ทึ่งเลย!! สูตรทำเบียร์ขิง ดื่มรักษาโรคไขข้ออักเสบ ลดระดับคอเลสเตอรอล

อ่าน 12,179

การแพทย์แบบองค์รวมแบบดั้งเดิมใช้ขิงในการรักษาปัญหาสุขภาพหลายอย่าง เช่นโรคของกระเพาะอาหาร และโรคข้ออักเสบ เบียร์ขิงสามารถทำได้เองที่บ้านจากขิงสดหรือขิงแห้ง น้ำตาลเล็กน้อยและน้ำมะนาว ขิงสามารถลดอาการปวดและการอักเสบได้?

ขิงมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายและได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามันมีคุณสมบัติที่ให้ผลผ่อนคลาย เมื่อนำมาใช้จัดการกับอาการปวดหลังและปวดกล้ามเนื้อ การทดลองทางคลินิกและการศึกษาหลายชิ้น ได้พิสูจน์แล้วว่าขิงสามารถช่วยคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคไขข้อเสื่อมหรือไขข้ออักเสบ และอาการปวดเรื้อรัง

ส่วนประกอบที่ต้องเตรียม

ขิงที่ปอกเปลือกและหั่นเป็นชิ้นแล้ว 200 กรัม

น้ำเปล่า 450 มิลลิลิตร

น้ำตาล 225 กรัม

โซดา 115 มิลลิลิตร

น้ำมะนาวนิดหน่อย

มะนาวฝานเป็นชิ้น

ขั้นตอนการทำ

เทน้ำเปล่าลงในหม้อและนำไปตั้งไฟ รอให้น้ำเดือด เมื่อน้ำเริ่มเดือดใส่ขิงลงไป ลดไฟลง และตั้งไฟไว้อีก 5 นาที ยกส่วนผสมลงจากเตา และทิ้งไว้ให้เย็น 20 นาที กรองกากขิงออกเอาแต่น้ำ

จากนั้นเตรียมน้ำเชื่อมในชามแยก ใส่น้ำตาลหนึ่งถ้วยลงในน้ำเดือด แล้วใส่น้ำขิงที่เตรียมไว้ครึ่งถ้วย พร้อมกับโซดาอีก 1 ส่วน 3 ของถ้วยน้ำเชื่อม ใส่น้ำผึ้งและมะนาวลงไปอีกเล็กน้อย ตกแต่งแก้วด้วยมะนาวฝานเป็นชิ้น

ประโยชน์ต่อสุขภาพของเบียร์ขิง

ขิงมีประโยชน์อย่างมากต่อกระเพาะอาหารที่ปั่นป่วย มันสามารถปรับปรุงระบบการย่อยให้ดีขึ้น แน่นอนว่ามันมีพลังในการช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดสูง เบียร์ของสามารถลดอาการหนาวสั่นและไข้หวัด และมันมีประโยชน์ต่อการปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต และปกป้องคุณจากโรคมะเร็ง

Healthy Natural นานา สมุนไพรcr. news.thaiza.com



บทความแนะนำ


ประกันสังคมมนุษย์เงินเดือนยาคุมฉุกเฉินยาคุมกำเนิดผลข้างเคียงเงินประกันสังคมผู้ชายผู้หญิงความรักเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก