ผมเป๊ะ หน้าปัง! 10 Before & After 'แปลงโฉม' สาวเกาหลีให้เป็นดารา!

อ่าน 10,731

ทุกวันนี้สาวๆ ให้ความใส่ใจกับการแต่งหน้ามากๆ วงการ Makeup Artist กำลังแพร่หลายและโด่งดัง หลายคนเลยที่ไม่เคยแต่งหน้ามาก่อน เดี๋ยวนี้ก็กลายเป็นเซียนแต่งหน้าไปโดยปริยาย

แต่ถ้าคุณคิดว่าเพียงแค่แต่งหน้าได้ก็พอแล้วล่ะก็ คิดผิดแล้วล่ะ! เพราะถ้าหน้าสวยแต่ผมไม่เข้าก็พังได้ ไม่เชื่อมาดูภาพจาก IG คุณ Kim Hyerim ช่างแต่งหน้าชาวเกาหลี ที่ได้จับสาวเกาหลีหลายคนมาแปลงโฉมทั้งใบหน้าและทรงผม แล้วเราจะเห็นว่าถ้าผมกับหน้าเข้ากัน ก็ดูดีประหนึ่งดาราได้เลย!10 ภาพยืนยัน! ถ้าผมเป๊ะ หน้าก็ปัง!

ปกติเป็นคนสวยอยู่แล้ว แต่พอทำผมให้ดูมีวอลลุ่ม และแต่งหน้าให้ดูสวยหวานก็ดูมีออร่ามากขึ้นเป็นกองเลยนะเนี่ยลองนึกภาพหน้าขวา แต่ผมยังเป็นแบบภาพซ้าย แล้วลองคิดว่าหน้ายังเป็นแบบภาพ Before แต่ ผมทำแล้ว พอเทียบกันแล้วรู้สึกว่าถึงไม่ได้แต่งหน้าแต่ถ้าผมสวยก็ดูเซ็กซี่เป็นธรรมชาติดีนะ ฉะนั้นผมนี่สำคัญมากๆ เลยแหละจากสาวตากลมโตธรรมดา ก็กลายเป็นสาวสุดเซ็กซี่มีเสน่ห์ได้ด้วยมหน้าม้าซีทรูสีน้ำตาลประกายแดง ดูโดดเด่น เปรี้ยวสุดๆ ไปเลยเนอะผมสั้นเหมือนกันแต่พอมาทำให้เป็นวอลลุ่มดัดปลายแบบนี้ดูน่ารักขึ้นเป็นกอง คนคนเดียวกันแท้ๆ แต่ด้านขวายังไงก็นางแบบชัดๆผมแสกข้างวอลลุ่ม ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ หน้าก็แต่งโทน pinky ใสๆ เห็นแล้วนึกว่านางเองในซีรีย์เลยนะเนี่ยนะลุคนี้คือปังมาก ที่สุดของสาวผมสั้น หน้าม้าเต่อๆ และผมสั้นเป็นลอนคลื่นหลวมๆ ดูสบายน่ารักๆ ผสมกับการแต่งดวงตาดูกลมโตทำให้เพิ่มความสดใสบริสุทธิ์ไปอี๊กกก นึกว่าดาราที่ไหนมายืนเลยนะเนี่ยลอนปัดตรงบริเวณตาเป็นอะไรที่ดูนุ่มนวลอ่อนหวานดีจริงๆ เรื่องการแต่งหน้านี่ไม่จำเป็นต้องจัดเยอะจัดเต็ม แค่แต่งให้ดูเป็นธรรมชาติ คู่กับทรงผมที่เป็นธรรมชาติก็มีออร่าแล้วการตัดผมมากกว่า 10 ซม. จะช่วยฉีกลุคเราได้อย่างแรง สาวคนนี้เปลี่ยนจากผมยาวๆ มากลายเป็นผมสั้นกว่าคาง ดูเปรี้ยวจี๊ดไปเล้ยคนที่ตั้งใจจะเป็นสาวผมสั้น ก็อย่าลืมว่าต้องขยันแต่งหน้าหน่อยนะจ๊ะ ยิ่งผมสั้นยิ่งต้องแต่งเพื่อช่วยชูลุคเด็กๆ ให้ดูเป็นสาวโตขึ้นมาได้

ผมไม่ต้องสีแรงๆ ก็ดูโดดเด่นได้ ด้วยผมดำแบบธรรมชาติ และหน้าม้าซีทรูดูอ่อนหวาน เข้ากับใบหน้าหวานๆ เป็นที่สุด!

เป็น 10 ภาพที่เห็นแล้วรู้สึกถึงความสำคัญในการทำผมและแต่งหน้าจริงๆ นะ การที่เราใส่ใจทั้งผมเผ้าและใบหน้าจะช่วยให้หนุ่มๆ เห็นถึงความใส่ใจในตัวเอง ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดอย่างหนึ่งของสาวๆ นะจ๊ะ



บทความแนะนำ


คำพูดจาคำว่ารักคำพูดลักทรัพย์ข่าวล่าสุดหนุ่มวิศวะขโมยแมวการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก