หน้าใส ไร้สิว กับ '6 แบรนด์โฟมล้างหน้า ห่างไกลสิว' สวยง่ายๆแค่เลือกให้เหมาะกับผิวหน้า

อ่าน 7,464

สาวๆ คนไหนที่กำลังมีสิว หรือเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายชอบมีสิวผดๆ ขึ้นบนใบหน้าล่ะก็ การเลือกโฟมล้างหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม เป็นสิวอุดตัน สิวผด ผิวหมองคล่ำเหนือจากสภาพอากาศ หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายล้วนแล้วแต่ต้องรู้สภาพผิวของตัวเองก่อน แล้วเราค่อยเลือกโฟมล้างหน้าในแต่ละสูตรให้เหมาะกับผิวหน้านะจ๊ะ

สำหรับวันนี้เราจะพามาดูโฟมล้างหน้าคุณภาพเริ่ดๆ กับ 6 แบรนด์ โฟมที่ช่วยในเรื่องการดูแลปัญหาสิวสุดฮิต ที่การันตีจากรีวิวผู้ใช้จริงกัน มาดวนกันไปเลยดีกว่าว่าจะมีตัวไหนถูกใจสาวๆหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่าจ้า >///<1. Mentholatum Acnes blackhead and oil control (ราคา 150 บาท)

Mentholatum ไม่ได้มีที่แค่ลิปบาล์มนะค๊ากับ Acnes blackhead and oil control ตัวนี้ฮอตมากในหมู่สาวๆ วัยทีน แน่นอนว่าช่วยเรื่องปัญหาสิวๆ ที่หลายคนมีปัญหาในจุดนี้อยู่ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว คืนความชุมชื้นให้แก่ผิว ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่แห้งตึง ใครลองก็บอกว่าเริ่ดนะ ใครมีปัญหาสิวอยู่ นี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าลองเลย2. Acne-Aid liquid cleanser (ราคา 180 บาท)

ใครมีปัญหาสิวแบบหนักหน่วงต้องใช้เลยตัวนี้ ติดโพลกันไปทุกรีวิวจากผู้ใช้จริงกันเลย คุณภาพมันเริ่ดมากๆ ขนาดคนที่เป็นสิวอักเสบก็ยังใช้ได้ โฟมเป็นแบบเจลสีขาวขุ่น ไม่มีฟองนะคะ ช่วยทำความสะอาดผิวและสิ่งสกปรก พร้อมปรับความสมดุลให้แก่ผิว ล้างเสร็จแล้วผิวไม่แห้งตึง ผิวใครแพ้ง่ายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ มันดีมากกกกกกก เริ่ดมากกกกกก ใครเป็นสิวหนักต้องลองตัวนี้น๊า!!3. Dr.Somchai Acne Foaming FACIAL CLEANSER (ราคา 175 บาท)

ได้ยินชื่อ Dr.Somchai ก็รู้เลยว่าต้องช่วยเรื่องสิวๆ แน่นอน ใครเป็นสิวผดบ่อยๆ เอะอ่ะขึ้นฟรึ๊ดๆ นี้ต้องลองใช้เจลล้างหน้าเนื้อโฟมตัวเนี้เลยนะคะ มาในรู้แบบขวดปั๊ม จดออกมาแล้วจะเจอฟองโฟมนุ่มมาก ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดความมัน (แต่ในรีวิวบอกว่าหน้าแอบแห้งไปนิดนึงตอนล้างหน้าเสร็จ แต่เรื่องสิวนี้เอาอยู่เลยทีเดียวจ้า) ต้องลองเน้อออ4. Garnier Pure Active Foam (ราคา 122 บาท)

สำหรับโฟมของกานิเย้ตัวนี้เราชอบหลอดมันมากกกกกก (สีฟ้าสวยอ่า) โฟมล้างหน้าเพื่อผิวสวยสะอาดใสห่างไกลสิว ช่วยจัดการ 12 ปัญหาสิว รอยสิวและความมันได้ในหลอดเดียว (สรรพคุณเริ่ดเนอะ) เหมาะมากกับคนมีเป็นสิวง่าย ช่วยกระจับรูขุมขนด้วย ล้างแล้วผิวสะอาดไม่แห้งตึง5. Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser (ราคา 155 บาท)

โฟมในตำนานอีกตัวค่ะ เหมาะกันสาวผิวมัน ใครๆ ก็กดเลิฟให้เลย กับ Deep Clean ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดแล้ว ยังช่วยควมคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เอาอยู่ทั้งวันไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มกันเลย6. Cetaphil Gentle Skin Cleanser (ราคา 265 บาท สำหรับขวดเล็ก)

ใครที่เป็นสิวเห่อ สิวอุดตัน หรือสิวบุก ถึงแม้จะผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ แนะนำตัวนี้เลยนะคะ Cetaphil Gentle Skin Cleanser ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เป็นสิวอยู่ก็ใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ค่ะ จะคล้ายๆ Acne-Aid แต่ราคาจะสูงกว่าหน่อยนึง เพราะขวดนี้สารพัดประโยชน์เลย สามารถใช้เป็นเจลอาบน้ำสำหรับคนที่ผิวบอบบางได้ด้วย รับรองว่าไม่แพ้แน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ เลือกได้หรือยังเอ่ย ถ้าเลือกได้แล้วก็อย่าลืมลองสอยโฟมที่ต้องการ ที่เราเลือกได้เหมาะกับสภาพผิวของเรามาลองใช้กันด้วยนะคะ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวอยู่ ก็ต้องค่อยๆ รักษาผิวกันไป ต้องใจเย็นๆ นะคะ ให้สิวเราหายดีเสียก่อนก็ค่อยปรับเปลี่ยนเป็นโฟมสำหรับความกระจ่างใสว่ากันไป แต่ที่สุดแล้วสิ่งสำคัญไม่ว่าจะสภาพผิวแบบใด เราก็ต้องรักษาความสะอาดให้แก่ผิวหน้าของเราอย่างเป็นประจำนะคะ ห้ามละเลยที่จะล้างเครื่องสำอางที่เราแต่งแล้วออกไปเจอมลพิษมาทั้งวัน กลับถึงบ้านแล้วต้องรีบทำความสะอาดและบำรุงผิวกันด้วยนะคะ รักษาแบบสม่ำเสมอเพื่อเราจะได้มีผิวสวยกระจ่างใสให้อยู่กับเราไปนานๆ เอาแบบสวยใสหน้าไบร์ทแบบลืมอายุกันไปเลยได้ยิ่งดี หากใครลองใช้โฟมตัวไหนที่ว่ามานี้แล้วเห็นผลดี ก็อย่าลืมมาบอกต่อเพื่อนๆ กันด้วยนะคะ บอกไว้แล้วน๊าว่าเราจะต้องสวยไปด้วยกัน หน้าไบร์ทห่างไกลสิวไปด้วยกันจ้า



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นPARAGONสบชัยฟอร์ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก