10 สัญญาณบ่งบอกว่าความสัมพันธ์ของคุณจบลงแล้ว

อ่าน 13,198

บางครั้งเป็นเรื่องยากที่จะสังเกตเห็นสัญญาณที่ว่าความสัมพันธ์ของคุณสิ้นสุดลงแล้ว บางทีความรักอาจไม่ดีเหมือนเก่า หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกไม่มีความสุขแต่หาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม และนี่คือ 10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าความรักของคุณถึงกาลอวสานแล้ว

1. คุณเป็นใคร?

เมื่อแรกรักยังจำได้ไหมว่าคุณกับคนรักสามารถพูดคุยกันได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน เขาเป็นเพื่อนที่แสนดีและเป็นคนที่คุณเคยโทรหาวันละหลายๆครั้ง แต่ตอนนี้แค่การหาเรื่องคุยกันกลับแย่ยิ่งกว่าการไปให้หมอถอนฟันซะอีก

2. เซ็กส์จ๋าฉันลาก่อน

หนุ่มคนรักหมดความสนใจ..ในตัวคุณใช่ไหม? ต่อให้นุ่งน้อยห่มน้อยวับๆแวมๆเขาก็ยังไม่แลเลย เขาบอกคุณหรือเปล่าว่าไม่มีอารมณ์หรือเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน ถ้าคุณจำไม่ได้ว่าเล่นผีผ้าห่มกับเขาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่..นั่นก็อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าความสัมพันธ์ของคุณได้จืดจางลงแล้ว

3. ถึงจุดสุดยอด ใครเหรอ?

ตอนที่เพิ่งคบกันใหม่ๆคุณถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่จู๋จี๋กันเลย ที่สำคัญบ่อยมากจนคุณคิดว่าคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว เป็นการขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ชัดๆ แต่ตอนนี้คุณกลับจำครั้งสุดท้ายที่มีเซ็กส์กันไม่ได้ การถึงจุดสุดยอดคือการสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นกับคนรัก ถ้าไม่มีเซ็กส์ความสัมพันธ์ก็ล้มเหลว งั้นก็ได้เวลาบอกลาความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้วล่ะ

4. โทรหาฉันด้วย!

ทุกอย่างกลับตาลปัตร ในช่วงแรกเขาเคยเป็นฝ่ายโทรหาคุณและส่งข้อความกุ๊กกิ๊กหาคุณตลอดเวลา แต่บัดนี้คุณต้องเป็นฝ่ายโทรจิกเขา เกิดอะไรขึ้นกันแน่? บอกเลยว่าเขาไม่เห็นความรักของคุณอยู่ในสายตาอีกต่อไปแล้ว

5. ระยะเวลาในการอาบน้ำ

หนุ่มคนรักของคุณอาบน้ำนานไหม? คุณสงสัยว่าเขาทำอะไรอยู่? ถ้าเขาอาบน้ำนานจนผิดสังเกตแล้วล่ะก็ เดาว่าเขาไม่น่าจะเข้าไปอาบน้ำแค่อย่างเดียวแล้วล่ะ

6. ความสนุกหายไปไหนหมด?

เมื่อแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน แฟนหนุ่มของคุณคือชายหนุ่มที่แสนโรแมนติค เขาชอบเซอร์ไพรส์คุณด้วยอาหารมื้อค่ำที่ลงมือทำเองหรือทริปวันหยุดที่สนุกสุดเหวี่ยงอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วตอนนี้ล่ะ? แค่จะพาไปเดทหน้าปากซอยยังยากเลย

7. ไงเพื่อนๆ

ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนบ่อยเกินไปหรือเปล่า? แฟนหนุ่มของคุณยุ่งมากจนไม่ได้เจอกันหลายสัปดาห์แล้วใช่ไหม? วิกฤติแล้วล่ะ

8. งานๆๆๆ

จู่ๆแฟนหนุ่มของคุณกลายเป็นคนบ้างานขึ้นมาใช่หรือเปล่า? เขามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ออฟฟิศ ยิ่งช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะโหมงานหนักแบบหามรุ่งหามค่ำซะด้วย ท่าทางเขากำลังพยายามหลบหน้าคุณอยู่หรือเปล่าน้า..

9. อย่าลืมฉัน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเขาใจลอยแปลกๆใช่ไหม? เขาลืมวันสำคัญ เช่น วันเกิดของคุณหรือวันครบรอบต่างๆ บางทีสิ่งเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขาไม่อยากคบหากับคุณอีกต่อไปแล้ว

10. สงครามโลกครั้งที่ 3

คุณรู้สึกเหมือนว่ากำลังสู้รบอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองอยู่หรือเปล่า? ถ้าคุณกับคนรักมักมีปากเสียงกันก็น่าจะมีสิ่งผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้น คนรักทะเลาะกันไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะสุดท้ายเดี๋ยวพวกเขาก็พากันไปคืนดีบนเตียง อย่างไรก็ตามมีเส้นกั้นบางๆระหว่างการทะเลาะกันเพื่อปรับความเข้าใจกับการหาเรื่องทะเลาะเพื่อยุติความสัมพันธ์

หากชีวิตรักของคุณมีอะไรบางอย่างที่คล้ายๆกับส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความนี้ บอกเลยว่าถึงเวลาที่จะต้องปรับเปลี่ยนแล้ว เพราะคุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น

Blogger : Carly SpindelSource : huffingtonpost.com



บทความแนะนำ


เสื้อลายสก็อตเต๋อฉันทวิชช์แฟชั่นผู้หญิงพีคภัทรศยาความสวยความงามแฟชั่นเสื้อลายสก็อตข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก