เชื่อเถอะ!! จีบคนอ้วน พอเวลามันผอม น่าร๊ากโคตรๆ เมื่อสาวอ้วนตั้งใจลดน้ำหนัก แม่เจ้า ! น่ารักขึ้นเป็นกอง

อ่าน 1,484

ขอแบ่งปันประสบการณ์ลดความอ้วนนะค่ะ เดิมทีฝ้ายเป็นเด็กที่ผอมมาแต่กำเนิดคือตั้งแต่เด็กจนโตน้ำหนัก 45-46กิโล ตลอด <ดูเป็นชะนีหุ่นดีชิมิหละ> แต่ๆๆๆๆๆ พออยู่ ม.5 น้ำหนักขึ้นค่ะ เกิดจากกินโดนัท nk ทุกวัน จนน้ำหนักพุ่งมา50กิโล ต๊ายๆๆๆๆ อ้วนเนอะ ด้วยความที่ตัวเองตัวเล็กไซส์ 150 ซม. <ไม่ได้เตี้ยนะแต่เม็นส์มาแต่ ป.6 เลยคงสถานะเดิมตั้งแต่ตอนนั้น>

มันดูตันค่ะ....ตันมากๆๆๆๆ เลยหาวิธีลดความอ้วนโดยการกินวันละหยิบมือ...หยิบมือจริงๆค่ะ กินนิดเดียวเอง ตอนนั้นช่วงซัมเมอร์ 3 เดือน จาก50 กิโล เหลือ 42 กิโลค่ะ ไม่มีรูปตอนอ้วนนะค่ะ เป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูป

(รูปไม่ค่อยชัดนะค่ะถ่ายจากรูปถ่ายอีกที) ผอมไหมละ น้ำหนักคงที่จนขึ้นมหาวิทยาลัยปี 1 เทอม 2 ค่ะ หลังจากนั้น ไม่อยากจะพูดถึง แฟนทิ้งค่ะ

น้ำหนักก็ขึ้นมาอีกเป็น 50 เอ๊าแว้วๆๆๆๆ อ้วนอีกแล้ว คราวนี้เปลี่ยนวิธีลดค่ะ กินยาลดความอ้วนตามคลินิกเอา จาก 50 กิโล ลดลงจ้า...เป็น 42 เท่าเดิมเด๊ะ ยิ้มสิค่ะ หลังจากนั้นไม่นาน โยโย่ค่ะ จาก 42 ขึ้นสู่ 50 , 53 กิโล กินยาลดความอ้วนคลินิกใหม่ค่ะ แล้วก็เหมือนเดิมคือ โยโย่ค่ะ ขึ้นมาเรื่อยๆๆๆๆๆ จนกระทั่ง 72 กิโล ใช้เวลา 8 ปีค่ะ กว่าน้ำหนักจะทะยานมาได้ขนาดนี้ แต่ระหว่าง 8 ปีนี้ ลดน้ำหนักตลอดเวลานะค่ะ ตั้งแต่กาแฟลดความอ้วนจากจีน ยาลด

ความอ้วนจีนซื้อจากอินเตอร์เน็ต กาแฟลดความอ้วนในโฆษณาโทรทัศน์ เรียกได้ว่าทำทุกวิธีทางค่ะ

จนวันนึงมีคนมาท้าค่ะว่าถ้าแกลดได้ฉันจะให้เงินแก ,ฉันจะให้บัตรห้องพักแก ,ฉันจะให้ตุ๊กตาคุมะแก <แต่พอทำได้ไม่มีใครให้เค้าเลยง่ะ> ต้นเหตุจริงๆของการลดความอ้วนคือ มีอาการปวดขาค่ะเดินขาเป๋เลยก็ว่าได้ เลยตัดสินใจหาหมอค่ะ หมอบอกว่า น้ำหนักเยอะเกิ๊นๆๆ ขารับไม่ไหวให้ลดความอ้วน แต่...ก็ลดไม่ได้ จึงนัดพบหมอโภชนาการเรื่องลดความอ้วน แต่....ก็ไม่ช่วยอะไร หลังจากนั้นไม่ไหวแล้วค่ะ รับสภาพสาระร่างไม่ได้ จึงตัดสินใจลดความอ้วนค่ะ <ชอบใครๆเค้าก็ไม่เอาก็ อ้วน เตี้ย ขี้เหร่ ใครจะโง่มาเอาเนอะ >

โดยซื้อยาลดความอ้วนคลินิกหนึ่งย่านวงเวียนใหญ่ ซื้อมา 2 ชุดค่ะ ที่ซื้อ 2 ชุด เพราะต้องการให้กระเพาะตีบค่ะ เป็นคนชอบกินๆๆๆๆๆๆๆๆ เห็นของกินไม่ได้วิ่งเข้าใส่ตล๊อดๆๆๆๆ แต่กินยาจริงๆ ไม่ถึง 2 ชุดหรอกค่ะ ไม่ค่อยชอบกินยา กินไปน่าจะ 1 ชุดนิดๆ หลังจากนั้น ลดความอ้วนเองโดยการ กินแต่ผักกับผลไม้ค่ะ กินวันละ 1 มื้อ ลดน้ำหนักคั้งแต่เมษา 57 แต่เกิดปัญหา เพราะเรากินน้อยเกินไประบบขับถ่ายเสียค่ะ คือ 1 อาทิตม่ายขี้ 10 วันม่ายขี้ เลยต้องพึ่งยาถ่ายค่ะ เพื่อให้มันออกมา หลังจากนั้นก็ กินแต่ผักกับผลไม้ค่ะ ตกอาทิตละ 1 กิโล ใช้เวลา ประมาณ 5 เดือนค่ะ <ระหว่างลดมีอาการอยากกินขนมหวานค่ะโดยเฉพาะช็อคโกแลต เกี่ยวไหมเนี้ย >

มีการออกกำลังกายบ้างด้วยการ เดินกลับบ้านเพราะที่ทำงานจนถึงบ้านไม่ไกลกันมากใช้เวลาแค่ 30 นาที เดินฟังเพลงมาเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ถึง จาก 72 ลดเหลือ 48 กิโล แต่กินข้าวตามปรกตินะค่ะ มีแค่วันจัน 1 วันเท่านั้นที่ ลดน้ำหนักโดยการกินแต่สลัด 1 มื้อ ค่ะ จาก48 ตอนนั้น จนถึงตอนนี้น้ำหนักน้อยสุด 47 ค่ะ แต่ปัจจุบัน 48 กิโล ยังไม่หมดแค่นั้นนะค่ะ มันยังมีปัญหาค่ะ คือ น้ำหนักลดจริง แต่.... พุงย้อยม๊ากกก ขาใหญ่โคตร ขนาดน้ำหนักน้อยแล้วนะ เลยคัดสินใจหาข้อมูลค่ะ วิธีลดความอ้วน จนกระทั่งเจอ รีวิวในพันทิพย์ http://m.pantip.com/topic/30648475?

ตอนนี้เช้าฝ้ายจะเล่นโยคะค่ะ 2 เซต เย็นก็จะออกกำลังกายตามพี่เค้าค่ะ ก็เล็กลงนะค่ะแต่ไม่มากเพราะพึ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน ตอนนี้ฝ้ายกลายเป็นคนบ้าออกกำลังกายไปแล้ว ต้องรีบกลับมาออกกำลังกาย พอได้ออกกำลังกายจากที่เคยหลับๆตื่นๆ กลายเป็นคนหลับแบบไม่ตื่นตอนดึกเลยค่ะ ตื่นเฉพาะปวดฉี่เท่านั้น ใครที่คิดจะลดความอ้วน เอาวิธีของฝ้ายไปปรับใช้ได้นะค่ะ แต่อย่าทำตามเลยมันเป็นวิธีที่ผิดเหมือนกัน คนเรามีระบบเผาผลาญที่ไม่เท่ากันค่ะ ฝ้ายลองผิดลองถูกมาเยอะค่ะ สู้ๆๆๆนะค่ะรูปช่วงที่ลดน้ำหนักนะค่ะ <เยอะหน่อยอย่าเบื่อน้า>

เครดิต : http://pantip.com/topic/34092972



บทความแนะนำ


ดูแลหน้าขี้เหนียวแบบทดสอบขี้งกสาวผิวมันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก