สวยให้สุด กับ 5 'เทรนด์แต่งหน้าที่จะอินในปี 2017!'

อ่าน 12,845

เมื่อเราได้จับตาดูแฟชั่นรันเวย์ของปี 2016 ถึงแนวโน้มแฟชั่น และเมคอัพของปี 2017 เราก็พบว่าแฟชั่นเหมือนถูกย้อนกลับไปฮิตเหมือนเมื่อยุค 80s แฟชั่นที่ว่านี้ไม่ใช่แค่เรื่องเครื่องแต่งกาย แต่ยังรวมถึงการแต่งหน้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้บลัชออนสีสันสดใส หรือทาลิปสติกแน่นๆ และนี่คือเทรนด์เมคอัพที่เราจะได้เห็น และอินในปี 2017

จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

1. ปัดแก้มด้วยสีจัดๆ

หากใครได้ติดตามแฟชั่นรันเวย์จะเห็นได้ว่าเหล่านางแบบต่างปัดแก้มด้วยสีสันจัดๆ กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพู หรือส้ม โดยปัดในบริเวณพวงแก้ม และกวาดขึ้นเบาๆ

โทนสีชมพูแบบเห็นชัดเจน

มีความฟรุ้งฟริ้งให้ลุคแบ๊วๆ2. แต่งหน้าแนวธรรมชาติ

เทรนด์แต่งหน้าแนวธรรมชาติแบบดิวอี้ฉ่ำๆ ก็กลับมาแรงอีกครั้งหนึ่ง โดยสาวๆ สามารถลงไฮไลท์ หรือคอนทัวร์เพิ่มเพื่อให้ใบหน้าดูสว่าง และเรียวมากยิ้งขึ้น

แนวธรรมชาติแบบดิวอี้ ออกฉ่ำๆ

แต่งหน้าให้ดูธรรมชาติโดยการโชว์ผิวที่สดใส และปัดแก้มด้วยสีส้มให้เห็นเม็ดสีชัดๆ3. SOFT SMOKEY EYES

การแต่งหน้าในปี 2017 นี้ เราจะเปลี่ยนจากการทาตาแนวสโมกกี้อายโทนจัดๆ มาเป็นการใช้อายแชโดว์แบบซอฟต์ๆ ไม่ต้องระบายให้ดูเข้มมากเกินไป

ไม่ต้องทาตาด้วยอายแชโดว์สีเข้ม แต่ให้ใช้สโมกกี้สีอ่อนๆ หรือระบายแบบอ่อนลง4. GLITTER LIPS

สำหรับเมคอัพเป็น GLITTER LIPS เป็นเทรนด์ที่สาวๆ จะต้องร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะสามารถทาได้ในชีวิตประจำวันหรือเปล่านี่สิ แต่เราก็สามารถทาไปงานปาร์ตี้กลางคืนได้เก๋ๆ เลยล่ะ โดยการทาลิปสติกแบบมีกลิตเตอร์แวววาว เป็นเทรนด์แต่งหน้าที่เราจะเห็นได้ในเวทีแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน

แซ่บยอมใจสุดๆ กับลิปสติกแบบมีกลิตเตอร์5. เขียนคิ้วให้ดูหนา

กูรูแฟชั่นบอกเลยว่าให้เก็บที่ถอนคิ้วไปไกลๆ เลย เพราะปี 2017 นี้ เทรนด์แต่งหน้าแบบให้คิ้วดูดกและหนาอย่างเป็นธรรมชาติกำลังมา โดยสาวๆ สามารถปัดอายโบรว์ในบริเวณที่เราอยากเติมคิ้วให้ดูหนามากขึ้น และต้องเขียนให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยนะ

เขียนคิ้วให้ดูดกๆ ด้วยสีธรรมชาติ

สำหรับเทรนด์เมคอัพปีนี้ สาวๆ คนไหนที่ชอบลุคแต่งหน้าแนวธรรมชาติแบบดิวอี้คงถูกใจแน่นอน นอกจากนี้ใครชอบบลัชออนสีสันสดใสก็สามารถจัดได้เลย ใครที่นิยมคิ้วบาง ปีนี้หลบไปก่อนเพราะคิ้วดกแบบธรรมชาติเขากำลังอิน!

แน่นอนว่า นี่คือเทรนด์เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องทำตามทุกอย่าง เพราะในที่สุดแล้ว เมคอัพที่ดีคือการแต่งหน้าเข้ากับสไตล์ใบหน้าและการแต่งตัวของเราค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า บ๊ายบาย



บทความแนะนำ


การศึกษาการเรียนอ่านหนังสือเรียนนอนไม่เพียงพอผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก