ชีวิตนี้ทำอะไรติดขัดไม่ราบรื่น บทความนี้อาจจะช่วยคุณได้ ลองอ่านดู!!

อ่าน 13,276

เคยเป็นมั้ย แบบว่าทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ การงานติดขัดไม่ราบรื่น จะทำอะไรก็มีปัญหามาให้แก้ตลอด วันนี้เลยมับทความมาแนะนำให้อ่านกัน เกี่ยวเรื่องตามที่กล่าวมานี้ ลองอ่านดูกันนะคะ

ตั้งใจอ่านให้ดีนะครับ อ่านจบ..อย่าเก็บไว้คนเดียวช่วยแชร์ให้ด้วย

แพทย์ผ่าตัดโรคหัวใจมือหนึ่ง..เล่าเรื่องประสบการณ์ขอขมาเจ้ากรรมนายเวรและบทขอขมาอโหสิกรรม..ว่าปกติเป็นคนที่สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท "นโมตัสสะ ฯลฯ"กราบ 3 ครั้งแล้วนอนเลย

แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มาก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร...ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมากคิดแค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดีหลังจากสวดเสร็จ .คืนนั้น...ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดงมานั่งคุยด้วยเธอบอกว่าเมื่อก่อนโกรธเรามาก แต่มาวันนี้ไม่โกรธแล้วพอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจแบบอธิบายไม่ถูกคุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรรมนายเวรเขามาอโหสิกรรมให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้พอเพื่อนเราสวดเธอก็ฝันเห็นเด็กตัวเล็ก ๆบอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิดเธอบอกว่าเธอรู้สึกดีมาก ๆก็เลยอยากจะแชร์บทสวดมนต์ให้เพื่อนๆเผื่อใครสนใจ

อยากจะสวดบทอธิฐานขออโหสิกรรมกายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมังอะสัญจิจจะกัมมังขะมันตุ เมอะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

"กรรมใด ๆไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรมที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใดทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลยแม้แต่กรรมใดที่ใคร ๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตามข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ....ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน

ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้นกลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้าเพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป

ด้วยอานิสงส์...แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน...วงศาคณาญาติผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยากลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไรและอุปัทวันตรายทั้งหลายจงเสื่อมสิ้นหายไปนึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม

ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ.... จงพลันสำเร็จ....จงพลันสำเร็จ เทอญ

นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ**แบ่งปันบุญกุศลนี้ให้คนที่คุณรักชีวิตคุณ จะดีขึ้น ทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก teenee



บทความแนะนำ


ทายนิสัยผู้หญิงหน้าอกพฤติกรรมผู้หญิงแต่งงานชีวิตคู่โรแมนติกความเข้มแข็งบทเรียนรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก