ย้อมผมสีอะไรดีให้เข้ากับสีผิวของตัวเอง!?

อ่าน 5,303

สาวๆรู้มั้ยว่าการเลือกสีผมนั้นก็ส่งผลต่อบุคลิกของสาวๆเช่นเดียวกัน เหมือนคำที่เราอาจจะเคยได้ยินว่า เลือกสีผมผิด ชีวิตเปลี่ยนนั่นแหละค่ะ บางคนเลือกสีที่ไม่เข้ากับผิว ทำแล้วดับ ใบหน้าดูหมอง เศร้าค่ะเศร้า แล้วเราควรจะเลือกสีอะไรดีล่ะทีนี้ มาค่ะเราจะชวนสาวๆไปส่องเคล็ดลับในการเลือกสีผมให้สดใส ทำแล้วเปล่งประกายความสวยในตัวคุณให้เจิดจรัสกันค่ะ มาเริ่มกันที่สีแรกก่อนเลย

ผิวขาว / ผมสีอ่อน ๆ ซอฟท์ๆ

สาวๆ ที่มีผิวขาว หรือหนักไปทางค่อนข้างขาว ควรเลือกสีผมที่อ่อนๆ ซอฟท์ๆ ทำให้ดูนุ่มนวลอ่อนหวาน มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโทน Ash ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Ash gray, Ash brown, Ash green ที่ได้รับความนิยมกันมาตลอด สีโทนบลอนด์อ่อน และโทนสีประกายทองเป็นต้น ลองทำกันดูค่ะ โทนสีเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำแล้วดูอ่อนหวานยิ่งขึ้นแล้วยังทำให้ผิวหน้ากระจ่างขึ้น

สาวผิวเหลือง / น้ำตาลประกายแดง

สาวเอเชียอย่างเรา ผิวจะออกไปทางสองสี และค่อนข้างเหลือง ทำให้เราคิดว่าเราสีผมที่เหมาะกับผิวเรามีแต่โทน น้ำตาล ดำ หรือสีเข้มๆเท่านั้น เปลี่ยนความคิดกันใหม่ค่ะ ลองทำสีสวยๆ อย่างโทนน้ำตาลประกายแดง บลอนด์แดง หรือเบอกันดีดูบ้าง เพราะสีผมโทนนี้ช่วยขับผิวของสาวเอเชียอย่างเราให้ผ่องและสะดุดตามากขึ้น

สาวผิวดูสุขภาพดี / น้ำตาลประกายแดง

สาวๆที่อยากดูสุขภาพดีทั้งงานผมและงานผิวล่ะก็ ต้องเลือกสีผมที่ออกประกายเงาๆ สักนิดอย่างสีน้ำตาล น้ำตาลประกายทอง หรือโทนบลอนด์ทุกเฉด จะช่วยทำให้สุขภาพผมดูแข็งแรง เงางาม นอกจากนี้ยังช่วยทำให้สุขภาพผิวดูเฮลตี้สุด ๆด้วยล่ะค่ะ

ผมดำมาแรง

ผมดำ เป็นสีที่เข้ากันได้กับสาวๆ แทบทุกสีผิวเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นผิว ขาว ขาวเหลือง ผิวเหลือง หรือแม้กระทั่งผิวสองสี หรือสาวผิวแทนก็ดูดีได้ด้วยผมสีดำ เงา ขลับ ดูสุขภาพดี และที่สำคัญผมสีดำยังได้รับการโหวตว่าเป็นผมสีที่เซ็กซี่และมีเสน่ห์ไม่น้อย ใครที่ชอบผมสีดำเป็นธรรมชาติหรือเล็งๆว่าจะย้อมดำอยู่ จัดกันได้เลยค่ะ

ได้ไอเดียกันแล้วลองทำดูนะคะ ทีนี้ครั้งหน้าเวลาเลือกสีผมให้เหมาะกับผิวสาวๆจะได้มั่นใจมากขึ้น.. เลือกสีผิดก็ทำให้เราขาดความมั่นใจเนอะ อย่าปล่อยให้ความไม่มั่นใจ และสีหน้าที่หม่นหมอง มาทำลายบุคลิกของเราค่ะ จัดไปสีผมสดใส พร้อมรับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามาค่ะ



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางPagesMessagingเฟซบุ๊กผู้ดูแลเพจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ผู้หญิงความสวยความงามแต่งงานเฟซบุ๊คทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก