บอกลาขาเบียดเป็นขานางแบบเรียวสวยได้ง่ายๆ ด้วย 7 ท่าบริหารลดต้นขา ให้เรียวสวยกระชับได้สัดส่วน

อ่าน 10,945

ใครกันมีนัดเต้นรำในช่วงสุดสัปดาห์นี้? คุณไง..และคุณก็กำลังสวมกางเกงสั้นจุ๊ดเพื่ออวดเรียวขากระชับด้วย ที่ผ่านมาเรานำเสนอท่าบริหารเพื่อกระชับกล้ามเนื้อก้นแบบง่ายๆไปแล้ว ดังนั้นคราวนี้เราจะเน้นไปที่การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระชับร่างกายท่อนล่างส่วนที่เหลือได้แก่ กล้ามเนื้อหน้าขา น่อง ต้นขาด้านใน และต้นขาด้านหลัง ซึ่งท่าบริหารทั้งหมดนี้เราสามารถทำได้ที่บ้านโดยที่ไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์หรือเครื่องออกกำลังกายใดๆทั้งสิ้น เอาละงั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่า

วันอาทิตย์1. Skinny Jeans Workout

เริ่มต้นบริหารกล้ามเนื้อขาของคุณด้วยวิดีโอออกกำลังกายที่มุ่งเน้นไปยังต้นขาด้านในและต้นขาด้านบน นอกจากนี้การเคลื่อนไหวด้วยท่า Gate Swing ท่า Jumping Lateral Lunge และท่า Kickboxing ยังช่วยในการบริหารหัวใจด้วย

วันจันทร์2. How to Get Legs Like a Victoria?s Secret Angel Model

นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทเหล่านี้มีเรียวขาสวยเป๊ะได้อย่างไร? แน่นอนว่าก็ต้องหมั่นบริหารกล้ามเนื้อขาเป็นประจำอยู่แล้ว คุณสามารถทำท่า Squat เพื่อบริหารกล้ามเนื้อขาโดยที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์และฝึกการทรงตัวอย่างนักบัลเล่ต์เพื่อกระชับต้นขาด้านนอก แถมกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวก็ได้ประโยชน์ตามไปด้วย

วันอังคาร3. Best Calf Workout for Sexy Calves

สำหรับวันที่สามเราจะเน้นลงไปที่กล้ามเนื้อน่องซึ่งท่าออกกำลังกายของ Tracy Campoli จะทำให้กล้ามเนื้อขาช่วงล่างของคุณได้รับการเผาผลาญ

วันพุธ4. Leg Slimming Workout PIIT

PIIT ย่อมาจาก Pilates Intense Interval Training ซึ่งหมายความว่าคุณต้องฝึกพิลาทิสฉบับเข้มข้นเพื่อบริหารกล้ามเนื้อขาเป็นเวลา 10 นาที วิดีโอการฝึกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่

วันพฤหัส5. Thigh Exercises for Losing Fat

เข้าสู่ช่วงปลายสัปดาห์ดังนั้นก็ได้เวลาที่จะลุยอย่างเต็มที่แล้ว! เปิดวิดีโอนี้และบริหารกล้ามเนื้อต้นขาอย่างจริงจัง รับรองว่าคุณทำได้แน่นอนแม่สาวน้อย!

วันศุกร์6. Advanced Leg Workout

เอาละคุณผ่านการฝึกมาตลอดทั้งสัปดาห์แล้ว แปลว่าตอนนี้คุณพร้อมแล้วสำหรับท่าที่คุณจะได้เรียนรู้ในวิดีโอนี้ซึ่งต้องอาศัยทั้งความสมดุล การใช้กล้ามเนื้อในการเคลื่อนไหว การควบคุม และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา ที่สำคัญกล้ามเนื้อแขนของคุณก็จะถูกบริหารไปพร้อมๆกัน

วันเสาร์7. Yoga for Tired Legs

ในที่สุดก็มาถึงวันสุดท้ายของสัปดาห์แล้ว! คุณสามารถให้รางวัลตัวเองจากการฝึกหนักได้โดยการยืดกล้ามเนื้อขาและโยคะก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อขาที่ตึงและอ่อนล้า

เครดิต: issue247.com



บทความแนะนำ


ร้านบูทส์Bootsโปรโมชั่นวิกฤตการณ์แก๊งเนิร์ดเกมส์Pixelsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก