รีวิว mix & match ไอเทมทำความสะอาดผิวหน้า x2 จัดไป!

อ่าน 14,641

อันยอง! ค่ะสาวๆ หนุ่มๆ!กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้มารีวิวไอเทมเด็ดดวงอีกแล้ว ตัวที่ฟางจะมารีวิวคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ฟางทดลองใช้มาได้สักพักแล้ว นางเป็นไอเทมบำรุงผิวคนละยี่ห้อกันเลย แต่ใช้แล้วรู้สึกว่านางก็เข้ากันดีและใช้ได้ดีเลยค่ะ วันนี้เลยจัดมารีวิวสักหน่อย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มจากตัวแรก

ก่อนอื่นจะบอกว่า มีอยู่ช่วงนึงที่ฟางบังเอิญไปได้สบู่ทำความสะอาดหน้าตัวนึงมา นางมีชื่อว่า Zpell จริงๆนางเป็นสบู่แบรนด์ใหม่ หรือว่าสินค้าออนไลน์ทั่วไปนี่แหล่ะค่ะ แต่ที่ชอบเพราะนางราคาถูก และใช้ดี

จุดเด่นของสบู่ตัวนี้ คือ เนื้อโฟมสบู่นางนุ่มมาก กลิ่นหอมมาก รู้สึกผ่อนคลายค่ะ ฟองเยอะค่ะ นางเป็นสบู่ออแกนิคแท้ที่ผสมออยด้วย ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์กับสาวๆ ผิวแห้งแบบฟางค่ะ

ส่วนประกอบก็มี วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียน นุ่ม อย่างเป็นธรรชาติ สวีทอัลมอนด์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน และช่วยลดริ้วรอย ทีทรีออยล์ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว รวมๆ แล้วถือว่าเป็นสบู่ที่ค่อนข้างชอบค่ะ เพราะล้างหน้าได้สะอาดและผิวไม่แห้ง

อีกตัวนึงเป็นโฟมล้างหน้า Detox ที่มีชื่อว่า Perfect deep clean ซึ่งนางเป็นโฟมล้างหน้า สูตร Detox ผิวหน้าที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ซึ่งฟางคิดว่านางขวดใหญ่และใช้ได้คุ้มมากๆ และที่นางแตกต่างจากแบรนด์อื่นเพราะสามารถ Detox สิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้ด้วย

ตัวเนื้อโฟมค่อนข้างละเอียดและฟองเยอะมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย ถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ชื่นชอบมากตัวหนึ่ง

วิธีใช้ก็ง่ายๆ ค่ะ ปกติแล้วฟางจะใช้ล้างหน้าตอนเช้าและก่อนนอน ซึ่งปกติฟางเป็นคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าหลากหลายยี่ห้อ และฟางจะล้างหน้าหลายรอบมาก แต่วันไหนที่เร่งรีบก็จะใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็ถือว่าทำความสะอาดได้ดี และประหยัดเวลาด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ เมื่อใช้ล้างหน้าทุกวัน ก็รู้สึกว่านางทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี หมดจดค่ะ ที่สำคัญคือฟองเยอะมาก ด้วยความที่มีฟองมาก เวลาใช้จะทำให้มือของเราไม่ไปเสียดสีกับผิวหน้า ทำให้ลดปัญหาในเรื่องของริ้วรอยได้ด้วย สำหรับใครที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสองไอเทมคลีนๆ ที่ฟางเอามาฝากกันในวันนี้ ยังไงฟางก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

พบกันใหม่บทความหน้าน้า บ๊ายบายคร้า



บทความแนะนำ


CityRampageRetroสมาร์ทโฟนsmartphoneเนื้อตัวเธอรักฉันรังเกียจMS-DOSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก