14 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณเป็นเพื่อนตัวจี๊ดที่แก่นเซี้ยวสุดๆ

อ่าน 6,379

เคยสังเกตหรือไม่ว่ากลุ่มไหนๆก็ต้องมีเพื่อนคนหนึ่งที่มักจะทำตัวเด่นและสร้างวีรกรรมในที่สาธารณะอยู่เสมอ เธอคือเพื่อนที่แก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าสุดๆและหากคุณอ่านบทความนี้แล้วนึกว่าไม่เห็นมีเพื่อนประเภทนี้อยู่ในกลุ่มเลย คนๆนั้นอาจเป็นคุณเองก็ได้ และนี่คือ 14 สัญญาณบอกว่าคุณคือคนๆนั้นจริงหรือเปล่า

1. ใครๆก็บอกว่าคุณน่ะเสียงดัง

คุณมักถูกสั่งให้เงียบ ใครหลายๆคนจะส่งสัญญาณมือให้คุณช่วยเบาเสียงลงหน่อยเถิด แม้แต่คนแปลกหน้ายังแอบขำหรือทำหน้าบูดบึ้งในสิ่งที่คุณทำ และเมื่อใดที่คุณมาถึงเสียงของคุณจะมาถึงก่อนเสมอ คุณไม่รู้ว่าตัวเองขาดการควบคุมในเรื่องเสียง แต่คุณรู้เพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ในห้องสมุด ฉันจะเสียงดังแล้วใครจะทำไม?

2. คุณจะหลุดโลกไปเลยเมื่อออกไปเมานอกบ้าน

เพื่อนๆทุกคนรู้จักคุณดี และเป็นเรื่องปกติในเวลาที่คุณเมา คุณจะเมาจนเกินพิกัดและไม่สามารถจะรับผิดชอบอะไรไหวอยู่แล้ว ดังนั้นไม่มีใครยุ่งกับคุณหรอกซึ่งทุกคนก็เข้าใจเรื่องนี้ดีเพราะนั่นเป็นสิ่งที่คุณเลือกเอง

3. คุณคือตัวเอ็นเตอร์เทนประจำกลุ่ม

หากไม่มีคุณก็เหมือนขาดอะไรไป เพราะคุณมักทำสิ่งที่คนอื่นมองว่าน่าขายหน้าสุดๆ ก็แค่อยากทำอ่ะ มีไรป่ะ? คุณเป็นคนแรกที่ต่อแถวเข้าห้องน้ำผู้ชายที่ผับในขณะที่ผู้หญิงอีก 45 คนยืนเข้าแถวยาวเฟื้อยรอเข้าห้องน้ำผู้หญิง คุณเป็นพวกที่วาจาเผ็ดร้อนจนไม่มีใครสามารถสรรหาคำพูดได้อย่างคุณ ถ้าขาดคุณไปก็คงกร่อยไปเยอะเลย

4. ไม่มีใครทนคุณได้

คุณไม่เหมาะกับพวกขี้ขลาดตาขาว แถมบางคนก็หัวโบราณหรือผู้ดีเกินกว่าที่จะทนพฤติกรรมประหลาดของคุณได้ คุณอาจถูกมองแบบตัดสินหรือถูกกลอกตาใส่ไปมาจากผู้ที่ไม่อาจรองรับความตื่นเต้นในชีวิตได้อย่างคุณ

5. คุณไม่ชอบการสวมหน้ากาก

คุณกล้าประกาศในสิ่งที่คนอื่นอาจจะได้แต่คิด ซึ่งแน่นอนว่าได้รับทั้งเสียงก่นด่าและคำชื่นชม

6. ใช่คุณคือต้นกำเนิดแห่งความบ้า

คุณอาจเคยทิ้งระเบิดท่ามกลางเพื่อนๆตอนอยู่ ป.3 หรือคุณอาจไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีและลืมเอาที่ชาร์จแบตมือถือไปด้วยแล้วคุณก็แบตหมดจริงๆ วุ่นวายมากล่ะทีนี้! หรือคุณกลิ้งตกลงมาจากเขาพร้อมกับหัวเราะเสียงดังกว่าคนอื่นที่ประสบเหตุเช่นเดียวกับคุณ เชื่อสิว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงคุณต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ

7. ทุกคนจะคอยถามว่าคุณเป็นอะไรหรือเปล่าถ้าคุณเงียบ

ปกติคุณเป็นคนค่อนข้างอยู่ไม่สุขและช่างเจื้อยแจ้วเจรจา ซึ่งก็มีบ้างที่คุณจะรู้สึกจริงจังกับชีวิตและอยู่ในโลกส่วนตัวอย่างเงียบงัน แต่บอกเลยว่าทุกคนจะพากันตกใจ พวกเขาจะเดาไปต่างๆนานาว่าต้องมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นกับคุณ

8. ก็แค่อยากเต้นเฉยๆ

งานปาร์ตี้หรือบาร์ที่ปราศจากฟลอร์เต้นรำกับเหล่านักเต้นมือสมัครเล่นไม่ใช่สถานที่ที่คุณอยากไป แต่หากคืนไหนที่คุณได้ออกมาวาดลวดลายล่ะก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

9. รูปถ่ายเกินครึ่งของคุณมักทำหน้าจิกกับปากเจ่อ

แหม..ก็คนมันเป็นดาวเด่นนี่นาช่วยไม่ได้ และที่สำคัญนั่นน่ะท่าธรรมชาติของคุณล้วนๆ

10. เมาป่ะเนี่ย?

?เปล่าจ้ะ ฉันแค่เมารัก? พลังงานและอาการไร้ยางอายของคุณจะพุ่งทะยานจนถึงขีดสุดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้ว่าคุณจะบ้าบิ่น ทำตัวน่าอาย และเงอะงะสุดๆ หรือแม้แต่ในเวลาที่คุณไม่ได้เมาก็ตาม

11. คุณมักมีเรื่องมาเล่า

เวลาที่คุณพบปะกับเพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอหน้ามาสักพักหรือเพียงไม่กี่วัน คุณจะมีเรื่องคุยเยอะมากเหมือนไม่ได้เจอกันมาเป็นชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะตกข่าวเพราะคุณน่ะมีเรื่องเพียบ จะว่าไปแล้วคุณสามารถแสดงเดี่ยวไมโครไฟนได้เลยนะจากวีรกรรมต่างๆที่คุณสร้างมาน่ะ

12. แม้แต่เพื่อนของเพื่อนยังรู้กิตติศัพท์ของคุณ

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเวลาที่คุณเจอเพื่อนของเพื่อนแล้วเขาทักคุณด้วยรอยยิ้มว่า ?ฉันได้ยินเรื่องของเธอมาเยอะเลย? เพื่อนของคุณไม่ได้ทำอะไรเลยนะ แค่เล่าวีรกรรมห่ามๆบางตอนของคุณให้ฟังก็เท่านั้นเอง

13. น้ำเมาเพิ่มดีกรีความบ้า

เวลาปกติก็ว่าแย่พอแล้ว แต่พอเมายิ่งแย่เป็นทวีคูณเลยล่ะ บางครั้งถ้าคุณน่ารักก็น่ารักจับจิต แต่พอน่ากลัวเท่านั้นแหละ น่ากลัวสุดๆ

14. คุณคือดาวเด่นในภาพถ่ายท่ามกลางหมู่เพื่อน

ไม่ว่าจะเป็นในผับหรือบ้านของเพื่อนซี้คุณ คุณมักจะทำอะไรฮาๆหลุดโลก และไม่มีคำว่าน่าอายในสารบบของคุณ คุณเป็นศูนย์รวมของเสียงหัวเราะ เป็นฮีโร่ในวีรกรรมเถื่อนๆหลายอย่าง และเป็นซุปตาร์ในเรื่องราวของตัวเอง

?และผู้หญิงคนนั้นอาจเป็นคุณก็ได้ ฮ่าๆๆ

Source : elitedaily.com



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีหูฟังบลูทูธพรีเมี่ยมการศึกษาข่าวล่าสุดเลขเด็ดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก