เคล็ดลับวิธีการทำความสะอาดฝุ่นละอองจากเครื่องโทรศัพท์ แบบง่ายๆ แถมประหยัด!!

อ่าน 13,696

ไม่ว่าจะเป็น ช่องหูฟัง ช่องต่อUSB และอีกหลายๆจุดของเครื่องโทรศัพท์มักจะมีสิ่งสกปรกตกค้าง เมื่อจุดเหล่านี้มีฝุ่นเข้าไปแล้วควรจะทำความสะอาดยังไง และถ้าหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีฝุ่นเยอะ คุณก็คงต้องทำความสะอาดเครื่องโทรศัพท์ของคุณบ่อยมาก

วันนี้เราจะบอกเคล็ดลับวิธีการทำความสะอาดฝุ่นละอองจากเครื่องโทรศัพท์ให้กับเพื่อนๆทุกคน ทำง่ายมาก แค่มีเทปใสก็พอ

ให้คุณซื้อเทปใสหรือกาวสองหน้าม้วนหนึ่ง แล้วตัดสั่นๆ นำไปติดกับเครื่องโทรศัพท์แล้วแกะออกเท่านี้ก็ได้แล้ว จุดที่จะทำความสะอาดยากหน่อยคือฝุ่นที่อยู่ในรูต่างๆ คุณสามารถนำเข็มมาช่วยทำความสะอาดได้ โดยให้นำส่วนปลายของเข็มดันเทปใสเข้าไปในช่องรูเพื่อทำความสะอาดในช่องที่มีขนาดเล็ก ซึ่งมันทำง่ายอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญคือต้องมีความอดทน

แต่สำหรับเลนส์ของกล้อง เราไม่แนะนำให้ใช้วิธีนี้นะคะ เพราะว่ามันเป็นจุดที่มีความละเอียดอ่อนมาก ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษในการทำความสะอาดเท่านั้น และให้ระวังปลายเข็มที่มีความแหลมคมไปจะแทงโดนช่องลำโพงของโทรศัพท์ เพราะมันจะทำให้ฝุ่นเข้าไปอยู่ลึกกว่าเดิมหรือเข้าไปอยู่ในเครื่องโทรศัพย์ได้ซึ่งจะทำให้ต้องยุ่งยากไปถอดเครื่องทำความสะอาดอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก liekr



บทความแนะนำ


อดีตปัจจุบันความรักภาพยนตร์มันแปลว่ารักเพลงคาฮีLustEmpireปรารถนาโค่นบัลลังก์สตาร์เดอะบี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก