16 เหตุผลที่ผู้หญิงมักอยู่เป็นโสดไปนานๆ (18+)

อ่าน 11,048

ดูเหมือนว่าโลกของความสัมพันธ์หรือการอยู่เป็นคู่จะแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ทว่าความเป็นจริงการอยู่เป็นโสดน่าจะดีกว่า ส่วนการมีใครสักคนมารัก โอบกอด และอยู่เคียงข้างให้อุ่นใจก็เป็นสิ่งดีๆไม่แพ้กัน สำหรับชีวิตโสดคุณสามารถทำตามใจตัวเองได้ ขณะที่บรรดาคู่รักอาจเป็นไปในทางตรงกันข้าม และนี่คือเหตุผล 16 ข้อที่ว่าทำไมผู้หญิงจึงต้องการอยู่เป็นโสดตราบนานเท่านาน ไม่แน่นะคุณอาจเป็นหนึ่งในสาวๆเหล่านี้ก็ได้

1คุณคู่ควรกับผู้ชายที่วิเศษ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรืองานบางอย่าง คุณรู้ว่าตัวเองสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ คุณจะปฏิเสธการตัดสินใจในทุกกรณีหากพบว่าคนๆนั้นไม่ตรงตามมาตรฐานที่คุณตั้งเอาไว้

2คุณสามารถทำในสิ่งที่คุณต้องการ หรืออยากจะไปไหนก็ไป คุณไม่จำเป็นหรือต้องการผูกติดกับสิ่งที่จะขัดขวางแผนการของคุณ

3ความคิดและการกระทำของคุณไม่เคยธรรมดาและคุณมักเป็นคนแรกที่ลงชื่อเข้าร่วมการกระโดดหน้าผาหรือกระโดดร่ม คุณชอบชีวิตที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากกว่าชีวิตที่แสนจะธรรมดาเรียบง่าย

4คุณเป็นคนที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาคู่ที่เหมาะสมกับคุณ

5ความสำคัญสูงสุดของคุณไม่ใช่การเป็นแฟนหรือภรรยาของใคร ผู้หญิงส่วนมากมักจะถูกดูดซึมเข้าไปในชีวิตของอีกฝ่ายจนกระทั่งพวกเธอไม่หลงเหลือความเป็นตัวของตัวเอง แต่ผู้หญิงที่เป็นโสดไม่เห็นด้วยกับสิ่งนั้นหรอก เพราะพวกเธอเป็นตัวของตัวเองและไม่มีวันถูกดูดซึมเข้าไปในชีวิตของใครเด็ดขาด

6คุณรักความตื่นเต้นของจูบแรก อยากจูบคนๆเดียวไปตลอดชีวิตงั้นเหรอ? จะจูบคนๆเดียวไปจนตายเนี่ยนะ ล้อเล่นน่า สาวโสดสามารถเพลิดเพลินกับจูบแรกกับคนใหม่ๆได้เสมอ

7คุณอยากลิ้มรสเซ็กส์แบบไม่ตั้งใจ คุณไม่เคยรู้สึกถึงสิ่งที่คุณสนใจจนกระทั่งคุณได้สัมผัสกับสิ่งนั้น ซึ่งก็คือเซ็กส์ที่ไม่ตั้งใจนั่นเอง

8คุณไม่ต้องแบ่งปันเงินที่คุณหามาได้กับใคร เมื่อมีความสัมพันธ์ทุกสิ่งจะต้องหารสอง ที่สำคัญคุณต้องสังเกตการใช้จ่ายของคู่รักทันที คุณยังไม่พร้อมที่จะเจียดเงินที่หามาได้อย่างยากลำบากของคุณเพื่อความสัมพันธ์ในอนาคต

9คุณไม่ต้องการลงเช็คอินกับใคร ไม่มีอะไรที่ทำลายค่ำคืนอันเงียบสงบได้เท่ากับการที่คนรักส่งข้อความมาหาตอนตี 3 เพื่อถามว่าคุณอยู่ไหน? โอ๊ยจะบ้าตาย! ฉันอยากพักผ่อนใจจะขาด

10คุณรักการเป็นสาวโสดในงานแต่งงาน ไม่เพียงแต่จะมีสายตาชายโสดจับจ้องมาที่คุณ แม้แต่ผู้ชายที่แต่งงานแล้วก็จะคิดถึงวันเก่าๆของพวกเขาด้วย ที่สำคัญเป็นการบ่งบอกว่างานแต่งงานของคุณยังอีกยาวไกล คุณยังมีงบเพียงพอสำหรับรองเท้าคู่ใหม่ อาหารสุดหรู และทริปเดินทางไปต่างประเทศ

11คุณสามารถดูดฝุ่นขณะที่เปลือยกายได้ ที่พักของคุณคืออาณาเขตปลอดเสื้อผ้าซึ่งเป็นความปรารถนาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการดูดฝุ่น การกินอาหาร หรือนอนดูซีรีส์เรื่องโปรด

12คุณรักอิสระ ชีวิตโสดของคุณสามารถทำให้คุณทิ้งทุกอย่างในวันศุกร์และบินไปโรมได้เลย ครั้งสุดท้ายที่เพื่อนๆที่แต่งงานแล้วทำแบบนี้ได้คือเมื่อไรกันนะ?

13คุณกำลังยุ่งกับการสร้างอาณาจักร ขณะที่คนอื่นทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แต่คุณมีงานที่ต้องทุ่มเทและมุ่งทะยานไปข้างหน้าเพื่อที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

14คุณไม่มีเวลาสนใจปัญหาของคนอื่น การอยู่ในความสัมพันธ์หมายถึงการจัดการกับเรื่องบ้าบอคอแตกของคนอื่นด้วยและคุณก็ไม่มีเวลา แค่ปัญหาของตัวเองก็แทบเอาตัวไม่รอดแล้ว ทำไมคุณต้องไปยุ่งกับปัญหาของคนอื่นๆอีก

15คุณไม่ต้องคอยกังวลดูนาฬิกาว่าใกล้ถึงเวลาที่จะต้องกลับบ้านแล้วหรือยัง เหตุผลเดียวที่คุณดูนาฬิกาก็เพื่อดูว่าคุณยังมีเวลาดื่มอีกกี่แก้วก่อนที่ชั่วโมงแห่งความสุขกำลังจะหมดไป

16คุณมีความสัมพันธ์กับตัวเองอยู่แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องผูกมัดตัวเองกับคนอื่น คุณสามารถพึ่งพาตัวเองได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ และทำให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดได้ คุณทำได้ดีและจงวางแผนที่จะรักษาสิ่งวิเศษเหล่านี้ไว้ให้นานที่สุด

Blogger : Amanda ChatelSource : thebolde.com



บทความแนะนำ


น้ำท่วมผู้ชายปัญหาความรักผู้หญิงชูวิทย์น้ำท่วมกรุงเทพความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก