อยากมีผมที่ตรงสวย แต่ไม่อยากตื่นเช้า ทำไงดี?!!!

อ่าน 5,004

หากคุณเป็นคนที่มีผมเป็นลอนคลื่นและหยิก คุณคงจะรู้สึกเหนื่อยใจกับความจริงที่ว่า เราใช้เวลามากเกินไปกับการทำผมของเราให้มันตรง ต้องสูญเสียเวลานอนเป็นชั่วโมงในตอนเช้าอีก ซึ่ง ณ จุดนี้เป็นอะไรที่ฉัน ไม่โอเคอ่ะ ! ดังนั้น ฉันก็มีวิธีเล็กๆ น้อยๆ ในการทำผมของคุณให้ตรงได้ เพียงชั่วข้ามคืน !

การทำให้ผมของคุณตรงนั้นเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลานาน มันไม่เหมือนกับการพยายามที่จะทำให้ผมเป็นลอนเลย คุณก็แค่ถักเปีย หรือที่ทรงบันโดนัท และแค่มีเครื่องทำผมให้หยิกได้ภายใน 1 ชั่วโมง ฉันหมายถึง?มันไม่ได้ดูมีอะไรเยอะเหมือนกับการทำผมให้มันตรง แต่อย่ากังวลไปเลย พวกเราทั้งหมดจะมาพยายามร่วมกัน

ตอนที่คุณอาจจะไม่สามารถทำให้ผมตรงและเงางามอย่างสมบูรณ์แบบในชั่วข้ามคืนได้ นอกจากว่าจะตัดมันทิ้งซะ ซึ่งนั่นจะทำให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับผมที่ตรงและยังช่วยประหยัดเวลาในการรวมผมในตอนเช้าได้อีกด้วย และแน่นอน นั่นคือสิ่งที่ฉันไม่เคยปฏิเสธ

ท้าให้ลอง !?กับ 5 วิธีสู่การมีเส้นผมที่ตรงสวยได้ในชั่วข้ามคืน บอกลาไปเลยกับเครื่องหนีบผม มันไม่เพียงแต่จะทำให้คุณประหยัดเวลา แต่มันยังเป็นวิธีที่จะทำให้ผมของคุณมีสุขภาพดีอีกด้วย

1. ผ้าพันคอผ้าไหม

ห่อผมของคุณด้วยสิ่งนี้ก่อนเข้านอน นี่ไม่ได้จะทำให้ผมของคุณตรงนะ แต่มันจะช่วยลดการเกิดการพันกันของเส้นผม ซึ่งเป็นที่ทำให้ผมของหยิก

2. โรลม้วนผม

ฉันรู้นะว่าคุณคิดอะไรอยู่ โรลม้วนผม?มันก็หยิกสิ !? อย่าพึ่งตกใจกันสิ มันก็ขึ้นอยู่กับขนาดของโรลม้วนผมที่คุณใช้ เพราะฉะนั้น พันผมของคุณในขณะที่มันกำลังเปียกกับเจ้าสิ่งนี้ หาขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะหาได้ อย่างเช่น ขนาดของกระป๋องโค้ก และพันให้แน่นติดกับหนังศรีษะในขณะที่คุณหลับ มันจะช่วยให้ผมของคุณยืดออกและยังดูมี volume มากขึ้นด้วย

3. ทำผมหางม้า

สระผมของคุณก่อนจะเข้านอน จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2 ข้างแล้วมันเป็นหางม้าต่ำๆ ด้วยยางที่ยืดหยุ่นได้ แล้วก็มัดยางอีกอันหนึ่งอย่างต่อเนื่องโดยห่างจากกันลงมาประมาณ 1 นิ้วกับหางม้าทั้ง 2 ข้าง แต่ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณมัดหลวมพอที่จะไม่ทำให้ผมเป็นรอย

4. ผ้าห่อผม

วิธีนี้จะแนะนำคุณผ่านทางคลิปสอน " ห่อผมอย่างไรที่จะช่วยให้ผมตรงได้ในชั่วข้ามคืน " มันจะเวิร์คมากๆ ด้วยซ้ำ ถ้าผมของคุณมันตรงอยู่แล้ว และคุณต้องการที่จะบำรุงมันขณะที่คุณหลับ

5. ทำทรงบัน

ถ้าคุณเพียงแค่ต้องการให้ผมหายหยิก แต่ยังคงอยากให้ผมดูมี volume อยู่ ก็พันผมเป็นทรงบันต่ำๆ ซะเลย มันจะช่วยรักษาให้ผมของคุณนุ่ม และคลายจากสภาพผมที่หยิกได้อย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


สาหร่ายวากาเมะความสวยความงามผู้หญิงสมาร์ทโฟนiOSiPhonesmartphoneEngineUnrealทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก