8 เหตุผลที่การนอนแก้ผ้าให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

อ่าน 14,156

คุณเคยลองนอนแก้ผ้าไหม ถ้าไม่เคยก็ลองดูสิ! อาจจะค่อนข้างสยิวกิ้วในช่วงแรกๆแต่หลังจากนั้นคุณจะรู้สึกติดใจเลยล่ะ ทำไมน่ะเหรอ? นี่ไงล่ะเหตุผล!

คุณจะนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น บางคนชอบได้รับความอบอุ่นในยามค่ำคืน แต่ในขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะเย็นลงเองโดยธรรมชาติ ฉะนั้นการนอนหลับโดยไม่สวมเสื้อผ้าจะช่วยทำให้ร่างกายเย็นขึ้นไปอีกและนอนหลับได้สบายขึ้นอากาศสามารถถ่ายเทลงสู่ด้านล่าง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องปกติสำหรับช่องคลอดที่มียีสต์และแบคทีเรีย แต่ถ้ามันร้อนหรือแฉะเกินไปก็จะยิ่งหมักหมมและก่อให้เกิดปัญหาได้ การนอนแก้ผ้าจะช่วยทำให้ร่างกายมีอากาศถ่ายเทและยังทำให้ส่วนอื่นๆอย่างเช่น เท้าหรือรักแร้ได้หายใจหายคอบ้างหลังจากที่อยู่ใต้ร่มผ้ามาตลอดทั้งวันคุณจะมีเซ็กส์มากขึ้น เนื่องจากเนื้อห่มเนื้อจะช่วยกระตุ้นให้สมองหลั่งสารออกซิโตซินซึ่งเป็นสารที่ให้ความรู้สึกดี รวมทั้งความรู้สึกเย้ายวนเมื่อไร้เสื้อผ้าอาภรณ์การนอนแก้ผ้านั้นหมายถึงคุณไม่จำเป็นต้องซื้อชุดนอน อีกทั้งยังช่วยลดภาระในการซักอีกด้วย แต่คุณอาจจะต้องซักผ้าปูที่นอนบ่อยขึ้นแต่อย่างไรมันก็เปลืองน้อยกว่าการมีชุดนอนอยู่ดีช่วยควบคุมระดับคอร์ติซอลหรือ ?ฮอร์โมนความเครียด? ที่ทำให้ร่างกายรวนได้ การนอนแก้ผ้าจะช่วยทำให้ร่างกายเย็นลงรวมทั้งปรับให้ระดับคอร์ติซอลไม่สูงเกินไป หากระดับคอร์ติซอลสูงเกินไปอาจนำไปสู่ความเครียดและความกังวล นอกจากนี้จะทำให้คุณอยากอาหารและน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอีกด้วยเพิ่มระดับความมั่นใจ การนอนเปลือยกายจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับร่างกายตัวเอง คุณจะเพลิดเพลินไปกับผ้าปูที่นอนท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็น ที่สำคัญคุณจะรู้สึกเซ็กซี่ มั่นใจและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกคุณจะรู้สึกขี้เกียจ หลังจากที่เหนื่อยมาตลอดทั้งวันคุณกลับมาบ้านและโยนชุดนอนทิ้ง ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ออกไปทำธุระที่ไหนอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโรงยิมหรือหน้าปากซอยดีต่อสุขภาพผิว ผิวของคุณต้องทำงานหนักในขณะที่นอนหลับ การนอนหลับลึกจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูผิว ดังนั้นก็ไม่ควรนะกับการสวมใส่เสื้อผ้าหลายๆชั้น! ยกเว้นในวันที่อากาศหนาว เมื่อนับข้อดีได้ 8 ข้อแล้วคุณพร้อมหรือยังถ้าจะเริ่มนอนแก้ผ้าตั้งแต่คืนนี้เลยBlogger : Jenna GrossSource : skinnymom.com



บทความแนะนำ


ชีวิตคู่LimitedEditionAsiaTourอัลบั้มดูดวงฮวงจุ้ยความรักการจีบMaroonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก