ธอร์ กลับมาพบกับรูมเมท ดาริล ในคลิปสุดฮาอุ่นเครื่อง Thor: Ragnarok

อ่าน 1,327

ธอร์ กลับมาพบกับรูมเมท ดาริล ในคลิปสุดฮาอุ่นเครื่อง Thor: Ragnarok จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฮีโร่คนเก่งไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง

ขณะนี้ Thor: Ragnarok ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และกำลังนับถอยหลังรอวันเข้าฉายในช่วงปลายปี 2017 แต่ก่อนที่จะไปถึงช่วงเวลานั้น ล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2017 Marvel Studios ปล่อยคลิปสุดฮาที่ชื่อว่า Team Thor Part 2: Where Are They Now ? ซึ่งเป็นการพบกันอีกครั้งระหว่าง ธอร์ กับรูมเมทสุดเนิร์ดอย่าง ดาริล หลังจากทั้งคู่เคยเรียกเสียงฮามาแล้วในคลิป Team Thor ฉบับแรก ซึ่งตอนนั้นเราได้ทราบว่า ธอร์ อยู่ที่ไหนระหว่างสงครามใน Captain America: Civil War

ในคลิปล่าสุดที่ปล่อยออกมา ธอร์ พยายามจ่ายค่าเช่าห้องในส่วนของตัวเองให้กับ ดาริล โดยจ่ายเป็นฟักทองและสิ่งของมีค่าของชาวแอสการ์ด และถึงแม้เขาพยายามอธิบายว่าของทั้งหมดมีค่ามหาศาลบนโลกมนุษย์ แต่รูมเมทของเขายังยืนยันว่ามันใช้ไม่ได้ เพราะคงไม่มีใครยอมแลกเปลี่ยนของเหล่านี้ด้วยอย่างแน่นอน

สำหรับ Thor: Ragnarok จะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2017 นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston), ไอดริส เอลบา (Idris Elba), แอนโทนี ฮ็อปกินส์ (Anthony Hopkins), เคต บลังเชตต์ (Cate Blanchett) รวมถึง มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo)

ภาพจาก Marvel Entertainment



บทความแนะนำ


ฝันดีฝันร้ายความหมายความฝันความเซ็กซี่หอมหวนฝึกสมองมิวสิกวิดีโอรักอย่าบ่นแอบขี้บ่นทำนายฝันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก