พฤติกรรมในทางลบที่ทำให้คุณดูอัปลักษณ์ยิ่งกว่าเดิม

อ่าน 3,739

มีอุปนิสัยในทางบวกมากมายที่ทำให้คนเราดูมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของคนเหล่านั้นอาจไม่ถึงกับเรียกได้ว่าหล่อหรือสวยที่สุด ขณะเดียวกันถ้ามีคนสวยแต่ทัศนคติแย่ล่ะก็พวกเขาจะดูขี้เหร่ลงไปทันที นี่คือเหตุผลว่าทำไมคนเราจึงต้องสวยงามออกมาจากภายในแทนที่จะเน้นเฉพาะแต่รูปโฉมภายนอก เอาล่ะเราได้รวบรวมพฤติกรรมน่ารังเกียจที่อาจทำให้คุณกลายเป็นคนไร้เสน่ห์ไม่ว่าคุณจะสวยเซ็กซี่ขนาดไหนก็ตาม

1. หยิ่ง

ความมั่นใจอาจทำให้คุณดูมีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ แต่การทำตัวหยิ่งและถือดีจะทำให้เสน่ห์เหล่านั้นหายไป การที่คุณรู้สึกภูมิใจที่ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่นั้นไม่ผิด แต่ถ้าเที่ยวโอ้อวดตัวเองพร้อมกับดูถูกคนอื่นไปด้วยล่ะก็ บอกได้เลยว่าจิตใจของคุณช่างอัปลักษณ์สิ้นดี

2. หยาบคาย

เมื่อคุณรู้สึกตื่นเต้นก็อาจเผลอไปขัดจังหวะคนอื่นที่กำลังคุยกันอยู่ แต่ถ้าคุณชอบพูดแทรกคนอื่นและทำเป็นไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาพูด อีกทั้งยังแสดงกริยาหยาบคาย รู้ไหมว่าคุณกลายเป็นคนไร้เสน่ห์ไปซะแล้ว ความสัมพันธ์และมิตรภาพล้วนเกี่ยวข้องกับการสื่อสาร ดังนั้นถ้าคุณไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูดก็ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะอยู่ในชีวิตของคุณ

3. โกหก

หากคุณชอบโกหก ทำตัวขี้โกง และลักขโมยเป็นประจำ ใครหลายๆคนก็คงขยาดที่จะอยู่ใกล้คุณ เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าจะไว้ใจหรือเชื่อคำพูดของคุณได้หรือเปล่าน่ะสิ และต่อให้รูปร่างหน้าตาของคุณสวยเพียงไรแต่ถ้าวาจาของคุณเชื่อไม่ได้ ใครล่ะจะอยากอยู่กับคุณ

4. เจ้าอารมณ์

ถ้าคุณขู่ว่าจะเลิกกับแฟนหนุ่มหลังจากที่เขาเหลือบมองหญิงอื่น หรือแสดงอาการเหวี่ยงเมื่อพนักงานเสิร์ฟจดรายการอาหารที่คุณสั่งผิดไป เชื่อสิว่าไม่มีใครอยากใช้เวลาอยู่กับคุณหรอก ถ้าเรื่องเล็กๆน้อยๆแค่นี้ทำให้คุณวีนแตกแล้วล่ะก็ ทุกคนจะมองว่าคุณนิสัยไม่น่ารักเอาซะเลย ปรับปรุงตัวเถอะนะ

5. ใจแคบ

หนึ่งในพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของคนยุคนี้คือความใจแคบ หากคุณปฏิเสธที่จะคบหาสมาคมกับคนต่างเพศ ต่างเชื้อชาติ หรือต่างฐานะทางสังคม งั้นก็คงไม่ผิดที่คนอื่นจะมองว่าคุณใจแคบ แถมยังไม่มีเสน่ห์อีกด้วย รู้ไหมว่าปี 2015 คนใจกว้างกำลังอินเทรนด์เลยล่ะ

6. เห็นแก่ตัว

หากคุณไม่เคยแบ่งปันอาหารกับคนอื่นหรือไม่สนใจว่าต้องเหยียบหัวใครขึ้นไปบ้างเพื่อความก้าวหน้าในชีวิต คุณอาจมีความสุขแต่ก็ต้องยอมรับถึงความโดดเดี่ยว แม้ว่าการเห็นแก่ตัวในบางสถานการณ์จะมีประโยชน์แต่คุณจะไม่มีทั้งเพื่อนหรือคนรักเลยนะถ้าสนใจเฉพาะแต่เรื่องของตัวเอง

7. สกปรก

ถ้าเสื้อผ้าของคุณสกปรกมอมแมมอยู่ตลอดก็จะไม่มีใครสนใจเครื่องแต่งกายของคุณอีก ขณะเดียวกันถ้าคุณชอบปล่อยให้มีเศษอาหารติดตามซอกฟัน ต่อให้คุณยิ้มสวยแค่ไหนก็คงไม่มีใครอยากมอง ความสกปรกสามารถทำให้คนที่น่ารักที่สุดกลายเป็นคนขี้เหร่ได้ทันที

นอกจากพฤติกรรมเหล่านี้จะทำให้คุณไร้เสน่ห์แล้ว มันยังทำให้คุณรู้สึกแย่กับตัวเองด้วย ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรทำตัวเป็นประชากรคุณภาพเพื่อให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง แล้วคุณล่ะมองว่าพฤติกรรมแบบไหนที่น่ารังเกียจมากที่สุด

Blogger : Holly RiordanSource : beauty.allwomenstalk.com



บทความแนะนำ


dreamworldparkภาพยนตร์ใบหน้าผู้หญิงความสวยความงามดรีมเวิลด์MAGGIEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก