เทรนด์ทาลิปกลอสกำลังมา!!! กับ 4 โทนสีลิปกลอส ปากเจ่อ สวย ใส หลายสไตล์

อ่าน 9,137

สวัสดีจ้าสาวๆ

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเวลาทาที่ไรแล้ว สีลิปชอบตกร่อง ไม่มีความชุ่มชื้น ดูปากแห้ง แตก กร้าน ขาดความมีสุขภาพดีแล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์มาทาปากฉ่ำๆ วาวๆ อย่างการทาลิปกลอสกันบ้างไหมล่ะ ? นอกจากจะได้ลุคสาวปากเจ่อแล้ว ยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากได้ด้วยนะ >///<

ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจล่ะก็ วันนี้เรามีไอเดียสีลิปกลอสทั้ง 4 โทนสีมาฝากกัน ถ้าพร้อมกันแล้ว เรามาดูกันเลย!!!!

1. สีแดงทับทิม

สาวๆ คนไหนที่อยากสีปากที่ดูดี มีความสวยเป็นธรรมชาติล่ะก็ ลองเลือกลิปกลอสสีแดงทับทิบดูสิ เป็นสีแดงที่ไม่จัดจ้านจนเกินไป กำลังพอดีๆ ทาแล้วดูริมฝีปากมีสุขภาพดี หน้าไม่โทรม แถมยังขับผิวได้อีกด้วยนะ เริ่ดสุดๆ เลย >///<

2. สีส้มพีช

สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคที่ดูเป็นทางการ ดูสุภาพแบบซอฟต์ๆ ลงมานิดนึงล่ะก็ ลองเลือกโทนสีส้มๆ นู้ดๆ อย่างสีพีชดู เป็นโทนสีที่สวย ฮอต มีความอินเทรนด์สุดๆ สาวๆ คนไหนที่ชอบความปากเจ่อๆ แบบเป็นธรรมชาติล่ะก็ ลองทาสีนี้เลย

3. สีชมพู แบ๊วๆ ดูบาร์บี้

สาวๆ คนไหนที่เป็นสายหวาน สายแบ๊ว หรืออยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์มาเป็นสาวแนวนี้อยู่ล่ะก็ แค่ลองหาลิปกลอสชมพูๆ ใสๆ มาลองทาที่ริมฝีปากดู รับรองว่า จะดูเด็ก สดใส น่ารัก กระชากวัยแน่นอนเลยจ้าาา

4. สีม่วงเบอร์รี่

สาวแซ่บ เปรี้ยว ซ่า ต้องห้ามพลาดกับสีนี้เลย สีแดงๆ เบอร์รี่ๆ อมม่วงๆ หน่อย ที่จะมาช่วยเสริมลุคให้สาวๆ ดูสวยมั่นใจ ชิค มีสไตล์ ทำให้ใบหน้าดูสดชื่น สดใส สาวๆ คนไหนที่กำลังหาลิปสีแดงๆ อยู่ ลองเลือกสีนี้เลย !!!

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ กับ ไอเดียสีลิปกลอสทั้ง 4 โทนสี ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ มีสีไหน สไตล์ไหนที่สาวชื่นชอบกันบ้างไหมจ๊ะ ถ้ามีล่ะก็ ลองเก็บเอาไปตามหา ตามสอยกันดูนะจ๊ะ แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหนล่ะก็ เอามันทุกสีไปเลย ก็เริ่ดอยู่จ้าาาาา



บทความแนะนำ


ดารานางเอกข่าวบันเทิงSaleโปรโมชั่นSupersportsเกร็ดดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก