กิจวัตรยามค่ำคืนของสตรีผู้ประสบความสำเร็จทั้ง 15 คน

อ่าน 2,554

เรามีความสุขที่ได้อ่านเรื่องราวของสตรีผู้เป็นแบบอย่างในปัจจุบัน แต่กิจวัตรในยามราตรีของหญิงสาวผู้ประสบความสำเร็จเหล่านี้มักถูกเก็บงำเป็นความลับขณะที่กิจวัตรในตอนเช้าได้รับความสนใจอย่างมหาศาล แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้รวบรวมการใช้ชีวิตยามค่ำคืนของสตรีผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายอาชีพรวมทั้งหมด 15 คนตั้งแต่แวดวงเทคโนโลยีไปจนถึงฮอลลีวูด จากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพไปจนถึงกูรูแฟชั่น และธุรกิจส่งอาหารไปจนถึงสื่อดิจิทัล เอาล่ะงั้นมาเริ่มจากคนแรกเลยดีกว่า

1. แอเรียนนา ฮัฟฟิงตัน บรรณาธิการบริหาร บริษัท เอโอแอล ฮัฟฟิงตัน โพสต์ มีเดีย กรุ๊ป

แอเรียนนา ฮัฟฟิงตัน เคยหมดสติจากอาการเหนื่อยล้า เป็นเหตุให้ศีรษะกระแทกโต๊ะ โหนกแก้มหัก และต้องเย็บบริเวณตาขวาถึง 5 เข็ม ทำให้เธอเริ่มมองเห็นคุณค่าของการนอนหลับพักผ่อน เธอพยายามทำให้ห้องนอนกลายเป็นสถานที่ปลอดหน้าจอ ก่อนเข้านอนเธอจะทิ้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไว้นอกห้องและเลือกที่จะอ่านหนังสือจริงๆ แอเรียนนาต้องการให้ผู้หญิงคนอื่นๆทำเช่นเดียวกันเพื่อส่งเสริมการนอนหลับอย่างเพียงพอ

2. เจมี่ คิง นักแสดงและนางแบบ

เจมี่ผ่อนคลายตัวเองในยามค่ำคืนอย่างไรถึงคงความสวยงามอ่อนเยาว์ได้ในทุกๆเช้า หลังจากที่เจมี่พาลูกๆเข้านอนก็จะถึงช่วงบำรุงผิวพรรณ เธอจะล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอนทุกครั้ง ห้ามขี้เกียจไม่ว่าวันนั้นจะทำอะไรมาก็ตาม คุณแม่ท่านนี้จะปรนนิบัติผิวอย่างมีวินัยและเราก็สามารถปฏิบัติตามได้

3. กวินเนธ พัลโทรว์ นักแสดงและผู้ก่อตั้ง Goop

คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมกวินเนธ พัลโทรว์ ถึงได้ดูสงบเยือกเย็นและน่าอัศจรรย์ทั้งที่เธอเป็นทั้งคุณแม่ นักแสดง นักธุรกิจหุ้นส่วนกับเทรซี่ แอนเดอร์สัน และอีกหลากหลายบทบาทมากมายนับไม่ถ้วน เราสืบจนทราบว่ากวินเนธจะใช้เกลืออาบน้ำทุกคืนเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ยังใช้น้ำมันสกัดออร์แกนิกแต้มตามจุดชีพจรด้วย

4. เชอริล แซนเบิร์ก ซีโอโอแห่ง Facebook

เชอริล แซนเบิร์ก เลิกงานตอน 17:30 น.ทุกวัน และกลับไปรับประทานอาหารเย็นกับลูกๆตอน 18:00 น. แม้ว่าเชอริลจะเช็คอีเมล์บนโทรศัพท์เป็นกิจกรรมสุดท้าย แต่เธอก็ปิดโทรศัพท์ทุกครั้งก่อนเข้านอนเพื่อที่จะได้ไม่รบกวนเวลานอนของเธอ

5. แฮนนาห์ บรอนฟ์แมน ผู้ก่อตั้ง HBFit, ดีเจและนางแบบ

เราทุกคนล้วนปรารถนาชีวิตที่แข็งแรง สวยงาม และสมบูรณ์แบบอย่างแฮนนาห์ บรอนฟ์แมน กิจกรรมในแต่ละคืนของแฮนนาห์คือการทำอาหาร ซึ่งเธอต้องหยุดเกือบทุกๆวินาทีเพื่อถ่ายรูปอาหารเหล่านั้นลงอินสตาแกรม น่าเสียดายที่กิจวัตรในยามค่ำคืนของแฮนนาห์ไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถเลียนแบบได้ เนื่องจากอาชีพดีเจของเธอจะเริ่มงานตั้งแต่ 18:00-22:00น. ซึ่งเธอจะไม่เล่นถึงตี 1 และเธอก็พยายามที่จะเข้านอนภายในเที่ยงคืนด้วย

6. วีรา แวง แฟชั่นดีไซเนอร์

ห้องนอนของวีรา แวง เปรียบเสมือนสถานที่ลี้ภัย โดยเธอจะทำงานออกแบบที่นั่น ช่วงเวลาอันเงียบสงบในยามที่อยู่เพียงลำพังมักจะทำให้ความคิดของเราโลดแล่นได้ดีที่สุด

7. เบลค ไลฟ์ลี่ นักแสดงและผู้ก่อตั้ง Preserve

เบลค ไลฟ์ลี่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงที่มีรอยยิ้มทำให้โลกใบนี้สดใส ซึ่งเคล็ดลับก็คือช็อคโกแลตนั่นเอง เธอกล่าวว่าหากวันไหนไม่ได้ดื่มช็อคโกแลตร้อนหรือรับประทานดาร์กช็อคโกแลตสักชิ้นล่ะก็ วันนั้นเธอแทบจะทำงานไม่ได้เลย

8. มาริสก้า ฮาร์กิเทย์ นักแสดงและผู้ก่อตั้ง Joyful Heart Foundation

คุณอาจรู้จักมาริสก้า ฮากิเทย์ในบทบาทนักสืบโอลิเวีย เบนสัน หรือล่าสุดเป็นนักแสดงคนหนึ่งในวีดิโอ Bad Blood ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ นอกจากนี้เธอยังมีความสุขกับมูลนิธิ Joyful Heart Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นมาด้วยตัวเอง แต่ในเวลาว่างเธอมักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

9. ลีนา ดันแฮม นักเขียนและนักแสดง

ลีน่ามักจะมีกองหนังสือวางอยู่ข้างๆเตียง บอกเลยว่ามีทุกประเภท

10. เอลเลน ดีเจเนรีส ตลกและผู้จัดทอล์กโชว์

เอลเลน ดีเจเนรีสจะฝึกสมาธิตามแนวทางปฏิบัติแบบ TM อย่างจริงจังโดยเฉพาะก่อนเข้านอน การฝึกสมาธิตามแนวทางปฏิบัติแบบ TM คือ การฝึกให้ตัวเองหลุดพ้นจากความกังวลและส่งเสริมการเชื่อมจิตให้เป็นหนึ่งเดียวพร้อมกับการตระหนักรู้ในตนเองด้วยการนั่งสมาธิ การสวดมนต์ และการฝึกโยคะ ซึ่งจะช่วยลดความเจ็บปวด ความเครียด ความดันโลหิตสูง และคลอเรสเตอรอล

11. เอมม่า โรเบิร์ทส์ นักแสดง

เอมม่ากล่าวว่าเธอชอบอ่านหนังสือ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการอ่านหนังสือที่สนุกจนวางไม่ลง นอกจากนี้เธอยังก่อตั้งโครงการ Drop Everything and Read? program หากต้องการดูว่าเอมม่าทำกิจกรรมอะไรก่อนนอน คุณสามารถแวะเข้าไปชมอินสตาแกรมของเธอได้

12. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดง

เจนนิเฟอร์ก็นิยมฝึกสมาธิทุกเช้าและเย็นเช่นเดียวกับเอลเลน เพื่อนของเธอ เธอฝึกสมาธิตามแนวทางปฏิบัติแบบ TM มานานกว่าหนึ่งปีแล้วและสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้จริงๆ เพียงยี่สิบนาทีคุณก็เห็นถึงความแตกต่างแล้ว!

13. วิทนีย์ ทิงเกิล กับ แดเนียล ดูบัวส์ ผู้ก่อตั้ง Sakara Life

วิทนีย์และแดเนียลคือผู้ก่อตั้ง Sakara Life ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ หลังจากการทำงานทั้งคู่จะพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจเป็นเวลา 8 ชั่วโมง น่าสนใจจริงๆใช่ไหมล่ะ?

14. เคท ไวท์ อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารคอสโมโพลิแทน

เคท ไวท์ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ทำงานและมีเวลานอนน้อยกว่า 5-6 ชั่วโมง เคล็ดลับการทำงานของเธอคือการยืนทำงานที่หน้าเคาท์เตอร์แล่เนื้อหรือที่เธอเรียกว่า ?โต๊ะเรียกความคิด? ในห้องครัวจนถึงตี 1 เพราะถ้าเธอนั่งลงเมื่อไหร่จะรู้สึกง่วงทันที นอกจากนี้เธอจะเปิดโทรทัศน์ไว้เพื่อไม่ให้รู้สึกเหงาเกินไปพร้อมกับดื่มเอสเปรสโซ่สัก 1-2 ถ้วยซึ่งช่วยได้มาก

15. ลอเรน คอนราด ดีไซเนอร์และผู้ประกอบการ

ในยามกลางคืนลอเรนจะตั้งเป้าหมายที่สามารถทำได้จริงและหมั่นจดรายการที่ต้องทำไว้ข้างเตียง

Blogger : Genevieve FishSource : mydomaine.com



บทความแนะนำ


ลาเวนเดอร์โปรโมชั่นข่าวล่าสุดGoldenWeekendsมาการองสโคนกระสุนปืนtheokurateaafternoonชุดน้ำชากระสุนปืนปริศนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก