คืนเดียว?เห็นผล!! ?สูตรพอกหน้าขาวใส? ด้วย ?ผงพิเศษ? พอกไว้คืนเดียว ตื่นมา หน้าผ่องเลย..!!

อ่าน 8,213

วิธีใช้ ผงพิเศษ+มะนาว เพื่อรักษาสิวให้หายขาดเดียวเราจะมาลองวิธีการผสมยารักษาสิวสูตรง่ายๆ ราคาไม่แพงและเห็นผลจริง เรามาเริ่มทำตามทีละหัวข้อกันเลยนะ โดยมีวิธีดังต่อไปนี้

1. รอให้เป็นเวลากลางคืนก่อน เพราะเป็นช่วงที่เหมาะต่อการรักษา เนื่องจากเราต้องใช้รักษาสิวก่อนนอน2. อาบน้ำล้างหน้าให้สะอาด โดยไม่ต้องเช็ดหน้านะ ทำกันตอนหน้าเปียกๆนั่นแหละ3. หยิบผงพิเศษขึ้นมา เทลงลงบนฝ่ามือ ปริมาณเท่ากับเมล็ดถั่วแดง4. บีบน้ำมะนาวเทลงบนฝ่ามือ ไม่ต้องบีบเยอะเอาแค่ให้ผงพิเศษจับตัวเหนียวๆกันคล้ายแป้งเปียกก็พอ5. เอานิ้วคนๆให้ผงพิเศษกับน้ำมะนาวเข้ากัน6. จัดการนำมาทาละเลงให้ทั่วใบหน้าของเรา ตรงที่มีสิวก็ทา สิวที่ช้ำก็ทาได้ ทากันไปเลยไม่ต้องกลัวเพราะผมทำมาแล้ว7. หลังจากทาเสร็จทั่วหน้าแล้วโดยไม่ต้องล้างออกนะ ก็ให้เดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินไปที่พัดลมเอาพัดลมเป่าหน้าให้ผงพิเศษที่ติดอยู่บนหน้าของเราแห้งซะก่อน8. ผงพิเศษแห้งแล้วก็เอานิ้วเกลี่ยๆให้เนียนๆคล้ายกับว่าเราทาแป้ง ไม่งั้นเดี๋ยวคนในบ้านตกใจว่าหน้าเราไปตกถังแป้งที่ไหนมา9. เสร็จพิธี เข้านอนได้

อาจมีคำถามว่า เป็นสิวที่ช้ำหรืออักเสบ แล้วทาผงพิเศษที่มีน้ำมะนาวผสมอยู่จะไม่แสบจนร้องกรีดเลยเหรอ คำตอบคือ แสบแบบจั๊กจี้นิดเดี๋ยวและแป๊บเดียวเท่านั้น ที่บอกได้เพราะลองมาแล้ว



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดสลับวิญญาณมาเกิดAngryBirdsiPhoneOPERATIONDRACULAโจรใต้วางระเบิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก