ขาอวบ ตัน แค่ไหน ก็สามารถเปลี่ยนเป็นขาเรียวสวยได้ไม่ยาก!! รวม 5 ท่าลดต้นขา เนรมิตขาให้เรียวสวยกระชับเหมือนนางแบบ

อ่าน 9,062

วิธีทำให้ขาเรียว สำหรับสาว ๆ ที่กำลังหนักใจกับต้นขาใหญ่ๆ เพียงแค่ปฏิบัติตาม 5ท่าบริหารต่อไปนี้ รับรองว่าขาอวบๆ ตันๆ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นขาเรียวสวยได้ไม่ยาก

หนึ่งในปัญหาของสาวๆ ที่มักจะทำให้กังวลใจและทำให้ขาดความมั่นใจได้บ่อยๆ เวลาที่ต้องใส่กระโปรงสั้นๆ หรือกางเกงตัวจิ๋วก็คือ ต้นขาอวบตันเป็นโต๊ะสนุกเกอร์นี่แหละค่ะ เพราะนอกจากจะไม่น่ามองแล้ว ยังทำให้เสน่ห์ของผู้หญิงหายไปได้ในทันทีอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักใฝ่ฝันที่อยากจะมีขาสวยๆ และเรียวยาวน่ามอง แต่ทั้งนี้จะทำอย่างไรดีในเมื่อมีขาใหญ่มาตั้งแต่เกิด หรือจะทำให้ขาเรียวสวยเหมือนสาวๆ คนอื่นๆ ได้หรือเปล่า คำตอบคือไม่มีปัญหาค่ะ เพียงแค่สาวๆ ปฏิบัติตาม 5 ท่าบริหารที่เราแนะนำไปนี้ รับรองว่าขาใหญ่ๆ ก็สามารถเนรมิตให้เรียวสวยได้ไม่ยากเลยจ้า

ท่าลดต้นขา เนรมิตขาให้เรียวท่าที่ 1ท่าลดต้นขา เนรมิตขาให้เรียวท่าที่ 2ท่าลดต้นขา เนรมิตขาให้เรียวท่าที่ 3ท่าลดต้นขา เนรมิตขาให้เรียวท่าที่ 4ท่าลดต้นขา เนรมิตขาให้เรียวท่าที่ 5

ลองทำซักวันละท่าสองท่าและทำสลับกันไปก็ได้นะคะสำหรับมือใหม่ ขาจะได้เรียวสวย แถมก้นกระชับด้วยนะคร่า โดนใจสาวอยากขาเรียวสวยกดไลค์ไว้ฝึกทำกันทุกวันเลยคะ แล้วแชร์ให้เพื่อนมาออกกำลังให้สาวขาเรียวสวยกระชับยกแก๊งค์กันนะคะ



บทความแนะนำ


เต๋อฉันทวิชช์คราบเครื่องสำอางล้างหน้าสิ่งสกปรกพีคภัทรศยาข่าวบันเทิงวันนี้FourFantasticโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก