8 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณเจอว่าที่ภรรยาแล้ว

อ่าน 4,705

การสร้างสัมพันธภาพแห่งรักที่แน่นแฟ้นและยืนยาวไปตลอดทั้งชีวิตไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าเหลือเชื่อ เคล็ดลับง่ายๆคือการทำความเข้าใจไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นคนที่ใช่หรือไม่ใช่สำหรับคุณก็ตาม แม้ว่าผู้ชายแต่ละคนจะหลงใหลเสน่ห์ของผู้หญิงแตกต่างกัน แต่ก็มีสัญญาณไม่กี่อย่างที่คุณควรให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ จะหาว่าฉันหัวโบราณก็ได้แต่ฉันเชื่อว่าผู้ชายควรแต่งงานแค่ครั้งเดียว และนี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่าผู้หญิงที่คุณเจออาจเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายที่คุณต้องการ

คุณไว้ใจเธอ

ความไว้ใจคือองค์ประกอบสำคัญในทุกๆความสัมพันธ์ ดังนั้นจงจำให้ขึ้นใจว่าความไว้ใจระหว่างคนสองคนนั้นเปราะบางเพียงใดโดยเฉพาะคู่รักที่ผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำลายความไว้ใจของอีกฝ่ายลง สิ่งที่เกิดขึ้นคือความเจ็บปวด ยิ่งไว้ใจกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บปวดเมื่อถูกอีกฝ่ายหักหลังมากเท่านั้น ซึ่งความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอาจต้องอาศัยเวลาทั้งชีวิตในการเยียวยา ดังนั้นหากคุณพบผู้หญิงที่คุณไว้ใจ นั่นแหละคุณเจอคนที่ใช่แล้ว

เธอคือพลังในทางบวกมากกว่าจะเป็นอิทธิพลในทางลบต่อชีวิตของคุณ

เมื่อคุณมีความรักก็อาจไม่เข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายถึงมีอิทธิพลต่อชีวิตของคุณนัก มีผู้คนมากมายที่จะสนับสนุนคุณ วิจารณ์คุณในทางสร้างสรรค์ และช่วยคุณให้รู้จักการเรียนรู้ ขณะเดียวกันก็มีคนที่จ้องจับผิดคุณเพียงเพื่อต้องการทำให้คุณเจ็บปวดเช่นกัน หากผู้หญิงที่คุณเจอเป็นแบบที่สองก็จงรีบหนีไปให้เร็วที่สุด

เธอเชื่อมั่นในตัวคุณและกระตุ้นให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองด้วย

การพบผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณจะสามารถแยกความแตกต่างระหว่างการตระหนักรู้ในความฝันกับความล้มเหลวที่ต่อเนื่องได้ ผู้หญิงในอุดมคติคือผู้หญิงที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกๆเหตุการณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม รวมถึงจะคอยส่งเสริมคุณให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกด้วย

ชีวิตของคุณดีขึ้นเมื่อมีเธอ

ผู้หญิงที่คุณควรแต่งงานด้วยคือผู้หญิงที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณและทำให้ชีวิตดีขึ้นมากกว่าตอนที่ไม่มี ดังนั้นคุณต้องพิจารณาว่าชีวิตของตัวเองดีขึ้นหรือแย่ลงเมื่อมีเธออยู่ด้วย

เธอพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอในยามที่คุณต้องการเธอ

ผู้หญิงของคุณเป็นคนที่คุณสามารถพึ่งพาอาศัยได้ไหม? เธอจะอยู่เคียงข้างคุณเฉพาะตอนที่คุณมีความสุขหรืออยู่แม้กระทั่งตอนที่ชีวิตของคุณเลวร้ายที่สุดด้วย? เนื่องจากผู้หญิงบางคนจะสนใจแต่สิ่งที่คุณสามารถทำให้เธอได้มากกว่าว่าคุณมีความสำคัญอย่างไร

เป็นเซ็กส์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจริงๆ

ฉันเชื่อว่าระดับเคมีทางกายที่สอดคล้องกันเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับชีวิตคู่ หากเซ็กส์ห่วยชีวิตรักของคุณต้องประสบกับปัญหาอย่างแน่นอน หลายคนอาจบอกว่าเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ บอกเลยว่าเป็นเพราะพวกเขาไม่เคยเจอเซ็กส์ดีๆนั่นเอง

มีความปรารถนาอย่างเดียวกันในชีวิต

นี่ก็เป็นองค์ประกอบอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญต่อความสัมพันธ์ต่างๆแต่หลายคนกลับมองข้ามจนกระทั่งสายเกินไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องยากเลยกับการรักผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อคุณยังไม่เข้าใจเธอเต็มร้อย แต่คุณควรทำความเข้าใจว่าเธอต้องการอะไรในชีวิตกันแน่ ประสบการณ์? ความสำเร็จ? เป้าหมายของเธอคืออะไร? ความฝัน? ความต้องการ? ความปรารถนา? เนื่องจากไม่ง่ายนะหากคุณจะใช้ชีวิตกับใครสักคนที่เส้นทางชีวิตเดินกันไปคนละทาง

คุณรักกันอย่างดูดดื่ม

ก่อนที่คุณจะตอบตกลงแต่งงาน โปรดมั่นใจว่าคุณเข้าใจแล้วว่าความรักที่ลึกซึ้งและดูดดื่มแปลว่าอะไร รักแท้คือการที่คุณรักในตัวตนของอีกฝ่ายรวมถึงการกระทำและความสำคัญที่เขามีต่อคุณด้วย อย่าเข้าใจผิดกับคำว่ารักอย่างไม่มีเงื่อนไขนะ เนื่องจากเราทุกคนล้วนรักกันเพราะเงื่อนไขทั้งสิ้นไม่ว่าเราจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม ความรักอันหวานชื่นและลึกซึ้งคือความรักที่ผสมผสานกันทั้งรักที่มีและไม่มีเงื่อนไขจนกลายเป็นสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและไม่สามารถมีใครทำลายลงได้ หรือเรียกว่ารักนิรันดร์นั่นเอง

Blogger : Paul HudsonSource : elitedaily.com



บทความแนะนำ


X-Menภาพยนตร์คีรีมายาบุกรุกป่ากมลวิศิษฎ์นายชูวิทย์คีรีมายาBangkokสถาปัตยกรรมแบบยุโรปศูนย์การค้าเกตเวย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก