กระโปรงพลีท ใครว่าเชย ตามมาดูได้เลย 20 สไตล์สวยด้วยกระโปรงพลีท

อ่าน 8,183

สาว ๆ ส่วนใหญ่มักไม่กล้าใส่กระโปรงพลีทกันเพราะว่าเป็นกระโปรงที่ดูเรียบร้อยและดูมีความเป็น "คุณป้า" สูงมาก แต่สำหรับใครที่รู้จักมิกซ์แอนด์แมทท์ เลือกสี จับคู่กระโปรงพลีทแบบเก๋ ๆ จะรู้ได้ทันทีเลยว่ากระโปรงพลีทไม่ใช่กระโปรงที่ใส่แล้วดูเป็นคุณป้าอีกต่อไป สาว ๆ คนไหนที่ต้องการพรางหุ่นของคุณในช่วงสะโพกยิ่งควรใส่กระโปรงพลีทให้ได้ เพราะกระโปรงสไตล์นี้จะทำให้คุณมีหุ่นที่โปรงบาง เพรียวระหงราวนางแบบ แต่สไตล์การใส่กระโปรงพลีทจะเป็นอย่างไรนั้นมาดูกันดีกว่าค่ะ

1.กระโปรงพลีทยาวครึ่งน่อง

สำหรับสาว ๆ ที่อยากคีพลุคเรียบร้อยแต่แฝงความเปรี้ยวเท่ไว้นิด ๆ ต้องลองเลือกกระโปรงครึ่งน่องดูนะคะ เพราะกระโปรงสไตล์นี้เหมาะสมกับการแต่งตัวแบบแบ๊ว ๆ แต่มีเสน่ห์นั่นเอง

กระโปรงพลีทขาวกับเสื้อน้ำเงิน

กระโปรงพลีทขาวคลุมโทนด้วยสีเทา

เพิ่มความเก๋ให้ลุคส์ด้วยเบลเซอร์สักหนึ่งตัว

ไม่อยากหวานเกินไป ต้องรองเท้าผ้าใบ

จับคู่กับบู๊ทสีดำก็ดูเท่ไปอีกแบบ

ยีนส์จะทำให้คุณดูไม่หวานจนเกินไป

ในวันหนาว ๆ ต้องลองลุคส์นี้เลยค่ะ

กระโปรงพลีทเป็นชั้น ๆ เหมาะกับสาวร่างบาง

ใส่กับเสื้อลายขวางก็น่ารักไม่น้อย2.กระโปรงพลีทสั้นสาว ๆ ที่ชอบอวดเรียวขาสวย สิ่งที่ห้ามพลาดเลยก็คือพลีทสั้นสุดเก๋ที่จะทำให้คุณทั้งหวานทั้งเปรี้ยวได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบพลีทสั้น ต้องอย่าลืมว่าเป็นกระโปรงที่ค่อนข้างพลิ้วสบาย อาจจะทำให้คุณโป๊ได้นะคะ ทางที่ดีควรเลือกกระโปรงพลีทที่มีซับหรืออาจจะใส่กางเกงเพื่อเซฟไว้ก็ได้นะคะ

ได้ลุคนักเรียนญี่ปุ่นมาก ๆ ค่ะ

กระโปรงจีบแบบทวิสท์น่ารัก ๆ

อย่าลืมเลือกรองเท้าส้นสูงเพิ่มความเพรียว

บู๊ทกับกระโปรงพลีททำให้คุณดูเปรี้ยวเท่

การสวมเอี๊ยมก็ทำให้คุณน่ารักได้ไม่แพ้กัน

พลีทสีพาสเทลเพิ่มความสดใส

พลีทแดงกับเสื้อลายขวาง

จะเลือกเป็นชุดเข้าเซ็ทกันก็น่ารักนะคะ

ลุคสปอร์ตเกิร์ลที่สาว ๆ ห้ามพลาด

ลุคส์สำหรับสาวหวาน

พลีทดำยังคงความเป็นอมตะนะคะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวน่ารักหลากสไตล์อยู่ล่ะก็ การเลือกกระโปรงพลีทเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คุณเลือกสรรค์คือทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม และนี่เป็นสไตล์การแต่งตัวที่ง่าย ๆ แต่ทำให้คุณโดดเด่นได้ในอีกระดับทีเดียวค่ะ



บทความแนะนำ


Windowsแทร็คเตอร์ตกถนนเทคโนโลยีข่าวล่าสุดอุบัติเหตุรถสิบล้อเอมี่เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีกเอมี่อวดตั๋วTwitterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก