5 เทคนิคการหว่านเสน่ห์ที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์

อ่าน 8,218

สาวๆบางคนถนัดมากกับการหว่านเสน่ห์ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเรียนรู้เทคนิคเหล่านั้นไม่ได้ เอาล่ะเรามีเคล็ดลับเพิ่มศักยภาพในการหว่านเสน่ห์มาฝากคุณ การหว่านเสน่ห์คือทักษะอันมีค่ามากในการเดท ความสามารถนี้จะเป็นใบเบิกทางสู่การขอเบอร์โทรศัพท์หรือการขอเดท หากคุณเจอผู้ชายที่ชอบเราก็มีเทคนิคการหว่านเสน่ห์ที่จะเปิดเผยความรู้สึกของคุณโดยที่ไม่ชัดเจนแจ่มแจ้งมากเกินไป การหว่านเสน่ห์นั้นง่ายกว่าที่คุณคิด มันเป็นศิลปะผสมผสานกันระหว่างการยิ้ม การสบตา และพลังงานในทางบวก การหว่านเสน่ห์มีจุดประสงค์แค่ทำให้คนอื่นรู้สึกดียามที่พวกเขาอยู่ใกล้คุณ ที่สำคัญการหว่านเสน่ห์ไม่ใช่เรื่องเซ็กส์หรือชู้สาวแต่เป็นเพียงบทสนทนาที่สร้างรอยยิ้มต่างหาก และนี่คือเคล็ดลับดีๆในการเรียกร้องความสนใจจากชายหนุ่มที่คุณกำลังแอบปลื้มค่ะ

คำชม

ทุกคนต่างก็ชอบคำชมกันทั้งนั้นแม้กระทั่งผู้ชาย หากคุณเห็นชายหนุ่มแปลกหน้ารูปหล่อก็ลองเอ่ยคำชื่นชมคุณลักษณะเด่นในตัวเขา หลีกเลี่ยงคำชมทั่วไป เช่น ?วันนี้คุณดูหล่อจัง? แต่ควรเจาะจงอย่าง ?ชุดที่คุณใส่วันนี้ดูดีจัง? อย่ากลัวว่าจะฟังดูเว่อร์เกินไปตราบใดที่คุณยังมีความจริงใจ

ตั้งคำถาม

บรรดาหนุ่มๆชอบที่จะทำตัวเป็นประโยชน์ หากคุณต้องการหว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชายคนหนึ่ง เทคนิคที่ดีคือตั้งคำถามหรือขอความคิดเห็นจากเขา คุณสามารถเปิดการสนทนาได้โดยการขอความรู้หรือคำแนะนำจากเขา เขาจะรู้สึกว่าตัวเองมีประโยชน์และเกิดเป็นความสัมพันธ์ดีๆมากกว่าแค่การพูดคุยจุกจิก อย่างไรก็ตามคุณควรหยุดสักครู่เพื่อปล่อยให้เขาสานต่อ อย่ารีบเร่งและให้โอกาสเขาได้หว่านเสน่ห์กลับคืนมาบ้าง

ความช่วยเหลือ

หากคุณเห็นชายหนุ่มคนที่คุณรู้สึกสนใจ ลองขอความช่วยเหลือจากเขา การศึกษาพบว่าผู้คนจะชอบคุณมากขึ้นเมื่อพวกเขาได้ทำอะไรบางอย่างให้คุณ หรืออาจจะเป็นคำขอร้องเล็กๆน้อยๆอย่างเช่น ถือเสื้อคลุมให้หน่อย เฝ้าที่นั่งให้ที หรือช่วยถือกาแฟไปให้ที่โต๊ะหน่อยได้ไหม ไม่เพียงแต่ชายหนุ่มจะรู้สึกได้ช่วยเหลือเท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสได้ตอบแทนด้วยการซื้อกาแฟหรือเครื่องดื่มให้เขาด้วย เห็นไหมว่าคุณมีโอกาสที่จะได้นัดเจอเขาอีกครั้งหนึ่ง

คำพูดเหน็บแนม

คำพูดเหน็บแนมหรือดูถูกอาจเป็นเทคนิคการหว่านเสน่ห์ที่น่ารำคาญสำหรับสาวๆแต่อันที่จริงนี่เป็นวิธีที่ดีมากในการทำให้ผู้ชายเปิดปากพูด ผู้หญิงกับผู้ชายมีรูปแบบการสื่อสารที่แตกต่างกัน ผู้ชายมักจะถกแต่ปัญหาเครียดๆและค่อนข้างดิบเถื่อนในหมู่เพื่อนฝูง ขณะที่ผู้หญิงนิยมเมาท์มอยแสดงท่าทางขี้เล่นและเข้มแข็งซึ่งเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของบรรดาสาวๆ การใช้คำพูดดูถูกแบบทีเล่นทีจริงอย่างเช่น ?ไม่มีทางหรอกที่คุณจะดูดีหรือเท่ไปมากกว่านี้? แน่นอนว่าเขาจะต้องรู้สึกแปลกใจจนอาจเผลอยิ้มออกมา เพราะคำพูดเหน็บแนมนี้อาจจะเป็นสิ่งท้าทายสำหรับเขา และเขาต้องการพิสูจน์ให้คุณเห็น

ลุยเข้าไปตรงๆ

หากคุณไม่คิดมากเรื่องการหว่านเสน่ห์งั้นก็ลุยเข้าไปตรงๆเพื่อแสดงความมั่นใจและเด็ดเดี่ยวเลย การหว่านเสน่ห์คือวิธีเรียกร้องความสนใจจากหนุ่มๆและแสดงออกเป็นนัยๆว่า ?คุณสามารถชวนฉันออกไปเที่ยวได้นะ? การกล้าลุยเข้าไปนั้นบ่งบอกว่าคุณแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นและเทคนิคนี้จะทำให้คุณดูกล้าแบบน่าสนใจด้วย จุดประสงค์ของการหว่านเสน่ห์ด้วยวิธีนี้คือใบเบิกทางสู่การสนทนา บรรดาหนุ่มๆมักรู้สึกอึดอัดกับการเข้าไปพูดคุยกับผู้หญิงก่อน ดังนั้นมาทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจที่จะเริ่มต้นการสนทนากันดีกว่า หากฝ่ายชายสนใจเขาจะทำตัวเป็นผู้นำและคุณก็จะรู้สึกดีที่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม อย่างไรก็ตามหากคุณยังรู้สึกอายเกินไป ขอแนะนำให้ลองหาวิธีอื่นในการเรียกร้องความสนใจจากเขา

Blogger : Miss SolomonSource : youqueen.com



บทความแนะนำ


ดูดวงทำนายเนื้อคู่3.2.1ความห่างเหินชีวิตคู่การแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก