อยากสวยแต่เน้นประหยัดห้ามพลาด! 5 ของถูกและดีราคาไม่เกิน 100 ที่ใช้แล้วปัง!!

อ่าน 5,530

สาวๆ สายประหยัดเชิญทางนี้จ้า ใครกำลังอยากได้ตัวช่วยเรื่องสวยๆ งามๆ แบบถูกและดี บอกเลยว่ามีเงินแค่ 100 บาทก็ได้ทอนนะเออ! เพราะเราจะมาแนะนำของถูก และดีราคาไม่เกิน 100 บาท ที่สาวๆ ใช้แล้วจะสวยตั้งแต่หัวจรดเท้ามาฝากกันค่ะ! ทุกสรรพสิ่งเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ในเซเว่น หรือร้านสะดวกซื้อ และร้านขายของชำจ้า...

1. Olay Total White แบบซองครีมทาหน้าแบบซองเค้าว่าใช้ดีแถมยังถูกเว่อร์ โอเลย์รุ่นซองเหลืองคือคำตอบเลยจ้ะ! เพราะใช้แล้วหน้าขาวขึ้นจริง เน้นลดรอยสิวจุดด่างดำ ข้อดีของครีมซองคือ เหมือนได้เปิดใช้ครีมใหม่อยู่บ่อยๆ ทำให้มีประสิทธิภาพมากกว่า เริ่ดนะขอบอก ราคาประมาณกล่องละ 50-60 บาท มี 6 ซอง ใครอยากซื้อเป็นซองก็ซองละ 10-12 บาทจ้า

2. แป้งบีโอ นาตูแรล (Bio Natural)แป้งบีโอนาตูแรลในตำนาน เป็นแป้งเริ่ดๆ ทาแล้วหน้าเนียนแถมแอบคุมมันด้วย เป็นแป้งที่ใช้ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะทาทับเครื่องสำอางแทนแป้งฝุ่นแพงๆ ก็ได้ แนะนำ ว่าสีเนื้อจะเนียนสุดค่ะ แต่ถ้าใครผิวขาวจะใช้สีชมพูเนื้อ หรือสีขาวเหมือนแป้งเด็กก็ได้ ราคาประมาณ 25-35 บาท

3. น้ำมันมะกอก จำปาทองเป็นน้ำมันมะกอกที่มีขายมานานมากกกกกกก แค่ขวดเดียวทำได้สารพัดสิ่ง ทั้งหมักผม ทาผิวแตกลาย บำรุงเล็บ เป็นต้น กลิ่นจะหอมเป็นเอกลักษณ์เลยค่ะ ราคาก็ไม่ แพงใช้แล้วผมเงามีน้ำหนักขึ้นอย่างแรง คอนเฟิร์ม ราคาประมาณ 15-25 บาท

4. ครีมแต้มสิว Clinda-Mส่วนใครเป็นสิวบ่อยคงต้องรู้จักตัวนี้ค่ะ ครีมแต้มสิวเทพที่หาซื้อไม่ยากเลย พอเป็นสิวปุ๊บก็เอามาแตะๆ ลงไปที่หัวสิว หรือจะผสมกับผงพิเศษด้วยจะยิ่งเริ่ดมาก สิวจะ แห้งเร็วแบบสะใจ ไม่เชื่อต้องลองเอง ราคาประมาณ 50-70 บาท

5. Citra Pearly White UV สีชมพูถ้าอยากขาวเนียนอมชมพูก็ต้องซิตร้าขวดชมพูเลยจ้า ใช้แล้วขาวขึ้นแบบเนียนๆ หมั่นทาทุกวันเช้า-เย็น แล้วก็ทากันแดดซ้ำด้วย แค่ไม่นานก็เห็นผลแล้ว ไม่เชื่อลอง ซื้อมาทาแล้วสังเกตผิวตัวเองดีๆ ขวดเล็ก 150 ml. ราคาประมาณ 70 บาท

cr...ladyissue.com



บทความแนะนำ


เอี๊ยมยีนดูดวงแฟชั่นเอี๊ยมSALE4X4ENDSEASONMANชุดเอี๊ยมทำนายฝันโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก