แจกสูตรมาส์กหน้าให้สวยใสด้วยกล้วยไข่ หลายคนทำแล้วบอกว่า..หน้านุ่มมาก คอนเฟิร์ม!

อ่าน 2,460

สำหรับสาว ๆ การบำรุงผิวหน้าให้สวยเปล่งปลั่งถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราดูดีขึ้น วันนี้แม่บ้านเลยขอนำ เคล็ดลับบำรุงหน้าให้สวยใสกว่าใครตั้งแต่เนิ่น ๆ มาฝากกันค่ะ ซึ่งก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำยากอะไรขอแค่คุณปฏิบัติให้สม่ำเสมอและไม่แอบอู้ไปเสียก่อน ทั้งยังเป็นสูตรจากของธรรมชาติที่หาได้ ใกล้ ๆ ตัวเราด้วย อย่างเช่นเจ้ากล้วยไข่ลูกเล็ก ๆ แต่สรรพคุณมากมายนี่ละค่ะ

โดยนำกล้วยไข่มาทำมาส์กบำรุงหน้าใส บำรุงหน้าทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง วิธีทำก็ง่ายแสนง่าย แค่ใช้ของเพียง 3 สิ่ง และ 1 ขั้นตอน การทำเท่านั้น

อันดับแรกให้เตรียมกล้วยไข่ 1 ลูก โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วยตวง และไข่ขาว 1 ฟอง แล้วนำส่วนผสมทุกอย่างคนให้เข้ากัน เมื่อได้เนื้อครีมเข้มข้นก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการทำมาส์กหน้า ง่ายกว่าที่คิดใช่ไหมล่ะคะ

หลังจากนั้นก็ให้คุณล้างหน้าให้สะอาด เช็ดเบา ๆ ให้แห้ง แล้วนำส่วนผสมที่ได้ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่มและสดชื่นมากขึ้น นอกจากนั้นกล้วยไข่ยังช่วยลดความหยาบกร้านและลดเลือนรอยด่างดำได้อีกด้วย

แหล่งที่มา...maeban.co.th



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงลิเดียศรัณรัชต์ลิเดียทศพรหมอช้างข่าวล่าสุดทหารชนคนขับรถชนคนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก