เทคนิคช่วยลดหน้าท้อง ที่คุณทำได้เอง!! พร้อม 5 ท่าบริหารลดพุงแบบง่ายๆ

อ่าน 3,433

''

ถ้าคุณรู้สึกอึดอัดหน้าท้อง จนแทบจะใส่ยีนส์ตัวโปรดของคุณไม่ได้ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป วันนี้จะมาแนะนำวิธีลดหน้าท้องหรือลดพุงมาฝากสำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

หลายคนพยายามลดน้ำหนักแต่ก็ไม่สำเร็จ ลองสารพัดสูตรอาหารก็อาจเคยลดได้เร็ว แต่ก็กลับมาอ้วนลงพุงอีก เสียเงินไปกับการลดน้ำหนักซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งนี้เพราะไม่เข้าใจหลักการที่ถูกต้อง ซึ่งหากปฏิบัติอย่างถูกทาง การลดพุงภายในหนึ่งเดือนไม่ใช่เรื่องยากเลย

1 เริ่มต้นที่ตั้งใจ หลายคนมีความคิดแค่อยากผอมแต่ขาดความตั้งใจจริงจัง เมื่อเจอของชอบก็อดใจไม่ได้ ตามเคย ถ้าตั้งใจจริงว่า "จะทำในสิ่งที่ถูกต้องในการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของตนเอง" ก็นับเป็นก้าวแรกของความสำเร็จในการลดน้ำหนักแล้ว

2 ตั้งเป้าหมาย การลดน้ำหนักโดยขาดเป้าหมายก็เหมือนการเดินทางโดยไม่รู้จุดหมาย เริ่มต้นจดบันทึกน้ำหนักตัวและรอบเอว และตั้งเป้าหมายที่เป็นไปได้ เช่น จะลดให้ได้สัปดาห์ละ 0.5 กิโลกรัม อย่าตั้งเป้าสูงหรือหักโหมเกินไป จะเป็นผลเสียต่อสุขภาพ

3 ลงมือทำ ด้วยเคล็ดลับในการปรับพฤติกรรมที่ผิดพลาดประจำวันต่อไปนี้ จะช่วยให้คุณลดพุงได้ง่ายขึ้น

นอกจากขั้นตอนวิธีคิดในการลดหน้าท้องด้านบนแล้วเรายังมีท่าบริการลดหน้าท้องมาแนะนำกันอีก 5 ท่า ที่คุณสามารถใช้เวลาว่างเพียงวันละ 15-20 นาที แถมยังใช้พื้นที่น้อย สามรถทำได้ในห้องนอนหรือห้องรับแขกภายในบ้าน พร้อมแล้วเราไปออกกำลังกายลดหน้าท้องกันเลยคะ

ท่าลดหน้าท้องท่าที่ 1

ท่าลดหน้าท้องท่าที่ 2

ท่าลดหน้าท้องท่าที่ 3

ท่าลดหน้าท้องท่าที่ 4

ท่าลดหน้าท้องท่าที่ 5

แม้จะมีเคล็ดลับและตัวช่วยมากมาย แต่ผลสำเร็จก็ขึ้นกับความตั้งใจ ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้อย่างจริงจัง ติดตามผลคืบหน้าทุกๆสัปดาห์ แล้วเตรียมพบกับรูปร่างใหม่ชีวิตใหม่ที่ไม่ลงพุงอึดอัดเหมือนเดิม

cr. share-si.com



บทความแนะนำ


ข่มขืนอนันดาวีเจจ๋าข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงวันนี้ภาพยนตร์หวิดถูกข่มขืนGalaxyGuardianstheข่าวดาราวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก