15 Lips โทนแดง!! ดูไม่แรง แถมได้ปากแดง สไตล์ Ulzzang!

อ่าน 6,515

" ปากแดงๆ จะไว้ใจได้กา ? หน้าใสๆ จะไว้ใจได้กา ?? "เขาว่าสีแดงส่วนมากมักจะแรง สาวๆ หลายๆ คนอยากทาปากสีแดงสักครั้งแต่ก็ไม่กล้ากันสักที เพราะคิดว่าคงจะแรงเกินไปสำหรับตัวเอง สาวๆ ฮ้า การแต่งหน้าคือศิลปะ ไม่มีคำว่าเกินไปหรอกนะยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว จะบอกว่าลิปสีแดงไม่ได้มีแค่สีเดียวนะ เพราะมันมีให้เราเลือกถึง 15 โทน แต่ละโทนสวยๆ ทั้งนั้น โทนไหนเหมาะกับบุคลิกของตัวเองก็เลือกทาอันนั้นเล้ย ว่าแต่จะมีสีอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลยนะฮ้าาา01 # แดง Dry Rose

เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการได้ลุคปากแดง หน้าดูชัดๆ แต่ไม่กล้าใช้สีแดงแป๊ดแสบๆ สีแดงเข้มแบบกุหลาบแห้งก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะเป็นสีแดงที่ค่อนข้างไม่แดงมาก ค่อนข้างดูนุ่มนวล

หรือจะให้เรียกอีกอย่างก็คือเป็นสีแนว MLBB คือดูเป็นสีปากธรรมชาติ แต่สวยกว่า

ในโทนเดียวกัน สว่างขึ้นมานิดหนึ่งก็จะได้ลุคที่สวยสดใสมากขึ้น

กุหลาบไม่ได้มีแค่สีเดียว ปากโทนนี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นปากแดงสไตล์หวานธรรมชาติ ดูสดใส02 # แดง Sexy Lip

สำหรับสาวที่มีความมั่นก็สามารถทาปากแดงที่เรียกว่า ' แดง ' จริงๆ ได้เลย สีนี้จะเป็นสีแดงที่มี pigment เข้มข้น สีชัดเห็นมาแต่ไกลเลยเชียว

สีแดงออกส้มนิดๆ จะทาเต็มปากก็สวยสะใจ ทาแบบ Gradient ก็สวยใสไปอีกแบบ

แดงแบบ..แดงงงง ให้ความรู้สึกของสาวเกอิชา

ออกแนวแดงน้ำตาลๆ ที่ดู Classy ขึ้นมา03 # แดง Cherry Red

สีแดงผสมชมพูที่มีสีสดชัด แดงแซ่บๆ ผสมกับชมพูเชอร์รี่ที่ให้ความรู้สึกหวาน กลายเป็นเฉดสีหวานแซ่บที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างดี

แดงเชอร์รี่แบบนี้เหมาะกับลิปกลอสมาก ให้ความรู้สึกชุ่มฉ่ำเหมือนลูกเชอร์รี่จริงๆ

ถ้าใครรู้สึกว่าสีแรงไป ลองทาแบบ Ombre ดูก็ได้นะ

สีเชอร์รี่สดชัดให้ความรู้สึกหวาน มีเสน่ห์04 # Freshy Orange

สีส้มเป็นอีกสีที่สาวหลายๆ คนอยากทาแต่ไม่ค่อยกล้า ถ้าอย่างนั้นก็เลือกสีแดงผสมส้มไปเลยละกันนะ! เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเปรี้ยว สดใส กระปรี้กระเปร่าสุดๆ ไปเล้ย

แดงก็แรงไป ส้มก็เปรี้ยวไป เอาแดงอมส้มนี่แหละ สวยสดแน่นอน!

สีสดๆ ที่ให้ปากมีความอวบอิ่มและสดชื่น

ใครไม่มีสีนี้ สามารถใช้ลิปสีส้มกับสีแดงผสมเข้าด้วยกันได้เลยนะ เน้นสีไหนก็ใช้สีนั้นหนักกว่า ง่ายมั้ยล่าาา5 # แดง Red Wine

อีกหนึ่งสีแดงที่ช่วยเสริมเสน่ห์ของสาวๆ ได้มากที่สุดคือ สีแดงแบบไวน์แดง แดงเข้ม ดูลึกลับน่าค้นหา จะทาเดี่ยวก็สวย Gradient ก็เกาหลีไปอีก แบบนี้ต้องหามาสักแท่งนะ!

แดงก่ำ ฉ่ำเหมือนใช้ไวน์ทา

สีแดงไวน์แดง คมเข้ม ลึกลับ

สวยมีระดับดุจกำมะหยี่ เป็นสีที่ถ้าทาแบบ Gradient จะดูเหมือนตุ๊กตามากๆ เลยนะ

มีให้เลือกกันถึง 5 เฉด 15 โทน สีแดงก็ใช่ว่าจะมีแต่แรงๆ เสมอไป ก็คงจะมีสักโทนล่ะนะที่เราจะกล้าทา อิอิ อย่าลืมไปจัดกันนะจ๊ะสาวๆ



บทความแนะนำ


Appleสมาร์ทโฟนsmartphoneDawnงานคอมมิค-คอนBatmanSuperman:ซานดิอาโกJusticeการศึกษาAppleWatchทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก