ไขปริศนา 10 ประโยคที่ผู้หญิงชอบพูดแต่ที่จริงหมายความว่าอะไร?

อ่าน 11,776

นี่คือการถอดรหัสคำพูดของผู้หญิงเพื่อไขปริศนาอันลึกลับให้หนุ่มๆได้รับรู้ นาทีนี้คุณอาจรู้สึกสบายดีและโลกนี้ก็ช่างสดใสยิ่งนัก แต่ในอีกนาทีต่อมาโลกทั้งใบอาจกำลังถึงกาลล่มสลายก็เป็นได้ นี่แหละผู้หญิง! หากผู้หญิงของคุณร้องไห้คร่ำครวญพร้อมกับกระทืบเท้าโครมๆเหมือนกับเด็กเล็กๆที่อยากได้ของเล่น มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? สำหรับหนุ่มๆอาจมองว่าผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อนและไม่มีทางที่คุณจะเข้าใจหล่อนได้ อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 ประโยคที่ผู้หญิงมักจะพูดอยู่บ่อยๆและเราจะช่วยพวกผู้ชายไขปริศนาของความหมายที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ในประโยคเหล่านั้น

1. ฉันไม่เป็นไร

เมื่อผู้หญิงเอ่ยคำว่าไม่เป็นไร บอกเลยว่าเธอเป็นและเป็นเอามากๆด้วย ความหมายที่แท้จริงคือ ?เรื่องที่เราเพิ่งคุยกันตะกี๊มันยังรบกวนจิตใจฉันอยู่นะ แต่ฉันอายหรือโกรธเกินกว่าที่จะคุยต่อ? ดังนั้นเมื่อเธอบอกว่าไม่เป็นไร กรุณาบอกเธอว่า ?ผมรู้จักคุณดีและผมรู้ว่าคุณยังไม่สบายใจ เรามาช่วยกันแก้ปัญหานี้ด้วยกันดีกว่า แต่ช่วยบอกผมทีว่าตรงไหนที่ไม่โอเคสำหรับคุณ?

2. แล้วแต่คุณ

ระวังนะ!! ตอนนี้คุณกำลังตกอยู่ในนาทีฉุกเฉินหากแฟนสาวของคุณพูดว่า ?แล้วแต่คุณ? นี่คือบททดสอบการตัดสินใจของคุณ จำไว้ว่าคุณมีทางเลือกแค่สองทาง ทางแรกคือทำสิ่งที่คุณอยากทำ เช่น ไปเที่ยวกับเพื่อนและนั่งดูบอล ส่วนทางเลือกที่สองซึ่งฉันคิดว่าคุณควรเลือกทางนี้เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง..ฮ่าๆ คือการที่คุณไม่ได้ทำในสิ่งที่คุณอยากจะทำ แต่คุณต้องทำหน้าที่เป็นแฟนหนุ่มแสนดีที่คอยเอาใจผู้หญิงที่คุณรักอยู่ใกล้ๆตลอดเวลาไม่ห่างกาย คุณต้องชั่งใจให้ดีเชียวนะว่าจะเลือกทางไหน และต้องประเมินด้วยว่าผลที่ตามมามันจะเป็นเช่นไร อาจจะมีระเบิดปรมาณูลงก็ได้ถ้าหากคุณเลือกทางผิด ฮ่าๆๆ

3. ไม่มีอะไร

หากคู่รักของคุณเกิดนอกใจและพูดว่าไม่มีอะไร บอกเลยว่าเธอโกหก! เธอรู้ว่าตัวเองทำผิดและรู้ด้วยว่าคุณคือคนที่เธอต้องการจริงๆ แต่สำหรับผู้หญิงแล้วเซ็กซ์คือเรื่องใหญ่ ไม่ว่าเธอจะนอนกับผู้ชายคนอื่นเพียงเพราะเธอชอบเขาแบบเล่นๆชั่วครั้งชั่วคราว แต่มันก็คือเรื่องใหญ่อยู่ดีแหละ

4. เดี๋ยวฉันไปหา

หากคุณได้ยินคำว่า ?เดี๋ยวฉันไปหา? ได้โปรดยกเลิกทุกนัดเดี๋ยวนี้เลยเพราะตลอดทั้งวันเสาร์คุณจะต้องไปยืนเฝ้าแฟนสาวช้อปปิ้งอยู่ในร้าน แม้เจตนาของเธอจะบริสุทธิ์แต่เมื่อใดที่เธอเข้าไปในร้านแล้วทุกอย่างจะทำให้สติของเธอแตกกระเจิง แต่ไม่ใช่เธอไม่รู้ตัวนะ แฟนสาวของคุณรู้ดีว่าคุณอึดอัดและอายหากพนักงานในร้านเห็นคุณทั้งคู่เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในห้องลองชุดเป็นชั่วโมงแล้ว ดังนั้นเพื่อความสบายใจคุณรออยู่ข้างนอกน่ะดีแล้วและเตรียมตัวมาให้ดีด้วยล่ะ

5. คุณไม่เห็นอ้วนเลย

หากคุณถามแฟนสาวว่าคุณดูอ้วนขึ้นหรือแก่ลงหรือไม่ กรุณาอย่าเชื่อคำตอบของเธอ แม้ว่าเธอจะอยากให้คุณดูดีเพราะเรื่องร่างกายถือเป็นปัญหาระดับชาติของผู้หญิงเลย หากคุณต้องการคำตอบจริงๆล่ะก็ ถามเพื่อนผู้ชายของคุณจะดีกว่า

6. ก็คุณไม่สนใจ

ไม่ว่าคุณจะได้ยินประโยคนี้บ่อยแค่ไหนคุณก็ยังรู้สึกเจ็บปวดอยู่ดี แน่นอนเพราะคุณแคร์เธอยังไงล่ะ และแฟนสาวของคุณก็รู้ว่าคุณรักเธอ แต่เมื่อไหร่ที่เธอพูดว่าคุณไม่สนใจนั่นเป็นเพราะเธอรู้สึกว่าคุณไม่สนใจเธอเพียงชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น คราวหน้าคุณช่วยแสดงความรักต่อเธอทั้งกอด จูบ และบอกรักเธอ เพื่อให้เธอรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น

7. ฉันอ้วนไหม?

หากแฟนสาวของคุณถามว่าเธออ้วนไหม อย่าเผลอตอบเชียวล่ะเพราะจริงๆเธอไม่อยากรู้หรอกว่าเธออ้วนไหม แต่สิ่งที่เธอต้องการฟังจากปากของคุณคือเธอยังสวยมีเสน่ห์อยู่ไหม คราวหน้าถ้าเธอถามคำถามนี้ให้รีบตอบไปโดยไม่ต้องลังเลว่า ?จ้ะคุณไม่อ้วนเลย แถมยังเร้าใจมาก ผมไม่อาจคิดถึงอะไรได้เลยนอกจากคุณ?

8. คอยดูแล้วกัน

หากคำว่า ?คอยดูแล้วกัน? เป็นคำพูดจบประโยค คุณควรจำใส่กะโหลกไว้เลยว่าเธอไม่อยากพูดคุยกับคุณในเรื่องนี้อีกแล้ว และที่สำคัญคือเธอต้องการจะทำลายแผนการของคุณทั้งหมดที่คุณตั้งใจทำไว้ตั้งแต่แรก

9. ตอนนี้ฉันไม่อยากกุ๊กกิ๊กกับคุณ

ยิ่งแฟนสาวของคุณเน้นคำว่า ?กับคุณ? ด้วยล่ะก็ หมายความว่าตอนนี้เธอไม่มีความสุขและคุณอาจทำอะไรบางอย่างผิดไป หากแฟนสาวของคุณโกรธหรือหงุดหงิดเธอจะไม่กระโดดขึ้นเตียงไปอยู่กับคุณจนกว่าคุณจะง้อ เข้าใจไหม?

10. หลับหรือยัง?

คุณกำลังนอนหลับฝันดีไปแล้วในขณะที่แฟนสาวของคุณเพิ่งขึ้นมาบนเตียงและกระซิบที่ข้างหูของคุณว่า ?หลับหรือยัง? นั่นเป็นเพราะเธอเบื่อที่คุณมักจะหลับก่อนเธอเสมอ

Source : realbuzz.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายความสวยความงามนักแสดงหนุ่มเครื่องสำอางไม่หึงพระเอกปากเหม็นเพลงสุดฮิตความรู้สึกPleaseทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก