เคล็ดไม่ลับ วิธีทาครีมให้เห็นผลภายใน 7 วัน สวยแบบทันใจ

อ่าน 4,525

สาวๆ หลายคนคงสงสัยว่าทำไมทาครีมแล้วถึงไม่เห็นผลอะไรเลย การทาครีมก็ถือเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ที่มันไม่เห็นผลลัพธ์อะไรเลยอาจจะเกิดจากค่านิยมการทาครีมผิดๆ ของสาวๆ "ฉันจะทาครีมยังไงก็ได้ แต่เธอจะทาแบบนั้นไม่ได้ ! " แต่ไม่ต้องกังวลแล้วล่ะค่ะเพราะวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆในการทาครีมมาบอกค่ะ

1. ล้างหน้า

ทำไม ?? ล้างหน้าเสร็จแล้วต้องรีบทาครีม เพราะเวลาล้างหน้ารูขุมขนของเราจะเปิดกว้างค่ะพอล้างเส็จจึงต้องรีบทาครีมเพิ่มให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวและเห็นผลได้ไวค่ะสาวๆ อ้อที่สำคัญเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวของสาวๆ ด้วยนะคะ2. เซรั่มบำรุงผิว

เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความชุ่มชื่นสูงที่สุดในบรรดาครีมบำรุงค่ะ เพราะซึมได้เร็วกว่าครีมบำรุงดังนั้นสาวๆ ควรทาเซรั่มก่อนครีมบำรุงทุกชนิดค่ะเพื่อหน้าจะได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนและเห็นผลไวค่ะสาวๆ แล้วอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผิวด้วยนะคะ3. ไวท์เทนนิ่ง

การทาไวท์เทนนิ่งเป็นการทาทับหลังจากที่ทาเซรั่มค่ะ เพราะไวท์เทนนิ่งจะช่วยให้ผิวหน้าของเราขาวเร็วขึ้นค่ะ อีกอย่างจะได้ผลลัพล์ที่รวดเร็วด้วยค่ะ^^ แล้วอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งให้เหมาะสมกันผิวด้วยนะคะ4. โลชั่น

การทาโลชั่นเป็นขั้นที่ 3 จะช่วยเพิ่มความชุมชื่นให้ผิวค่ะ ทำให้ผิวไม่แตกด้วยน้า และยังทำให้ผิวหน้าดูสดใสเปร่งปรั่งนุ่มชุ่มชื้นด้วยนะคะ อ้อ! แล้วอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นให้เหมาะสมกับผิวด้วยนะคะ5. ครีม

การทาเนื้อครีมควรไว้ทีหลังเพราะเนื้อครีมส่วนมากมี่ลักษณะเป็นแบบเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างแห้งค่ะ เพราะฉะนั้นเราจึงควรทาครีมไว้ทีหลังไวทีหลังค่ะ เนื้อครีมเหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากกว่าค่ะ และต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงต่อความต้องการและสภาพผิวของเราค่ะ สาวๆ sista6. ครีมมาร์คหน้าข้ามคืน

การทามาร์คข้ามคืน คือขั้นตอนสุดท้ายค่ะ การทามาร์คข้ามคืนนี้จะทำใหผิวของเราได้รับการบำรุงเต็มที่ค่ะและยังทำให้หน้าของเราสดใสดูไบร์ทสุดๆ เลยค่ะอ้อลืมบอกไป อย่าลืมทา มอสเจอไรเซอก่อนทาเซรั่มด้วยน้ะค้ะจะได้เห็นผลเร็วๆ

หรือเข้าไปดูในคลิปนี้เลยก็ได้น้ะค้า

เป็นไงบ้างค้ะ สำหรับบทความนี้ถ้าอยากมีผิวขาวเร็วๆก็ต้องหมั่นบำรุงน้ะค้ะสาวๆ และที่สำคัญต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพผิวของเราด้วยน้า เเล้วพบกับบทความใหม่ๆได้เร็วๆนี้น้ะค้ะ สำหรับวันนี้ บ้ายบายยยค้าาา ^3^



บทความแนะนำ


facebookสุขภาพเฟสบุ๊ค2015SPORTSMALLGAMESSEAโปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก