12 อุปกรณ์ความงามที่ควรมีติดบ้านไว้ เพื่อความสวยเป๊ะทันใจ ไม่ยุ่งยาก

อ่าน 12,095

เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม!! เพราะเราจะพาสาวๆ ไปดู อุปกรณ์ความงาม 12 ชิ้น ที่จะมาทำให้การแต่งหน้า ทำผม และแต่งตัวของเราสะดวก รวดเร็วทันใจ สวยง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นที่เก็บหยิบใช้สะดวก ไปจนถึงเครื่องมือใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ความงามของผู้หญิงเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ถ้าสนใจก็ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. ที่เก็บลิปสติก

อาจจะดูว่าไม่แปลกใหม่ ก็เหมือนที่เก็บลิปสติกทั่วไป แต่ในรุ่นใหม่นี้ถูกผลิตขึ้นมาให้ตรงต่อการใช้งานของสาวๆ มากยิ่งขึ้น สามารถที่จะเก็บสีในเฉดเดียวกันหรือใกล้เคียงกัน พร้อมคัดแยกสีได้อย่างชัดเจน หยิบใช้งานสะดวก และด้านบนสามารถเสียบลิปสติกสีโปรดใช้งานบ่อยเอาไว้ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ตัวฐานหมุนได้ทำให้การเลือกสีง่ายยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าคุณสามารถหาสีลิปสติกที่ต้องการ หรือจะเทียบสีให้เข้ากับการแต่งหน้าได้ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ต้องมาคุ้ยหาลิปสติกหรือไล่เปิดดูทีละแท่งว่าเป็นสีอะไรบ้างให้เสียเวลา

2. แผ่นช่วยกรีดอายไลเนอร์

วาดอายไลเนอร์ให้สวยคม พร้อมตวัดหางให้แหลมเป๊ะน่ะ มันยากใช่ไหมคะ! ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ด้วย self-adhesive eyeliner guide ที่มีแผ่นช่วยวาดอายไลเนอร์ในทุกจุดตั้งแต่หัวตาถึงปลายตวัดให้สวยเป๊ะ จนเหมือนมือโปรมาวาดเอง โดยที่แผ่นสามารถติดเข้ากับส่วนที่ต้องการได้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเลื่อนหลุดในขณะใช้งาน

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็สามารถที่จะกรีดอายไลเนอร์สวยคมทันใจในเวลาเพียงไม่กี่นาที ไม่ต้องเสียอารมณ์หรือไม่มั่นใจอีกต่อไป

3. เครื่องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าแบบ 2 in 1

เครื่องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า เมื่อเราต้องใช้แปรงทุกวัน จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ทำความสะอาดแปรงที่ต้องใช้กับผิวหน้าของเรามากที่สุด ด้านบนจะมีที่จุ่มแปรงเพื่อทำความสะอาด เสร็จแล้วก็นำแปรงที่ทำความสะอาดใส่ลงในจุดเสียบแปรง ที่พร้อมจะบีบน้ำที่เหลือออกไปและทำการอบแห้งทันที เพื่อสะดวกต่อการใช้งานและทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

สามารถเสียบได้หลายไซส์และเสียบได้มากถึง 16 แท่ง เป็นได้ทั้งที่เก็บและที่ทำความสะอาดแบบนี้ เอาเงินในกระเป๋าไปเลย!!

4. ผ้ายางช่วยเก็บไรผม ( Hairband Toweling )

เบื่อไหมคะ? เวลาล้างหน้า แต่งหน้า หรือรอผมแห้งจากการสระ แล้วผมหน้าพะรุงพะรังทำเอาอารมณ์เสียและเสียเวลา แบบนี้ต้องใช้ hairband toweling ที่จะช่วยรัดช่วงด้านหน้าตั้งแต่หน้าผากไปจนถึงท้ายทอยเพื่อป้องกันผมไม่ให้ตกลงมาเกะกะเวลาล้างหน้าหรือแต่งหน้า

โดยสามารถรัดเก็บหูเพื่อป้องกันน้ำเข้าหู ทำให้ใบหน้าตึง แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น สารพัดประโยชน์ด้วยการช่วยดึงผิวหน้าให้ตึง หรือจะสวมใส่ขณะเล่นโยคะ และแม้แต่ช่วงรอเวลาผมแห้ง ทำให้ชีวิตของสาวๆ ง่ายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

5. แหวนใส่น้ำยาทาเล็บ

สะดวก รวดเร็วทันใจ ไม่หกเลอะเทอะ และง่ายต่อการทาเล็บ ด้วยแหวนใส่ขวดน้ำยาทาเล็บ ที่จะช่วยยึดขวดน้ำยาเอาไว้อย่างแน่นหนา เพียงแค่เสียบขวดลงบนแหวน ก็วาดสีลงเล็บได้อย่างทันใจ ไม่ต้องกลัวจะลากสีมาอีกที่แล้วหกเลอะเทอะเหมือนแบบเดิมๆ ทำให้การทาเล็บที่สาวๆ เคยถอนหายใจทิ้งเวลาทา ง่ายกว่าเดิม!!

6. ผ้าขนหนูลบเครื่องสำอาง

ผ้าขนหนูสำหรับสาวที่เร่งรีบและไม่ถนัดการแต่งหน้า ไม่ต้องใช้สำลีชุบน้ำ หรือคอตตอนบัตเกลี่ยให้วุ่นวาย เพียงแค่ใช้ผ้าขนหนูเช็ดเครื่องสำอางผืนนี้ ก่อนใช้งานก็เพียงแค่ชุบน้ำแล้วบิดหมาด

เนื้อผ้าเป็นนาโนที่ช่วยให้การเช็ดเครื่องสำอางต่างๆ หมดจดทันใจ ตรงไหนเสียก็ลบทิ้งซะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเละเทะ เป็นไอเทมที่สาวแต่งหน้าไม่เก่งควรมีอย่างยิ่ง!!!

7. หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบแห้งสนิท

ด้วยนวัตกรรมผ้านาโน ทำให้หมวกคลุมผมอันนี้สามารถดึงผมเก็บไว้ด้านในได้ทั้งหมด พร้อมกับดูดซับน้ำที่กระเด็นมาโดนไม่ให้ถูกผม ทำให้ผมแห้งสนิท ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทรงหรือผมเปียกโดนน้ำให้เสียอารมณ์ ใช้ดีกว่าหมวกแบบพลาสติกชั้นเดียวที่มักจะทำให้ผมเปียก และทำให้ผู้ใช้รู้สึกเสียอารมณ์อีกด้วย 8.ปากกาลบจุดที่เมคอัพพลาด

ปากกาที่จะมาช่วยชีวิตสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า โดยเฉพาะความผิดพลาดจากอายไลเนอร์ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับผู้ที่ต้องแต่งหน้าตอนเช้าในขณะที่สายตาอาจจะทำงานได้ยังไม่สมบูรณ์ ทำให้การแต่งหน้าผิดพลาดได้ง่าย ซึ่งดินสอแท่งนี้จะช่วยแก้ไขและจัดการบรรดาเส้นต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น

9. น้ำยาเคลือบเล็บเนื้อแมท

เปลี่ยนน้ำยาเคลือบเล็บแบบแวววาว ให้กลายมาเป็นน้ำยาเคลือบเล็บเนื้อแมท จากนั้นก็ใช้สีแวววาวมาทำลวดลายได้ด้วยตัวเอง นั่งทาเวลาว่างแบบเพลินๆ ก็สวยได้อย่างรวดเร็ว ทาง่าย ไม่เลอะเทอะ ให้สีสวยที่สามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ ให้ความสวยงามแปลกตาได้ดีเลยทีเดียว

10. น้ำยาหยดให้รองพื้น 'เข้มขึ้น'

รองพื้นผิดเบอร์ ทาไปแล้ว ทำไงดี? ไม่ต้องกังวลถ้ามี formula that darkens your foundation หรือน้ำยาหยดรองพื้นแล้วทำให้สีรองพื้นเข้มขึ้น จากเดอะบอดี้ช็อป เพียงแค่ไม่กี่หยด ก็จะช่วยทำให้สีรองพื้นดีขึ้น และกลมกลืนเนียนไปกับสาวผิว 2 สี ได้เยี่ยม สามารถนำไปผสมกับรองพื้นสีอื่นและลดเฉดสีได้อย่างแนบเนียน

เนื้อบางเบาสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่อุดตัน สามารถแก้ปัญหาได้จริงแบบไม่ต้องกังวล11. น้ำยาหยดแล้วทำให้รองพื้น ' สีสว่างขึ้น '

แก้รองพื้นของสาวผิวขาว ช่วยทำให้หน้าโดดเด่นด้วยสีขาวสว่าง ไม่หลอกตา ช่วยปรับลดรองพื้นที่สีเข้มจนเกินไป แล้วกลายเป็นพาให้หน้าดำกว่าตัวของสาวผิวขาว หรือสาวผิวเข้มก็สามารถนำไปผสมกับรองพื้นสีเข้มให้เหมาะสมกับสีผิวของตัวเองได้อย่างแนบเนียน ของดีจากเดอะบอดี้ช็อปที่ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้ หรืออุดตันใดๆ อีกด้วย

12. อุปกรณ์หนีบขนตาปลอม

อุปกรณ์หนีบขนตาปลอม ปลายที่หนีบมีลักษณะแบนและเป็นไปตามลักษณะของขนตา ทำให้ขั้นตอนของการติดขนตาปลอมสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น แถมมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก สามารถใช้งานได้ดีและทำให้ขนตาปลอมที่ติดแน่นและเข้าที่สวยมากขึ้นอีกด้วย

จบลงไปแล้วกับ 12 อุุปกรณ์ความงามที่จะช่วยทำให้ทั้งสาวมือโปรและมือสมัครเล่นในการแต่งหน้าและทำเล็บ สะดวกและสวยในยามเช้าก่อนออกไปทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดวิธีการง่ายๆ ของการแต่งหน้าที่ไม่ต้องกังวลจนไม่อยากออกจากบ้านหรือไปสายอีกต่อไป ลองซ์้อมาใช้ดูสักชิ้นสิคะ แล้วชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปแน่นอน *-*

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายยย



บทความแนะนำ


ผู้หญิงหัวหน้ารปภ.ความรักข่าวล่าสุดผู้ชายยิงแม่บ้านเซ็กส์SqweezAnimalทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก