ผิวดีน่ากัด! 5 เทรนด์ใหม่การดูแลตัวเองสไตล์สาวรักธรรมชาติ!

อ่าน 12,190

สวัสดีค่าทุกคน! วันนี้ เราจะมาอัพเดทเทรนด์สไตล์รักธรรมชาติกันตั้งแต่ภายในถึงภายนอก ให้สาวๆได้เป็นสาวรักธรรมชาติตัวจริงกันเลยทีเดียว สาวๆที่ใส่ใจสุขภาพและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมรอบข้างนี่ดูเป็นคนคูลสุดๆ ดูน่าเข้าหาและมีเสน่ห์ เพราะมันสื่อว่าคนๆนั้นได้ดูแลตัวเองอย่างดีแถมยังเผื่อแผ่ความใส่ใจไปถึงคนรอบข้างด้วย จะอดใจไม่ให้หลงใหลยังไงไหว ถ้าอยากเป็นสาวที่น่าสนใจแบบนี้ ลองมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าทำได้ยังไงบ้าง

1. เปลี่ยนจากทานขนมขบเคี้ยวเป็นทานผักผลไม้แทน

ขนมขบเคี้ยวนอกจากจะมีไขมันที่ทำให้อ้วนแล้วยังมีโซเดียมเยอะไม่ดีต่อไตด้วย งั้นเปลี่ยนจากขนมเป็นผักผลไม้สดๆจะดีกว่า ผิวจะได้สวยเปล่งปลั่งจากภายใน ควรทานผักผลไม้ให้ครบ 5 สี และเลือกของที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ประโยคที่ว่า You are what you eat นี่ยังไงก็จริงวันยังค่ำ ถ้าเลือกทานแต่ของที่มีประโยชน์แล้วหุ่นดีๆผิวๆดีจะหนีไปไหนได้

2. ลองปลูกต้นไม้แบบอินดอร์ ฟอกอากาศในบ้าน

สีเขียวๆในบ้านคงจะเป็นอะไรที่ดูแล้วรู้สึกรีเฟรชสุดๆ ลองหาต้นไม้ที่สามารถอยู่ในร่มได้ เช่น เฟิร์นหรือต้นปาล์มที่ปลูกได้ในกระถางไม่ใหญ่มากมาวางไว้ในบ้าน สามารถช่วยฟอกอากาศให้เย็นสบายและสะอาดขึ้นได้ หรือจะเป็นต้นไม้ต้นเล็กๆอย่างกระบองเพชรนำไปวางไว้ข้างคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คนอกจากจะมองเพลินสบายตาเวลาทำงานหรืออ่านหนังสือแล้ว

ต้นไม้น้อยๆนี้ยังช่วยดูดซับพลังงานจากสนามแม่เหล็กของ จอคอมพิวเตอร์ได้ด้วยนะผิวจะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในบ้านบ้าง ไปผจญกับอากาศปนเปื้อนจนหม่นหมองจากในเมืองมาพอแล้ว

3. เปลี่ยนจากวิ่งในฟิตเนสไปวิ่งสัมผัสธรรมชาติในสวน

จะดูแลผิวให้สวยต้องอย่าลืมออกกำลังกายด้วยนะ ลองมองหาสวนใกล้ๆบ้านแล้วออกไปวิ่งกันสัก 30 นาที ก็ช่วยให้สาวๆแข็งแรงขึ้นอีกเยอะดีต่อผิว ดีต่อร่างกาย ช่วยในเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ทำอะไรจะได้ไม่เหนื่อยง่าย แถมผิวยังดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นมาได้เลยล่ะ ถ้าไม่เชื่อลองออกกำลังกายเป็นประจำติดต่อกัน สัก 1 เดือนดูสิ จะมีความแตกต่างเห็นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

4. ผ่อนคลายผิวด้วยการอาบน้ำ

การอาบน้ำนี่แหละค่ะที่ทำให้ผิวเราผ่อนคลายแบบสุดๆ แต่หากต้องการดูแลผิวไปพร้อมๆกับการอาบน้ำและรู้สึกว่าการอาบน้ำปกติไม่เพียงพอแล้วละก็

ลองหาตัวช่วยบำรุงอย่างมะขาม เกลือสปา หรือครีมอาบน้ำที่ผสมเม็ดบีดส์ ยิ่งถ้ามีกลิ่นหอมๆ เช่น วานิลลา หรือ ข้าวโอ๊ตด้วยแล้ว รับรองว่าทำให้สาวๆรู้สึกดีไม่น้อย แถมช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกไปพร้อมทั้งเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

5. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีน่ากัด

เชื่อว่าใครๆก็อยากมีผิวสวยเพอร์เฟ็กต์ที่ไร้รอยด่างดำ ดูโกลว เปล่งปลั่ง ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวหรือผิวแทนถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมากๆก็อาจจะทำให้ผิวดูอ่อนล้ามากกว่าเดิม ขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติแท้ๆจะดีกว่าเราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับ St.Ives (เซนท์ไอฟ) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายตัวดังจากอเมริกาค่ะส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดก็ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยค่ะ เหมาะกับสาวที่ชอบดูแลตัวเองและรักธรรมชาติสุดๆ ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ได้ผิวสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งสดชื่นมีชีวิตชีวา หอมน่ากินจนสาวๆคงจะอดใจไม่ไหวจนอยากกัดผิวตัวเองเลยล่ะ

*ผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยแล้วค่ะ ตัดกังวลเรื่องแพ้ไปได้เลย*

? ตัวแรกเป็นครีมอาบน้ำสูตรRich & Creamy Vanilla Body Wash อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากโจโจ้บา และ โคโคบัตเตอร์

ฟังจากส่วนผสมแล้วจะเด่นเรื่องทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าจับมากๆ แถมกลิ่นวานิลลาจะช่วยคลายความตึงเครียดด้วยนะ ใครเครียดๆเจอวันแย่ๆมาแล้วอาบน้ำอุ่นๆกับ บอดี้วอชตัวนี้แล้วน่าจะช่วยให้หายเครียดได้ในระดับนึงเลยล่ะ

? ตัวต่อมาเป็นสครับผิวหน้า Fresh Skin Apricot Scrub ขอบอกก่อนเลยว่า แบรนด์ St.Ives โด่งดังเรื่องสครับมากๆ มียอดขายอันดับหนึ่งในอเมริกาเจ้าสครับตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปริคอตช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

อีกทั้งยังเผยผิวใหม่แบบเฟรชๆแถมยังทำให้เรารู้สึกเฟรชๆพร้อมไปกับผิวหน้าด้วยนะกลิ่นก็เป็นกลิ่นแอปริคอตหอมอ่อนๆน่าอร่อยมากๆให้ความรู้สึกธรรมชาติสุดๆ เม็ดสครับไม่บาดหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน เลยล่ะ พอสครับเสร็จจะรู้สึกสะอาดแล้วหน้านุ่มมากๆด้วย อยากกัดหน้าตัวเองเลยอ่ะ

? ตัวสุดท้ายคือVitamin E & Avocado Body Lotion เป็นครีมโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของอโวคาโดที่อุดมไปด้วยวิตามิน อี เนื้อโลชั่นซึมสู่ผิวได้เร็ว บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ผิวนุ่มขึ้นมาทันทีที่ทา เหมาะกับทุกสภาพผิวและอากาศบ้านเรา แถมกลิ่นอโวคาโดก็หอมน่ากินมากๆ

อย่างที่รู้กันว่าอโวคาโดเนี่ยประโยชน์มากมายขนาดไหน จะทานหรือจะบำรุงผิวบำรุงผมก็เริ่ดทั้งนั้น

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเค้านี่เด่นมากเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ เหมือนเอาผลไม้สดๆมาบำรุงผิวโดยตรงเลย ถ้าสาวๆอยากได้มาดูแลผิวก็หาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะ

มีขายที่ Supermarketและ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ไม่ต้องฝากหิ้วหรือพรีออเดอร์แล้วนะที่สำคัญราคาก็ถูกกว่าที่เค้าหิ้วมาขายกันด้วยค่า

ทำตามวิธีดูแลผิวทั้งภายในภายนอกเป็นประจำแบบนี้เป๊ะๆ รับรองว่าสาวๆจะดูเปล่งปลั่ง สดใสกว่าเดิมมากๆ ดูแลตัวเองนี่มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลยค่ะ ใครจะทำให้ร่างกายเราดีขึ้นมาได้ถ้าไม่ใช่ตัวเราเองถูกมั้ยคะ ???? ว่าแล้วก็รีบลุกขึ้นไปทำตามด่วนๆกันดีกว่า!



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติอันซีนทายาทดาราเที่ยวฉงชิ่งภาพยนตร์สาวหล่อข่าวบันเทิงเที่ยวจีนWhiteChickทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก