เพิ่มความหนานุ่มให้กับเส้นผม และยังทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นได้ในเวลารวดเร็ว ด้วย 3 ส่วนผสมอัศจรรย์นี้!!

อ่าน 14,835

เส้นผมที่หลุดร่วงหมายถึงความผิดปกติบางอย่างในร่างกายของคุณ เนื่องจากเส้นผมของคนเราจะหลุดร่วงวันละ 50-100 เส้นต่อวันเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อใดที่เส้นผมของคุณหลุดร่วงมากเกินไปจนสังเกตุเห็นได้ชัดนั้นแปลว่าคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพบางอย่าง

ผมร่วงสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ บางครั้งเป็นผลมาจากการไดเอท การใช้ยาบำบัดโรค หรือการทำงานหนักมากเกินไป บางสาเหตุเกิดขึ้นได้จากกรรมพันธุ์ และปัจจัยอื่น ๆ เช่น การเจ็บป่วย การรักษาโรคมะเร็ง การติดเชื้อ ความเครียด วัยหมดประจำเดือน การสูญเสียน้ำหนัก การขาดธาตุเหล็ก และความผิดปกติของการรับประทานอาหาร ฯลฯ

หากตอนนี้คุณกำลังประสบกับปัญหาเส้นผมหลุดร่วง เราขอแนะนำสูตรธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมให้กับคุณได้ในเวลาเพียงไม่นนาน อีกทั้งส่วนผสมยังหาง่ายและมีราคาไม่แพงอีกด้วย

นี่คือสูตรง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้เอง:

ไข่ 1 ฟองน้ำผึ้งหนึ่งช้อนโต๊ะน้ำมันละหุ่ง 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำและการใช้ :

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในชามและคนให้เข้ากัน (คุณอาจจะเพิ่มส่วนผสมประมาณ2-3 ช้อนโต๊ะหากคุณมีเส้นผมที่ยาว) จากนั้นนำส่วนผสมไปนวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผมของคุณ ใส่หมวกอาบน้ำคลุมทิ้งไว้ 2 ชั่วโมงหลังจากนั้นล้างผมให้สะอาด ทำซ้ำขั้นตอนนี้สองครั้งต่อสัปดาห์ ประโยชน์ของส่วนผสม

ไข่ ในไข่แดงอุดมไปด้วยกรดไขมัน วิตามิน และโปรตีนที่จะช่วยเสริมสร้างเส้นผม ส่วนวิตามินในไข่แดงจะช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตให้กับเส้นผม ในขณะที่เลซิทิน (lecithin) จะช่วยป้องกันการแตกเปราะของเส้นผม

น้ำผึ้ง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวและผมอ่อนนุ่มและยังช่วยกระตุ้นรูขุมขนหนังศีรษะ เมื่อนำน้ำผึ้งมาผสมรวมกับส่วนผสมอื่น ๆ จะยิ่งช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมและทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีให้ความชุ่มชื้นและป้องกันผมร่วงได้อีกเช่นกัน

น้ำมันละหุ่ง มีกรดริซิโนเลอิก (Ricinoleic Acid) ช่วยกระตุ้นรูขุมขน นอกจานนี้น้ำมันละหุ่งยังช่วยควบคุมค่า pH ของหนังศีรษะและช่วยขจัดรังแค อีกทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมจากความเสียหายต่างๆ ได้อีกด้วย

ดูขั้นตอนรายละเอียดจากวีดีโอด้านล่างนี้:

อ้างอิง : healthtipsportal.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


ChromebookTrueIDCซีเกมส์2015การศึกษาgoogleผลซีเกมส์ล่าสุดซีเกมส์ครั้งที่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก