(เปิดกรุ) รีวิวลิปมัน : ปากแห้งเป็นถนนลูกรังทำไงดี!?

อ่าน 9,746

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกับกีต้าอีกแล้วนะคะ ^^วันนี้มารีวิวลิปมันค่ะ สาวๆ คนไหนปากแห้งห้ามพลาดกันเลยนะ

อย่างที่บอก ปากแห้งเป็นถนนลูกรัง มีความปากแห้งระดับ 10ที่ซื้อลิปมันมาก็มาทั้งดีและไม่ดี วันนี้จะมาแนะนำว่ามีตัวไหนเด็ดๆ บ้าง

มาเลย มาเริ่มที่ตัวแรก

1. Vaseline Intensive Care

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะเจ้าตัวนี้ทาได้ทั้งปาก ข้อศอก หัวเข่า ช่วยจุดที่ผิวด้านหรือเอาไปทำเป็นที่สครับปากก็เริ่ดอยู่ แต่กีต้าใช้แล้วรู้สึกปากคล้ำอ่ะไม่รู้มโนไปเองรึป่าว แต่เลิกเอามาทาปากแล้ว ใช้ทาขนตาแทน 55555*ทาวาสลีนที่ขนตา ทำให้ขนตายาวขึ้น เราทำแล้วยาวขึ้นจริงๆ ทาทุกวันเลย*

หาซื้อได้ตามร้านทั่วไป ราคาไม่แน่ใจ จำไม่ได้แล้วอ่า

2.Lucas Papaw Ointment

อารมณ์คล้ายๆ วาสลีนเลยค่ะ แต่เนื้อหนืดกว่า เป็นลิปสารพัดประโยชน์ตัวนี้จะมีส่วนผสมจากมะละกอ เอามาทาปาก ข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่าได้หมด สามารถลดอาการแพ้ ผดผื่นได้ด้วยนะเธอ แต่กีต้าไม่ค่อยใช้เพราะมันหนืดๆ นี่แหละ แต่ตัวนี้ใช้ดีนะคะ แต่ด้วยความที่หลอดใหญ่ พกพาไม่สะดวก เลยไม่ค่อยหยิบมาใช้

ซื้อมาจากร้าน EVEANDBOY ค่ะ ราคาไม่แพงนะ 1xx บาท

3.Sanrio

เธอเอ้ยยยย ฉันเห็นละกรี๊ดเลย น่ารักกกกกกกกกกกคือดีงามพระรามแปด กลิ่นหอมฟุ้งเหมือนขนม ชอบกลิ่นมากกกแล้วใช้ดีด้วยค่ะคุณขา เราชอบตัวนี้~~ ใช้บ่อยมาก เราชอบหวั่นไหวกับเมโลดี้ 55555?

ตัวนี้พี่เราซื้อมาฝากจากญี่ปุ่น ไม่รู้ว่าที่ไทยมีมั้ย ลองหาดูๆ

4. Vaseline Lip Therapy

เป็นตัวนึงที่ใช้บ่อยมากกก ขนาดเล็ก พกพาง่ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วปากอมชมพู ปากไม่แห้ง ไม่เป็นขุยแนะนำเลย คือแบบ.. ซื้อวนไปค่ะ

หาซื้อที่ร้าน Watsons, Boots, Eveandboy หรือร้านค้าทั่วไป ราคา 15x บาท

5. Carmex

นี่คือลิปตัวแรกๆ ที่เราซื้อ ดูจากสภาพ... -_-ตัวนี้ใช้ดีมากกกก แล้วก็มี SPF15 ด้วยนะ ดี๊ดีเนอะจำได้ช่วงนั้นปากนี่ถนนลูกรังเรียกพี่เลย แต่ตัวนี้กู้ชีพปากช้านนนนเวลาทาจะรู้สึกเย็นๆ ปากแป๊บนึง แต่โดยรวมแล้ว คือ เริ่ดจ้าาาา

หาซื้อที่ Tops, Watsons, EVEANDBOY ราคา 1xx บาท

6. Eucerin - Lip Active

ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ทาแล้วปากไม่เยิ้ม รู้สึกปากนิ่ม 5555มี SPF15 ด้วยนะเธอ โดยรวมถือว่าใช้ดี แต่เราว่าหาซื้อยาก

เราซื้อจากร้านขายยา ราคา 280.-ราคาแอบสูง สำหรับเรานะ ราคาถูกกว่าตัวนี้แล้วใช้ดีมีให้เลือกเยอะแยะ

7. ไอลีน ลิปแคร์

ตัวนี้ดีงามเรื่องกลิ่น กลิ่นส้มจริงจังมากแต่ก็นั้นแหละดีแค่กลิ่น ใช้แล้วเฉยๆ ไม่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นสักนิดรู้สึกเนื้อลิปเขาสากๆ ไม่ซื้อต่อแน่นอน?

ซื้อจาก 7-11 ราคา 2x บาท

8. แม่เลียบ

นี่สิจัดว่าเด็ด ถูกและดีกลิ่นเหมือนน้ำอบ เนื้อหนืดๆ ทาแล้วรู้สึกปากเหนียวนิดๆเราเลยชอบทาตอนก่อนนอน เช้ามาก็เอาแปรงสีฟันถูปากเบาๆ เหมือนสครับปากไปในตัว ถือว่าใช้ดี แนะนำๆ?เราซื้อจากร้านค้าทั่วไป ราคา 2x บาท

9. Lifeford

ลิปมันเปลี่ยนสี สีจะออกชมพูส้มๆ สวยดี ทาแล้วมีความวิ้งๆถ้าวันไหนเราไม่ทาลิปสติก ก็ทาพวกลิปมันเปลี่ยนสีนี่แหละ ตัวเดียวจบ?เราซื้อจากงานกาชาด แต่ร้านที่ขาย Lifeford เห็นมีที่ EVEANDBOY นะราคาประมาณ 100 นิดๆ

10. Catrice

ตอนเห็นครั้งแรกคือกรี๊ดมากกกกกก นี่แหละตัวตายตัวแทนของ Dior สีใกล้เคียงกันมากกกกกก แล้วคือทาละสวยเวอร์วังอลังการ แต่งหน้าใสๆ ตัวนี้คือปากดูธรรมชาติ ไปซื้อมาไว้ในคลังเถอะทุกคนนนน?

เราซื้อจากร้าน Tsuruha สาขาสยาม ราคาเกือบๆ 300.-

ถ้าอยากมีริมฝีปากสวยๆ ควรสครับปากบ้าง ใช้แปรงสีฟันถูปากเบาๆ ก็ได้จ้าดื่มน้ำมากๆ ปากจะได้ไม่แห้ง หมั่นทาลิปมัน ลิปบาล์ม เพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

หมดแล้ววววว หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกันเน้อแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีNanoiPodShuffleAppleMusicdreamcatcherโปรโมชั่นธนาคารกรุงเทพดรีมแคชเชอร์ตาข่ายดักฝันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก