Lipstick 4 เฉดสี ! ติดตัวเอาไว้ 'ผิวโทนไหน' ก็รอด!

อ่าน 14,907

ผู้หญิงส่วนใหญ่น่าจะเคยมีปัญหาตอนจะสอยลิปสติกสักแท่งหนึ่งว่า ควรจะซื้อสีอะไรติดบ้านไว้บ้าง เพราะต้องเผื่อหลายลุคอย่าง แดงคลาสสิค ชมพูแบบผู้หญิงๆ ไหนจะมีอีกเป็นเฉดหลายร้อยสีที่บางคนก็แยกด้วยตาเปล่าไม่ออกว่ามันแตกต่างกันยังไง แต่ตอนนี้เราไม่ต้องลำบากแล้ว เพราะศิลปินแต่งหน้าระดับท็อปได้ช่วยจัดมาให้เราแล้วว่า 4 สี นี่แหละ ที่อย่างน้อยสาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า ติดบ้านไว้ที่สุด!1 # A PURE BLOOD RED

ไม่มีอะไรคลาสสิคไปกว่าเรียวปากสีแดงอีกแล้ว มีผู้ทำงานในวงการลิปสติกเคยบอกไว้ว่า รู้สึกคลั่งไคล้กับสีลิปสติกที่เข้มแต่บริสุทธิ์เหมือนกับเลือด เป็นสีแดงที่เข้าได้กับสีผิวทุกสี ไม่แดงแจ๊ดโดดเด้งจนมากเกินไปนัก ซึ่งไม่ว่าจะสีผิวโทนไหนก็ทาได้ทั้งนั้น

NARS Semi Matte Lipstick - Jungle Red

LIPSTICK / JAMES KALIARDOS2 # A "LIPPY" PINK

สีชมพูธรรมชาติ เป็นสีที่ควรมีในครอบครองที่สุดเลย เพราะไม่ว่าจะแต่งลุคแน่น หรือลุคโนเมคอัพก็โอเคหมด ซึ่งแต่ก่อนลิปทาปากสี " ปาก " นี่คงจะหากันได้ยากมาก แต่เดี๋ยวนี้มีเยอะแยะแล้ว แนะนำให้ตำกันด่วนๆ เลยจ้า เพราะสีแบบนี้นอกจากจะทำให้ดูมีสไตล์แล้วยังดูแพงด้วยนะจ๊ะ

CHARLOTTE TILBURY Hot Lips Lipstick - Kidman's Kiss

CHRISTIAN LOUBOUTIN BEAUTY Silky Satin Lip Colour - Loubeach3 # A DEEP REDDISH BROWN

สีแดงดาร์คๆ แบบนี้ ไม่เคยเสื่อมความนิยมเลย ไม่ว่าจะยุคไหนๆ ก็โอไปซะหมด ไม่ว่าจะแต่งเนื่องในโอกาสอะไร ลุคไหนก็ดูโดดเด่น มีเสน่ห์ ด้วยสีแดงไวน์แบบนี้ เราเลือกได้เลยว่าจะมาเบาๆ เพียงแค่แตะๆ พอมีสี หรือจะทางทั้งปากแบบจัดเต็มก็เท่ไปอี้ก?

LIPSTICK QUEEN Velvet Rope Lipstick - Black Tie

LIPSTICK / JAMES KALIARDOS - Deep reddish brown [Satin]4 # A LIGHT PEACH

สีแนวคอรัล ส้มอมชมพูแบบนี้ สีโปรดเลย เป็นสีที่จัดว่าปลอดภัย ไม่จืดไป ไม่แรงไป ดูเป็นธรรมชาติ ที่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะแตะนิดๆ เพื่อเพิ่มความสว่างให้สาวผิวเข้ม หรือจะทาแบบเต็มๆ สำหรับสาวผิวขาว เพื่อเสริมให้ผิวดูสว่างสดใสมากขึ้นก็โอเคสุดๆ ไปเล้ย

LIPSTICK / JAMES KALIARDOS - Frosted light coral [Cremesheen]

Etude House Dear My Enamel Lipsหวาวว? *o* อย่าว่ายังงั้นยังงี้เลยนะ ดูจากในภาพแล้ว ถึงจะมีแค่ 4 เฉดสี แต่ทำไม้ทำไม รู้สึกอยากสอยมาสีละสิบแท่งกันไปเลยให้ฟินๆ กันไป



บทความแนะนำ


ทะเลใสสิปาดันปะการังสวิฟต์เทย์เลอร์นิคกี้มินาจร้านอาหารแหล่งกินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก