50 ข้อที่คุณควรยอมรับก่อนตัดสินใจสละโสด

อ่าน 2,969

ปัญหาเดียวคือฉันยังไม่เจอคนที่ใช่ ฉันรู้สึกแย่มากที่พร้อมแล้วกับการอุทิศชีวิตให้ใครคนหนึ่งแต่กลับยังไม่มีใครสักคนผ่านเข้ามา ถ้าโชคดีเราคงได้เจอเขาคนนั้นในอีกไม่ช้าและแน่นอนว่ามันคงไม่ง่ายนักหรอกเพราะนี่ไม่ใช่แค่การพบใครสักคนที่เราเชื่อว่าจะแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันได้ แต่เป็นการพบคนที่เรารู้สึกว่าต้องการทุ่มเทชีวิตและครองคู่อยู่ด้วยกันตลอดไป

การแต่งงานคือการพูดว่า ?ตกลง? แต่ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว คุณต้องพูด ?ตกลง? ไปตลอดทั้งชีวิตที่เหลืออยู่เลยนะ และนี่คือคำปฏิญาณที่คุณต้องกล่าวคำว่า ?ตกลง? ทั้งหมด

ฉันเชื่อว่าเราจะสามารถเนรมิตชีวิตที่สวยงามร่วมกันได้ฉันต้องการตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมกับคุณทุกวันฉันใคร่ที่จะดูแลคุณในยามเจ็บป่วยฉันต้องการเป็นไหล่ให้คุณไว้ซับน้ำตาฉันจะร่วมทุกข์ร่วมสุขและฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันฉันรักคุณและจะรักตลอดไปชั่วนิรันดรฉันกับคุณเป็นทีมเดียวกันและฉันจะวางแผนทำงานกันเป็นทีมด้วยฉันเชื่อว่าคุณมีจิตใจที่สวยงามที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาฉันต้องการหรือไม่ต้องการมีลูกเช่นเดียวกับคุณฉันต้องการอยู่ด้วยกันกับคุณไปจนแก่เฒ่าฉันต้องการเป็นแรงใจให้กับคุณฉันต้องการให้คุณอยู่ที่นั่นกับฉันฉันปรารถนาให้คุณอยู่เคียงข้างฉันและจูงมือเดินไปด้วยกันฉันเป็นห่วงคุณฉันรู้สึกเป็นกังวลฉันกลัวว่าจะสูญเสียคุณไปฉันต้องการอยู่กับคุณไปตราบนานเท่านานเพราะฉันรู้ดีว่าสักวันหนึ่งฉันจะสูญเสียคุณไปฉันวางแผนที่จะเป็นสามี/ภรรยาที่ดีที่สุดของคุณฉันเข้าใจว่าบางครั้งเราก็ต้องยอมซึ่งกันและกันฉันรักคุณมากกว่าชีวิตของตัวเองเสียอีกฉันเข้าใจดีว่าคุณมีความหมายกับฉันมากและฉันสัญญาว่าจะไม่มีวันลืมฉันมีความสุขก็เพราะคุณฉันสัญญาว่าจะทำให้คุณมีความสุขทุกวันไปตลอดชีวิตที่เหลือของฉันฉันต้องการคุณฉันปรารถนาในตัวคุณฉันรู้ดีว่าจะเป็นอย่างไรหากต้องสูญเสียคุณไปฉันสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองเพราะฉันรู้ดีว่าคุณสมควรใช้ชีวิตอยู่กับคนอื่นมากกว่าฉันฉันรู้ดีว่าตัวเองโชคดีมากที่มีโอกาสได้พบกับคุณฉันรู้ดีว่าตัวเองโชคดีมากกว่าใครในโลกนี้เพราะคุณเลือกที่จะรักฉันฉันต้องการคุณมากกว่าสิ่งอื่นใดฉันรู้สึกว่าเราควรอยู่ด้วยกันราวกับดวงดาวที่เรียงอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องฉันเข้าใจดีว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบและฉันรู้ดีว่าเราทั้งคู่สามารถทำผิดพลาดกันได้แต่ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำเรื่องแย่ๆไปจนจบแล้วก็จะไม่มีวันละทิ้งคุณเพราะฉันรู้ว่าคุณมีค่ามากฉันต้องการอยู่กับคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบากและฉันต้องการเป็นแรงผลักดันให้คุณในช่วงเวลาดีๆฉันต้องการให้คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉันและฉันก็ปรารถนาที่จะเป็นของคุณด้วยฉันต้องการให้คุณเป็นทั้งชีวิตของฉันฉันต้องการต่อสู้กับอุปสรรคให้คุณในยามที่คุณไม่สามารถต่อสู้ได้ด้วยตัวเองฉันต้องการเป็นทั้งพ่อ แม่ คู่หู และคนรักของคุณฉันต้องการมีชีวิตอยู่กับคุณนับตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าความตายจะพรากเราจากกันฉันต้องการอยู่เคียงข้างคุณจนกระทั่งลมหายใจสุดท้ายแต่ฉันไม่ต้องการให้คุณอยู่เคียงข้างฉันในยามนั้นเพราะฉันไม่ต้องการเห็นคุณเจ็บปวดใจและพูดว่า ?ฉันตกลงค่ะ?Blogger : Paul HudsonSource : elitedaily.com



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศผู้ชายประเทศพม่าผู้หญิงที่เที่ยวความรักความเชื่อCocksCombเกาะการแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก