6 วิธีก้าวข้ามคำว่าเพื่อนไปเป็นคู่เดท (สำหรับชายหนุ่ม)

อ่าน 10,605

สำหรับหนุ่มๆแล้วเมื่อใดก็ตามที่คุณถูกสาวๆจัดอยู่ในประเภท ?เพื่อน? บอกเลยว่าโอกาสที่คุณจะก้าวข้ามคำว่าเพื่อนนั้นแทบไม่มีเลย แม้ว่าเสน่ห์ดึงดูดของคนเราจะมีปัจจัยหลักประกอบไปด้วยฟีโรโมน เคมี พลังงาน บวกกับความมั่นใจและไม่มีคู่มือเล่มใดสามารถสอนคุณได้ แต่มีเคล็ดลับไม่กี่อย่างที่คุณสามารถทำและหลีกเลี่ยงได้เพื่อไม่ให้ถูกตราหน้าว่าเป็น ?เพื่อนสาว? ของเธอ

1. ชวนเธอออกไปเดท..อย่างมีมารยาท

พยายามหาโอกาสชวนผู้หญิงที่คุณหมายปองออกไปเดท แต่จงจำไว้ว่าการใช้ประโยคเชิญชวนอย่างเช่น ?เราน่าจะออกไปดื่มกาแฟด้วยกันบ้าง? ไม่ใช่การชวนไปเดทนะ คำถามนับว่ามีความสำคัญมากเนื่องจากมันจะแฝงเจตนาเอาไว้ ดังนั้นหากคุณต้องการชวนเธอไปเดทจริงๆก็ควรใช้ประโยคนี้ ?ศุกร์หน้าเราไปกินข้าวด้วยกันไหม?? หรือ ?ฉันมีสถานที่ที่น่าสนใจอยากพาเธอไป? อย่างไรก็ตามควรใช้คำถามที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกสะดวกใจที่จะตอบตกลง

2. ชวนเธอออกไปดื่ม แต่ไม่ใช่ดื่มกาแฟ

สถานที่และเวลาของเดทแรกมีส่วนสำคัญอย่างมาก คุณอาจคิดว่าการรับประทานอาหารมื้อค่ำเป็นการผูกมัด หรือการดื่มกาแฟในช่วงบ่ายวันอังคารเป็นเหมือนเพื่อนที่พบปะกันในเชิงธุรกิจ ส่วนการชวนดื่มในคืนวันศุกร์จะเท่ากับการเดท ขณะที่สถานที่ก็สำคัญไม่แพ้กัน เช่น การเลือกร้านอาหารหรือบาร์ระดับไฮเอนด์จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศและกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่าย ดังนั้นคุณควรเลือกสถานที่ให้ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการ

3. จูบแรก

ไม่มีกฎข้อไหนบอกถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมในการขอจูบแรก คุณต้องรู้จักสังเกตภาษากายและใส่ใจสัญญาณที่บ่งบอกระดับความสนใจของอีกฝ่าย หากคุณมีโอกาสเดทหลายครั้งก็อาจหมายความว่าเธอสนใจคุณเพราะเธอเลือกที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับคุณไปเรื่อยๆ ลองเริ่มจากการสัมผัสเบาๆบริเวณแขนหรือหลังของเธอก่อน หากเธอแสดงท่าทีอึดอัดก็อย่าเพิ่งจู่โจมจูบแรกเลย แต่ถ้าเธอมีอาการตอบสนองบ้างก็ปฏิบัติการต่อไปได้เลย

4. สบตาและจ้องไว้นานๆ

การศึกษาพบว่าเสน่ห์ของคุณจะทำงานหากมีการสบตาอีกฝ่ายตรงๆพร้อมกับยิ้มหวานไปด้วย นอกจากนี้การวิจัยยังเผยอีกว่าเมื่อคุณต้องการผูกไมตรีกับใครสักคน คุณต้องสบตาเขาร้อยละ 60-70 ของเวลาทั้งหมด เอาล่ะสายตาของเธอสามารถบ่งบอกอะไรได้บ้าง

หากเธอมองต่ำและมองกลับมาที่คุณภายในเวลาไม่เกิน 45 วินาทีจะหมายความว่าเธอเกือบสนใจคุณแล้วหรือเรียกได้ว่าล้มเหลวนั่นเอง ดังนั้นคุณแค่ยื่นมือไปและแนะนำตัวเองก็พอหากเธอกวาดสายตาในแนวนอนจะหมายความว่าเธอยังไม่แน่ใจว่ารู้สึกสนใจคุณหรือเปล่า ดังนั้นยิ้มและลองสบตาเธออีกครั้งเพื่อสังเกตอาการหากเธอมองไปข้างบน บอกเลยว่าเธอไม่สนใจคุณเลย อาจแค่กลอกตาใส่คุณเท่านั้นแหละขณะที่ออกเดทคุณควรสบตาเธอและค้างเอาไว้ การหลบสายตาไม่ใช่เรื่องแปลกแต่คุณสามารถแยกความแตกต่างระหว่างการหลบสายตาไปด้านข้างกับหลุบตามองต่ำได้ อย่างไรก็ตามหากคุณสบตานานเกินไปจนอาจกลายเป็นจ้องเขม็ง ผู้หญิงจะรู้สึกว่านี่คือการคุกคามมากเกินไป

5. ปลดปล่อยความรู้สึกที่แท้จริงออกมา

ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และสัญชาตญาณ ผู้หญิงสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานที่ผู้ชายปลดปล่อยออกมาและรู้ว่าเขาสนใจเธอหรือไม่ หนุ่มๆบางคนชอบหว่านเสน่ห์เป็นชีวิตจิตใจ ฉันสังเกตว่าหนุ่มผู้นำมักทำได้ดีกว่าหนุ่มผู้ตาม แต่หนุ่มผู้ตามอย่าเพิ่งเสียใจไป! คุณก็สามารถปลดปล่อยความรู้สึก ทำตัวสุภาพ และคว้าใจสาวๆไปครองได้เช่นกัน อย่างแรกเลยคือคุณต้องมีความมั่นใจ รู้จักคุณค่าในตัวเอง หากคุณต้องการเป็นที่ยอมรับจากทุกคนอย่าคิดว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง ใครล่ะจะมาเห็น?

6. อย่ารุกหนักเกินไป

ย้อนกลับไปที่ความมั่นใจ เป็นเรื่องดีถ้าคุณเป็นฝ่ายรุกและกล้าออกปากชวนผู้หญิงไปเดท แต่ถ้าคุณทำตัวรุกมากเกินไปทุกอย่างจะจบลงแค่นั้น มีความแตกต่างกันระหว่างความพยายามและการเรียกร้องความสนใจจากเธอ อย่ามองหาว่าใครสมบูรณ์แบบแต่ให้คิดว่าทุกคนมีความเท่าเทียมกัน ถ้าเธอคนนั้นไม่เหมาะกับคุณในไม่ช้าคุณก็จะได้เจอคนอื่นที่ตอบสนองความรู้สึกของคุณ จังหวะเวลาคือสิ่งสำคัญ การที่ผู้หญิงไม่ไปเดทกับคุณในวันนี้อาจเป็นเพราะตอนนั้นชีวิตของเธอกำลังมีปัญหาอยู่ก็ได้ (ซึ่งไม่เกี่ยวกับคุณเลย) คุณแสดงความพยายามได้แต่ถ้าไม่สำเร็จก็จงอดทนและทำจิตใจให้ผ่อนคลาย แม้ว่าวันนี้อาจจะไม่สมหวังแต่ภายภาคหน้าเธออาจรับรักคุณก็ได้ และถ้าไม่ใช่เธอก็อาจเป็นคนอื่นได้เหมือนกัน

Blogger : Amy CSource : justmytype.ca



บทความแนะนำ


ระยะทางรักแท้ความห่างทำเลฮวงจุ้ยท้องมังกรการเดินทางLomosonicวงร็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก