คุณคิดว่าตัวเองไม่สามารถประสบความสำเร็จได้? ทางที่ดีควรจดบันทึกลงไปว่าเหตุใดคุณจึงไม่ควรกังวลเรื่องนี้อีก จงลืมความกลัวเหล่านั้นไปซะ!

วันที่ 8

จดรายการสิ่งที่คุณต้องทำให้สำเร็จในเดือนนี้ แยกย่อยเป็นขั้นตอนเล็กๆซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจว่าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ตามที่ต้องการ

วันที่ 9-10

ตกแต่งกระดานภาพแห่งความฝันซึ่งจะช่วยทำให้เป้าหมายของคุณชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย รูปภาพจากนิตยสาร หรือแม้แต่ภาพวาดที่คุณวาดขึ้นเอง แปะรูปเป้าหมายของคุณไว้ในกระดานแห่งความฝัน ไม่ว่าจะเป็นรูปนางแบบหุ่นเฟิร์ม ทะเลอันแสนสงบที่คุณอยากจะไป หรือรูปบ้านในฝัน วางกระดานเหล่านั้นไว้ในที่ที่คุณมองเห็น

วันที่ 11-15

ในแต่ละคืนทุกครั้งที่นั่งสมาธิลองจินตนาการว่าเมื่อคุณได้สิ่งที่ต้องการแล้วจะเป็นอย่างไร เก็บรายละเอียดให้ได้มากที่สุดและสัมผัสถึงความสุขเมื่อคุณเดินทางไปถึงเป้าหมาย

วันที่ 16

จงมองหาวัตถุที่เป็นตัวแทนความฝันของคุณซึ่งอาจจะเป็นอะไรก็ได้ แต่คนส่วนใหญ่มักจะเลือกหิน เครื่องประดับ หรืออัญมณีต่างๆ พกวัตถุนั้นติดตัวไปตลอดเพื่อยึดเหนี่ยวกับความเชื่อที่คุณปรารถนา

วันที่ 17

แบ่งปันความฝันของตัวเองกับคนอื่นและเล่าว่าคุณวางแผนอย่างไรเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายอันน่าทึ่งนี้

วันที่ 18

จงเริ่มใช้ชีวิต ?ราวกับว่า? คุณมีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว ทำให้ตัวเองรู้สึกดีเมื่อคุณสามารถจัดการกับความฝันของตัวเองได้

วันที่ 19-20

มองหาแรงบันดาลใจพิเศษจากคำพูดหรือหนังสือที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของคุณและเรื่องราวความสำเร็จที่พิสูจน์ว่าทุกสิ่งคือความเป็นไปได้ ถ้าคนอื่นทำได้คุณก็ทำได้เช่นกัน!

วันที่ 21-24

หาช่องว่างเผื่อไว้กับสิ่งที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ เช่น คุณอาจซื้อเก้าอี้ตัวใหม่สำหรับหุ้นส่วนในอนาคต หาเสื้อผ้าที่พอดีกับรูปร่างหลังจากที่คุณตั้งเป้าหมายลดน้ำหนักไว้ และคิดถึงการกำจัดผู้ที่มีอิทธิพลในแง่ลบกับชีวิตของคุณออกไป

วันที่ 25-28

ในตอนกลางคืนคุณควรวาดภาพความฝันให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่รูปแบบแต่รวมถึงความรู้สึกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นควรพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงมุมมองและวาดภาพตัวเองจากสายตาของบุคคลภายนอกด้วย

วันที่ 29

เตรียมตัวให้พร้อมกับการคว้าโอกาสที่กำลังจะมาถึง มองหาสัญญาณและเบาะแสที่กำลังจะปรากฏขึ้น และเต็มใจรับโอกาสเหล่านั้นเมื่อพวกมันมาถึงแล้ว

วันที่ 30

ท้ายที่สุดทำใจให้สบาย จงเชื่อมั่นว่าจักรวาลจะพาคุณไปในที่ที่คุณต้องไป ทุกอย่างจะหล่อหลอมออกมาตามความฝันของคุณ ปล่อยให้มันพัดพาไปในที่ที่เหมาะสม อดทนรอคอยด้วยความคิดในแง่บวก แล้วเชื่อเถอะว่ามันจะเกิดขึ้นจริง!

Source : womansneed.com



บทความแนะนำ


โจรขโมยมือถืออ่างทองวัฒนธรรมตะวันตกมาเก๊าคาสิโนวัดทำนบความรู้สึกชีวิตคู่ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก