5 สเต็ป DIY !! ทำ 'Lip ดอกไม้' ด้วยตัวเอง สวยใส ใช้ได้จริง!

อ่าน 5,207

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้จักเจ้าลิปดอกไม้สุดสวย ที่สาวหลายคนใฝ่ฝันแท่งนี้!ด้วยความที่เป็นลิปเจลลี่ สีใสๆ แถมยังให้ปากเรามีสีสวยหวานชุ่มชื่น ใครๆ ก็เลยอยากได้เป็นเจ้าของกันใช่มั้ย แต่ด้วยความที่ราคาก็ไม่ได้ถูกเท่าไหร่ก็เลยยังไม่มีจังหวะซื้อน่ะสิเนอะ แต่จะเป็นยังไง ถ้าความจริงแล้วเราก็สามารถทำลิปดอกไม้ขึ้นมาเองได้ แถมทำง่ายๆ ภายใน 5 สเต็ปด้วย! ใช่แล้วฟังไม่ผิด เราทำกันเองได้เลย ใครที่ยังไม่มี เตรียมเลื่อนลงมาดูได้ ใครที่มีแล้วก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลองทำลิปสติกสวยๆ ด้วยตัวเองนะ ^^

พร้อมแล้วก็เลื่อนลงมาเลยฮ้าาาก่อนอื่นเลยสิ่งที่เราต้องมีก็คือ ดอกไม้เล็กๆ, ลิปสติกสีใส, ปลอกลิปสติก, เทียน และช้อนเท่านั้นเอ๊งงง ใครที่คิดไม่ออกว่าจะหาลิปสีใสจากไหน ก็อย่างเช่น Vita Water Lipstick จาก Look Me แท่งนี้

หรือจะเป็น A'pieu Sweet Tea Lip Balm เนื้อใสๆ ที่มาพร้อมความชุ่มชื้น

สี White กับ สี Magic นี่ใช่เลยหรือจะเป็น Delight Magic Lip Tint ของ Tonymoly แบบนี้ก็ได้จ้ะ

เมื่อเตรียมของครบแล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนการทำได้เลยจ้า รับรองว่าเพียง 5 สเต็ป ก็จะได้ลิปดอกไม้ไปครอบครองแน่นอนStep 1 # ตัดหรือตักลิปสติกใสลงบนช้อน

Step 2 # นำช้อนที่มีเนื้อลิปสติกมาลนด้วยเทียน จนเนื้อลิปละลาย

จะใช้ไดร์เป่าผมแบบร้อนแทนก็ได้นะจ๊ะStep 3 # นำลิปที่ละลายใส่ลงไปในแท่งลิปสติกประมาณ 1/3

Step 4 # ใส่ดอกไม้แห้งเข้าไป แล้วเทน้ำลิปสติกที่เหลือลงไปจนเกือบเต็ม

เทลงไปไม่ต้องล้นมากนะจุ๊!

จะออกมาเป็นประมาณนี้Step 5 # แช่ตู้เย็นประมาณ 15 นาที ก็จะได้ลิปสติกดอกไม้ของตัวเองแล้ววว เย้!

สวยน้อออ

ใครอยากดูแบบวิดีโอ เข้าไปดูได้ที่ลิงก์นี้เลยนะจ๊ะ

เป็นไงล้าาา ทำง่ายกว่าที่คิดอีกนะเนี่ย จะทำไว้ใช้เอง หรือจะทำไว้เป็นของขวัญให้เพื่อนสนิทก็ได้นะ ออกแบบได้ตามใจชอบเลยด้วย ^^



บทความแนะนำ


เที่ยวภูเก็ตKiehl?sFamilyFriendAndSalesศิลปวัฒนธรรมอาชญากรรมข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นเมืองกะทู้โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก