แทยอน โชว์น้ำเสียงขั้นเทพในเพลง Fine เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก My Voice

อ่าน 12,146

หากพูดถึงนักร้องฝั่งผู้หญิงที่โด่งดังในเกาหลี แน่นอนว่าต้องมีชื่อของ แทยอน หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก GIRLS? GENERATION

อยู่ในอันดับต้นๆ

เพราะผลงานเพลงส่วนใหญ่ที่นักร้องสาวเสียงคุณภาพคนนี้ปล่อยออกมานั้น

สามารถกวาดอันดับ 1 จากทุกชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลีได้เสมอ

ล่าสุด แทยอน กลับมาทำให้แฟนเพลงได้ปลื้มปริ่มกับน้ำเสียงอันไพเราะของเธออีกครั้ง ด้วยการปล่อยโซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า My Voice

อัลบั้มที่เต็มไปด้วยเสียงร้องและแนวเพลงที่หลากหลายตามสไตล์ของเธอ

โดยในตอนนี้(28 ก.พ. 60) ยอดสั่งจองอัลบั้มชุดนี้ที่เกาหลีก็พุ่งทะลุถึง

114,000 อัลบั้มไปแล้ว!

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก My Voice ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัว Fine เป็นเพลงแนว Alternative Pop ที่มีทำนองสุดโดดเด่นและอัดแน่นไปด้วยอารมณ์

ซึ่งจะสัมผัสได้ถึงคุณภาพน้ำเสียงที่ทรงพลัง หนักแน่น

และดึงดูดใจของแทยอนได้เป็นอย่างดี ด้านเนื้อร้องจะเกี่ยวกับความรู้สึกตรงๆ

สบายๆ หลังจากที่เลิกรากับคนรัก ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลง Fine นักร้องสาว แทยอน ก็สามารถสื่ออารมณ์และเสียงร้องที่มีคุณภาพออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

นอกจากนี้ในอัลบั้ม My Voice ยังมีเพลงเพราะๆ หลากหลายแนวให้ทุกคนได้รับฟังน้ำเสียงอันน่าทึ่งของแทยอนแบบครบทุกโทน ทั้งเพลงแนว Urban R&B อย่าง I Got Love ที่ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไปก่อนหน้านี้, เพลง Cover Up แนวทรอปิคอลเฮ้าส์ที่มีเนื้อเพลงสนุกๆ พูดถึงการสารภาพความรู้สึกใจเต้นของคู่รัก, เพลง Feel So Fine โชว์น้ำเสียงสดชื่นๆ ของแทยอน, เพลง I?m OK ที่เสน่ห์อยู่ตรงเสียงของกีต้าร์อิเล็กทรอนิกส์, เพลง Time Lapse

ซึ่งได้ คิม จงวาน แห่งวง NELL เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ทำนอง

และเรียบเรียงให้

ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันระหว่างแทยอนและจงวานเป็นครั้งแรกอีกด้วย, Sweet Love เพลงแนวป๊อปอาร์แอนด์บีจากฝีมือของนักแต่งเพลงฮิต Kenzie ร่วมกับทีมทำเพลงระดับโลก The Stereotypes, เพลง When I Was Young เพลงที่จะได้ฟังน้ำเสียงอันนุ่มละมุนของแทยอน, เพลงแนว PB R&B อย่าง Lonely Night, เพลง Love in Color บรรเลงด้วยเสียงอะคูสติกเปียโน, เพลง Fire กับน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์, เพลงแนวป๊อปอาร์แอนด์บี อย่าง Eraser รวมถึงเพลงโบนัสที่มีเฉพาะในอัลบั้มเท่านั้น อย่าง Time Walking On Memory อีกด้วย



บทความแนะนำ


เรียนพิเศษสมองห้องเรียนดูดวงการินหมอแมนเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก