สูตรรักษาโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบเรื้อรัง ช่วยให้หายได้ใน 7 วัน

อ่าน 14,144

หลายท่านทานยาลดกรดเป็นอาหารทุกมื้อ ซึ่งส่งผลเสียอย่างร้ายแรงมาก เพราะจะยิ่งทำให้ปริมาณกรดในกระเพาะมากขึ้น จึงต้องทานยาบ่อยและมากขึ้น

ารรักษาที่ได้ผลดีมาก และใช้เวลาไม่นาน คือการใช้อาหารเป็นยาดีที่สุดครับ หมอเคยให้สูตรทานกระเจี๊ยบเขียวไป เพื่อช่วยเคลือบกระเพาะ และกระตุ้นระบบขับถ่าย คนไข้หลายรายตอบกลับมาว่าดีมาก นี่คือวิธีการที่เรียกว่าธรรมชาติบำบัด ไม่ต้องพึ่งยา

แต่วันนี้จะให้อีกสูตร สำหรับท่านที่เป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ เรื้อรังมานาน รักษาที่ไหนก็ไม่หายเสียที ทำตามสูตรนี้เลยครับ

1. กานพลู2. กล้วยน้ำว้าดิบตากแห้ง(เฉพาะเนื้อ)

ใช้น้ำหนักเท่ากันครับ บดเป็นผง ผสมน้ำผึ้งเล็กน้อย พอปั้นเป็นเม็ดได้ ปั้นขนาดปลายนิ้วก้อย เก็บใส่ขวดโหลมีฝาปิดสนิท เก็บเข้าตู้เย็น

วิธีรับประทาน ทาน 3 เม็ดก่อนอาหาร 5-10 นาทีทุกๆมื้อ ทานติดต่อกัน 7 วันครับช่วงนี้งดยาลดกรดที่ท่านทานประจำเสียก่อน จะเริ่มเห็นผลดีในวันที่ 3 เป็นต้นไป หากครบ 7 วันแล้วยังไม่ดีขึ้น สามารถทานต่อได้อีกสัก 7 วัน ไม่เกินนี้ หากไม่ดีขึ้นคงต้องพบแพทย์เพื่อดูอาการร่วมครับ กลัวเป็นผลจากตับหรือน้ำดี

หมอใช้สูตรนี้กับคนไข้ร่วมกับยาน้ำดีข้น และยากรดไหลย้อน ได้ผลดีและหายเป็นปรกติได้ครับ



บทความแนะนำ


การศึกษาความรักผู้หญิงนอกใจมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก