คิ้วมา รูปหน้าสวย! 4 ทรงคิ้ว 4 รูปหน้า หน้าแบบเรา ต้องคิ้วแบบไหน!?

อ่าน 4,360

การแต่งหน้าที่ดีต้องช่วยปรับใบหน้าให้ดูได้สัดส่วน ทรงคิ้วก็เช่นเดียวกัน การที่มีทรงคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าจะทำให้เราเลิกบ่นเรื่องใบหน้าที่ไม่ได้สัดส่วนได้เลย รูปหน้าของคนเรามีหลายแบบ หน้าเหลี่ยม หน้ากลม หน้ายาว หน้าเรียว แล้วสาวๆ ล่ะเป็นแบบไหน

ลองมาดูกันดีกว่าว่า รูปหน้าของเราเหมาะกับทรงคิ้วไหนกันบ้าง!?Square face : คิ้วยาว

สาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยยมแบบ Square face ซึ่งจะมีโครงหน้ามุมชัด อาจจะดูดุเล็กน้อย ฉะนั้นทรงคิ้วที่เหมาะก็คือ คิ้วค่อนข้างยาว ที่โก่งเพียงเล็กน้อย เพื่อปรับใบหน้าให้ดูอ่อนโยนและดูกลมกลืนกับทรงหน้า

Round Face : เส้นเล็กเรียวยาว

สาวหน้ากลมเหมาะกับคิ้วเรียวยาว ซึ่งช่วยหลอกตาให้หน้าดูได้สัดส่วน คิ้วต้องไม่หนามาก และปลายคิ้วต้องยาวเรียวแหลม ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้

Long Face : คิ้วหนาแบบเกาหลี

คิ้วเหลี่ยมหนาที่ไม่ยาวมากสไตล์สาวเกาหลี เหมาะกับสาวหน้ายาวมากๆ เลยนะ ด้วยการที่พื้นที่บนใบหน้าค่อนข้างยาว การที่คิ้วหนาจะทำให้พื้นที่หน้าดูน้อยลง เหมาะกับสาวหน้ายาวสุดๆ ไปเล้ย

Heart Face : ทรงคิ้วอะไรก็เหมาะไปหมด!

สาวหน้ารูปหัวใจบอกได้เลยว่าน่าอิจฉามาก เพราะทรงหน้าที่ได้รูปเหมือนตัวการ์ตูน หน้าพอมีแก้ม แต่คางเรียวเล็ก ทำให้เหมาะกับทุกทรงคิ้วเลยแหละ!

หวังว่าสาวๆ จะเลือกทรงคิ้วที่เหมาะกับตัวเองกันได้แล้วนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ชาบูชิยูนิเวอร์แซลความประทับใจเมืองไทยลดราคาโปรโมชั่นkarmartโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก