5 ทริคง่ายๆ เพิ่มวอลลุ่มให้ผมพริ้วสวย

อ่าน 12,163

ผมสวยสุขภาพดี คงเป็นสิ่งที่สาวๆ ฝันใฝ่ และยิ่งเป็นผมพองสวยหนาแบบมีวอลลุ่ม ประหนึ่งนางแบบผมโฆษณาคงไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป เปลี่ยนผมแบนลีบๆ ให้กลายเป็นผมพองสวยแบบธรรมชาติ หากทดลองใช้วิธีเพิ่มวอลลุ่มผมที่ เรานำมาฝาก

1. เริ่มจากการตัดผมการสไลด์ผมเป็นชั้นๆ จะช่วยเพิ่มมิติให้ทรงผมดูมีวอลลุ่มมากกว่าการตัดผมตรงเป๊ะ หรือซอยผมซะบาง ซึ่งการสไลด์ผมให้เป็นชั้นนั้นช่วยให้สาวผมบางดูผมหนาขึ้นกว่าปกติด้วย

2. เลือกแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ต่อไปการเพิ่มวอลลุ่มยังทำเพิ่มได้อีกในชีวิตประจำวัน ด้วยการสระผม เพียงแค่คุณเลือกใช้แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบ จะช่วยเปลี่ยนผมลีบแบนให้ดูเป็นผมที่ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

3. สเปรย์หรือมูสเพิ่มวอลลุ่มผมหากสาวๆ คนไหนตัดผมก็แล้ว สระผมก็แล้วยังไม่ช่วยให้ผมพองฟูอย่างที่ต้องการ เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยคือ สเปรย์หรือมูสเพิ่มวอลลุ่ม ซึ่งต้องเลือกแบบไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อไม่ให้ผมแห้งเสีย โดยใช้เพียงเล็กน้อย ฉีดให้ทั่วเส้นผม และจัดแต่งทรงผมให้ดูยุ่งนิดๆ ก็เปลี่ยนลุคธรรมดาให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ได้ง่ายๆ

4. ม้วนผมทิ้งไว้ทั้งคืนวิธีม้วนผมสำหรับสาวงบน้อย หลังสระผมและเช็ดผมให้แห้ง แล้วใช้โรลม้วนผมขนาดตามที่ต้องการ หากอยากได้ผมลอนใหญ่ไม่ฟูมาก ก็เลือกใช้โรลขนาดใหญ่หน่อย ม้วนทิ้งไว้ค้างคืน ตื่นเช้ามาก็แกะโรลออก คุณก็จะได้ผมลอนอย่างที่ต้องการ และฉีดสเปรย์ให้ผมอยู่ทรงซะหน่อย ก็พร้อมสวยแล้ว

5. ใช้เครื่องดัดลอนไฟฟ้าวิธีนี้เหมาะกับสาวขี้เกียจ ต้องการสวยแบบเร่งด่วน การใช้เครื่องดัดลอนไฟฟ้าถือเป็นวิธีที่ดีที่สุด และได้ผมลอนสวยแบบทันทีเลย แต่สาวๆ ก็ควรเลือกใช้เครื่องดัดลอนไฟฟ้าที่ถนอมผมและเคลือบทัวร์มาลีนช่วยให้ผมเงางาม

ง่ายนิดเดียวใช่มั้ยสาว ๆ กับเคล็ดลับเพื่อผมมีวอลลุ่มแบบเน็ตไอดอล ก็สามารถช่วยปรับลุคให้ดูเป็นสาวที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป



บทความแนะนำ


ค่าบริการเรียนพิเศษวัยเรียนห้องเรียนข่าวล่าสุดข่มขืนบิลค่าไฟใหม่แก๊งลักเด็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก