แชร์ต่อได้บุญ!! พิชิตโรคมะเร็งได้..ด้วยเมล็ดมหัศจรรย์นี้!

อ่าน 8,364

โรคมะเร็ง เป็นหนึ่งในโรคที่เป็นอันตรายมาก มีคนเป็นจำนวนนับล้านที่เสียชีวิตจากโรคนี้มันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะโรคร้ายแรงชนิดนี้ ถึงแม้ว่าจะได้รับการรักษาตั้งแต่ระยะเริ่มแรกแล้วก็ตามแต่อาการของมันก็เลวร้ายมากขึ้นในภายหลัง โรคมะเร็งเป็นภัยเงียบที่คร่าชีวิตของคนเป็นจำนวนมาก

ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่ควรละเลยและหมั่นสังเกตอาการของโรคอยู่เสมอ

เป็นที่เชื่อกันว่ามีการรักษาด้วยธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากในการป้องกันและกำจัดมะเร็ง แต่คนจำนวนมากมีข้อสงสัยและต้องการได้รับการแนะนำจากแพทย์ของพวกเขาแต่กลับไม่ได้รับคำตอบอย่างที่ต้องการ ในทางกลับกันมีคนค้นพบว่าเราสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากในการซื้อยาที่มีราคาแพงมากจากอุตสาหกรรมยาอีกต่อไป

นักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าเมล็ดองุ่นดีมากสำหรับใช้ต่อสู้กับโรคมะเร็งเนื่องจากพวกมันมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมากที่สามารถทำให้เซลล์ของเรางอกขึ้นมาใหม่และจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในร่างกายของเรา

ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยในยุโรปได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเมล็ดองุ่นสามารถรักษามะเร็งได้ถึง 75% และไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ กับผู้ที่ได้รับการรักษา

คุณสมบัติที่น่าอัศจรรย์ขององุ่นเป็นที่รู้กันมานานกว่าพันปีนับตั้งแต่ชาวอียิปต์ได้ค้นพบและชาวกรีกโบราณยังถือว่าผลไม้ชนิดนี้เป็นยาที่มีประสิทธิภาพมาก รวมถึงแพทย์ทางยุโรปได้ใช้เมล็ดพันธุ์ชนิดนี้มาทำเป็นโลชั่นสำหรับใช้รักษาผิวและโรคที่เกี่ยวกับตาอีกเช่นกัน

เมล็ดองุ่นสามารถป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง เนื่องจากมันมีความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมากปัจจุบันเราจึงเห็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่สกัดจากเมล็ดองุ่นในรูปแบบของแคปซูลวางขายอยู่อย่างมากมาย

วันนี้เราจะแสดงให้เห็นถึงวิธีการทำเมล็ดองุ่นง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง :

ส่วนผสม:

เมล็ดองุ่น 1 ถ้วยภาชนะแก้วที่มีฝาปิดหนึ่งใบครกผ้าสำหรับทำความสะอาด

วิธีทำ:

เริ่มจากการล้างเมล็ดองุ่นให้สะอาดจากนั้นเช็ดให้แห้งด้วยผ้าสะอาด

ขั้นตอนต่อไปนำเมล็ดใส่ไว้ในจานและนำไปตากแดดให้แห้งประมาณสองถึงสามวัน

หลังจากนั้นนำมาบดในครกหรือจะใส่ไว้ในผ้าและบดก็ได้ตามที่คุณถนัด

เมื่อบดเรียบร้อยแล้วให้เก็บไว้ในภาชนะแก้วและเก็บไว้ในที่แห้งและเย็น

เราจะใช้ผงนี้วันละ 2 ครั้งผสมกับน้ำ หรือน้ำผลไม้เพื่อดื่ม

และโปรดจำไว้ว่าการรักษานี้ควรใช้เวลารักษาไม่เกิน 3 เดือน

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


เด็กทารกถูกทิ้งการศึกษาทิ้งลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก