หอมไปทั้งตัว!! กับน้ำหอม 8 กลิ่นที่จะทำให้เขาตกหลุมรักคุณ พร้อมเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกน้ำหอมที่เหมาะกับคุณ

อ่าน 8,576

การเตรียมตัวไปเดทอาจเป็นเรื่องยุ่งยากไม่ว่าจะเป็นการเลือกเสื้อผ้า การแต่งหน้า และการทำผม หรือแม้กระทั่งไม่มีเวลาคิดว่าจะเลือกน้ำหอมกลิ่นไหนดี แต่เชื่อเราเถอะ..กลิ่นที่คุณเลือกมีบทบาทสำคัญมากในการเดทจริงๆ เอาละนี่คือเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆในการเลือกน้ำหอมที่เหมาะกับคุณ

1. เลือกกลิ่นที่คุณชอบจริงๆ : เพื่อสร้างความประทับใจให้กับการเดทของคุณ

2. ลองบนผิวหนังของคุณ : กลิ่นน้ำหอมจะแตกต่างกันไปเมื่อคุณนำมาลองบนผิวหนัง ดังนั้นหากคุณคิดว่าเจอกลิ่นที่ใช่แล้ว ลองฉีดทิ้งไว้บนผิวหนังสัก 5-10 นาทีก่อนที่จะควักเงินซื้อ

3. อย่าฉีดมากเกินไป : คุณจะไม่รู้สึกถึงกลิ่นน้ำหอมหลังจากที่ฉีดไปสักพักหนึ่งแล้วเนื่องจากจมูกของคุณจะคุ้นกับกลิ่นนั้น แต่ไม่ได้หมายความว่าคนที่อยู่รอบตัวคุณจะไม่ได้กลิ่นนะ

4.ทำให้กลิ่นติดทนนาน : ทาโลชั่นที่ไม่มีกลิ่นหรือวาสลีนลงไปก่อนที่คุณจะฉีดน้ำหอมเพื่อทำให้กลิ่นติดทนนานยิ่งขึ้น

เก๋ ล้ำ ไม่ตกเทรนด์

น้ำหอมเหล่านี้จะเหมาะกับสาวๆที่ชอบกลิ่นส้ม ดอกไม้ สดชื่น หอมหวาน เบาๆ และมีความเป็นผู้หญิง ชอบเดินเล่นในสวนสาธารณะ ดื่มกาแฟยามบ่าย รับประทานอาหารมื้อเที่ยง หรือไปปิกนิค

1. Daisy ของ Marc Jacobs

Daisy เป็นน้ำหอมที่หนุ่มๆจะต้องถูกใจหากเขาชอบสาวๆแนวนักกีฬาที่สดใสร่าเริง น้ำหอมที่มีส่วมผสมของสตรอว์เบอร์รี่และเกรปฟรุตสีม่วงนี้มีกลิ่นหอมคลาสสิกเหมาะกับสาวๆวัยรุ่นและแน่นอนว่าก็เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆด้วยเช่นกัน เป็นอีกทางเลือกสำหรับการเดทในสวนสาธารณะหรือที่ไหนก็ได้ในช่วงฤดูร้อน

2. Light Blue ของ Dolce & Gabbana

ด้วยส่วนผสมของแอปเปิ้ล มะนาว ไผ่ และกุหลาบขาวจึงทำให้น้ำหอม Light Blue ของ Dolce & Gabbana มีกลิ่นที่อ่อนหวานสมกับความเป็นผู้หญิง ต่อให้คุณไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นส้มมาก่อน แต่เราขอรับรองว่าคุณกับคู่เดทจะต้องตกหลุมรักน้ำหอมกลิ่นนี้ภายในเสี้ยววินาทีอย่างแน่นอน

สุนทรีย์ & มีระดับ

หากคุณเบื่อน้ำหอมธรรมดาและอยากลองเปลี่ยนมาใช้อะไรใหม่ๆที่เย้ายวนและร้อนระอุ น้ำหอมเหล่านี้คือตัวเลือกที่ใช่แล้ว เหมาะกับงานเลี้ยงค็อกเทล การรับประทานอาหารมื้อค่ำ หรือในโรงละคร

3. La Nuit Tresor ของ Lancome

La Nuit Tr?sor เป็นน้ำหอมที่ได้สมญานามว่า ?ยาเสน่ห์แห่งความรัก? ซึ่งจะติดอยู่บนผิวกายและเสื้อผ้าของคุณยาวนานไปตลอดทั้งคืน จะบอกว่าหนุ่มๆก็ชอบน้ำหอมกลิ่นนี้นะเนื่องจากส่วนผสมที่หอมหวานอย่างกล้วยไม้วานิลลา พราลีน แพร์ และลิ้นจี่ นอกจากนี้ส่วนผสมของกาแฟและคาราเมลจะทำให้กลิ่นยิ่งเข้มข้นขึ้น ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ในช่วงฤดูร้อน แต่จะเหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวมากที่สุด

4. Chloe ของ Chloe

กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Chlo? จะทำให้เขาจดจำคุณไปอีกนานแสนนาน กลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกุหลาบซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงมากที่สุด ส่วนผสมประกอบไปด้วยดอกโบตั๋น อำพัน และลิ้นจี่ ทำให้ Chlo? กลายเป็นน้ำหอมที่คู่ควรกับผู้หญิงสวยและเซ็กซี่นิยมสวมรองเท้าส้นสูงกับชุดกระโปรงดำ

ผลไม้ & ขี้เล่น

หากเขาไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหนักๆและรุนแรง เขาจะต้องโปรดปรานกลิ่นหอมแนวผลไม้ธรรมชาติอย่างแน่นอนโดยเฉพาะหากอยู่ในช่วงฤดูร้อน

5. Bright Crystal ของ Versace

ด้วยส่วมผสมของส้มยูซุ ทับทิม และดอกไม้นานาพันธุ์ เช่น ดอกบัวและแมกโนเลีย จึงทำให้น้ำหอมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Versace เป็นทางเลือกที่เหมาะกับเดทในช่วงฤดูร้อน

6. L?Imperatrice ของ Dolce & Gabbana

กลิ่นหอมผลไม้ราวกับต้องมนต์วิเศษ (ทำจากแตงโม พริกไทยสีชมพู กีวี และดอกมะลิ) จะทำให้คุณรู้สึกหอมสะอาดสดชื่นราวกับว่ากำลังอาบน้ำอยู่ท่ามกลางฟองสบู่มหาศาล ดังนั้นในช่วงฤดูร้อนน้ำหอมกลิ่นสดชื่นนี้จึงเหมาะที่สุดและเรารับรองว่าอีกฝ่ายจะจดจำคุณได้ไม่เสื่อมคลาย

ทรงพลัง & อิสระ

เหมาะสำหรับคู่เดทที่คิดจะไปงานนิทรรศการของพิพิธภัณฑ์และรับประทานอาหารมื้อค่ำด้วยกัน นอกจากนี้ยังเหมาะกับหนุ่มๆที่กำลังมองหาผู้หญิงฉลาดและทรงอำนาจเพราะนี่คือน้ำหอมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผู้หญิงฉลาดและพึ่งพาตัวเองได้

7. The One ของ Dolce & Gabbana

ผู้ผลิตคิดค้นน้ำหอม The One นี้ขึ้นมาเพื่อผู้หญิงที่มักจะใช้อิริยาบถ รูปลักษณ์ และความลึกลับของตัวเองเป็นเครื่องเรียกร้องความสนใจ แม้เพียงนิดเดียวแต่ก็อาจสร้างความประทับใจได้เป็นปี

8. Coco Mademoiselle ของ Coco Chanel

น้ำหอมทุกกลิ่นของ Chanel ล้วนมีเอกลักษณ์และคุณลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเอง แต่กลิ่นที่โดดเด่นที่สุดคือน้ำหอม Coco Mademoiselle ซึ่งเหมาะกับสาวๆวัยรุ่น ที่สำคัญด้วยส่วนผสมของพิมเสน ส้ม ดอกกุหลาบ และดอกส้มจะทำให้หนุ่มๆพากันมาหลงเสน่ห์ของคุณอย่างทันท่วงที

Blogger : Alexandra VinczeSource : youqueen.com



บทความแนะนำ


บันไดเลื่อนถล่มข่าวล่าสุดแหล่งกินบันไดเลื่อนร้านอาหารเคล็ดลับความสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก