แอบส่องคู่มือการเป็นสุภาพบุรุษคืนเดียว (18+) ที่สาวๆควรรู้เท่าทัน

อ่าน 8,516

นี่เป็นคู่มือการล่าสวาทสำหรับหนุ่มๆที่ผู้หญิงอย่างเราๆควรแอบรู้เอาไว้! อ่านผ่านๆบ้างก็ยังดีนะ อย่างน้อยก็จะได้รับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้น (หรือเคยเกิดขึ้นแล้ว..แล้วคุณรู้สึกคุ้นๆ เอ๊ะยังไง!) เรามาล้วงลึกถึงขั้นตอนการล่าเหยื่อของหนุ่มๆผู้ที่คิดจะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษสำหรับคุณเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น แต่พอถึงรุ่งเช้าพวกเค้าพร้อมที่จะสลายร่างและมลายหายไปจากชีวิตคุณทันที และนี่คือขั้นตอนของพวกเค้าล่ะ

1. พยายามทำความรู้จักชื่อ

สุภาพบุรุษที่แท้จริงมักจะใส่ใจกับคนที่เขากำลังจะประทับริมฝีปากด้วย แต่ก็คงไม่ต้องถึงกับอยากรู้ว่าย่าของเธอชื่ออะไรหรือเธอเกลียดซูชิเพราะทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อ แต่อย่างน้อยคุณควรจะรู้ชื่อของสาวเจ้านะ หรือรู้แค่อักษรตัวแรกก็ยังดี

2. ถ้าคุณไม่คิดจะโทรหาก็บอกสาวๆไปตามตรง

เฮ้! ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษนั่นก็คือการทำมารยาทที่ไม่เหมาะสม หากคุณมีความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืนและตื่นขึ้นมาด้วยอาการเมาค้าง คุณก็ควรจะบอกความรู้สึกที่คุณจะไม่สานต่อความสัมพันธ์ให้เธอรู้ ต่อให้คุณถูกด่าว่าทุเรศ! แต่ในระยะยาวสาวๆเหล่านั้นจะรู้สึกขอบคุณที่คุณกล้าบอกออกไปตรงๆ

3. เตรียมของว่าง

คุณรู้ใช่ไหมว่าอะไรทำให้คนหิว? แน่นอนล่ะว่าการสูญเสียพลังงานไปมากๆจะทำให้คนเราหิวได้ งั้นจัดการซะ! ถ้าคุณอยากเป็นสุภาพบุรุษและต้องการรักษาระดับพลังงานเอาไว้ให้มากพอ ควรเตรียมของว่างหรือขนมขบเคี้ยวเพื่อฆ่าเวลาก่อนจู๋จี๋ นอกจากนี้ควรใช้เวลาสั้นๆพูดคุยเรื่องการเมืองหรือพยายามจำชื่อแมวทั้งหมดของเธอให้ได้

4. ฟังเธอ

การที่คุณอาจไม่ได้เจอสาวๆเหล่านี้อีกแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำอะไรก็ได้ในห้องนอน การเป็นสุภาพบุรุษควรใส่ใจคู่ขาไม่ว่าคุณทั้งคู่จะกระดกวิสกี้มาแล้วกี่แก้วก็ตาม การถูหลังให้และบอกเธอว่าคุณนี่ช่างน่ารักเหลือเกิน หรือฟังเธอเมื่อเธอบอกให้คุณทำกิจกรรมให้ช้าลงหรือกระซิบหวานๆที่ข้างหู ถ้าคุณรู้จักฟังสาวๆเหล่านี้ก็มีแนวโน้มที่พวกเธอจะบอกทุกคนว่าคุณน่ะสุดยอดเรื่องบนเตียงแค่ไหน

5. ควรป้องกันตัวเอง

ไม่ได้บอกให้คุณสวมถุงยางหรอกนะ (อันนี้ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว) หรือซ่อนมีดไว้ข้างเตียงในกรณีที่สาวๆเหล่านั้นอาจมีอาการทางจิตหรือปิดบังอะไรอยู่ แต่ผมหมายถึงการใส่ใจในสุขภาพโดยรวม เช่น ถามพวกเธอว่ามีโรคประจำตัวหรือปัญหาสุขภาพอะไรบ้างหรือปล่า คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับคำตอบแล้วว่าคุณอยากจะคลุกคลีต่อหรือไม่

6. ทำให้เธอรู้สึกเป็นคนพิเศษ

แม้ว่าคนๆนี้อาจไม่ใช่เนื้อคู่และเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนแต่ก็อย่าแสดงออกมาตรงๆแบบนั้น อย่าปฏิบัติกับคู่ขาเพียงเพื่อต้องการมีเซ็กส์หรือนึกอยากจะส่งข้อความหาตอนตี 3 ก็ส่ง รู้ไหมว่าทุกคนก็รู้สึกอยากเป็นคนพิเศษด้วยกันทั้งนั้นแหละ ฉะนั้นอย่าทำให้คู่รักข้ามคืนของคุณรู้สึกแย่เหมือนเธอเป็นเพียงส่วนหนึ่งในฮาเร็มของคุณ

7. ให้ความเคารพ

หากคุณไม่ปฏิบัติต่อคู่รักข้ามคืนด้วยความเคารพ รู้ไหมว่าคุณจะดูไม่แมนและน่าจะโดนตีก้นเป็นที่สุด! คุณอาจได้รับการยกย่องหรือลงนรกในแบบที่คุณปฏิบัติต่อคนอื่น ดังนั้นคุณควรดีและสุภาพกับคนที่ยอมเปลือยเปล่าร่างกายอยู่กับคุณ โดยรวมคุณต้องเคารพตัวเองและเข้าใจว่าความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืนสามารถเกิดขึ้นได้แม้แต่กับคนที่ดีที่สุด หากคุณรู้สึกผิดจงจำไว้ว่าเราจะได้รับความสนุกตราบใดที่เรายังเคารพตัวเองและคนรอบข้างอยู่!

Blogger : Shawn BinderSource : guff.com



บทความแนะนำ


Googleทรงผมประบ่าทรงผมสั้นเทคโนโลยีฉงชิ่งHongyadongช้อปปิ้งมอลล์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก