สายปากนู้ดต้องจับตามอง ! 'Lily May Mac Collection' คอลเลคชั่นลิปสติกจาก Lily May Mac ที่กลับมาพร้อมปากนู้ดสวยสุดใจ

อ่าน 14,386

เป็นข่าวฮือฮาสำหรับช่วงนี้มากๆสำหรับสาวบล๊อคเกอร์คนสวย Lily May Macที่ครองใจสาวๆ สายปากนู้ดกันไปเต็มๆ

หลังจากร่วมกับแบรนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง 3CE ไปเมื่อปีที่แล้ว ใครที่ชื่นชอบลิลลี่ เรามีข่าวดีมาบอกกันค่ะ เมื่อช่วงวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ลิลลี่ได้ประกาศข่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ของเธอ คราวนี้ไม่ได้ออกร่วมกับใคร แต่เป็นแบรนด์ของเธอเอง ในชื่อแบรนด์ว่า Lily May Mac Collection โดยผลิคภัณฑ์ชิ้นแรกของแบรนด์ก็ไม่ใช่อะไรที่ไหน...ลิปสติก ยังไงละคะสาวๆ

Lily May Mac Collection in Lipstick Satin Cream เป็นลิปสติกแบบแท่ง มาในเนื้อซาตินครีม ให้ความชุ่มชื้น และเนื้อสัมผัสเหมือนกำหมะหยี่ ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีริมฝีปากแห้ง และต้องการความสวยอยู่ทน

ตัวแพ็คเกจนั้นเน้ไปที่สีทองเป็นหลัก แสดงถึงความหรูหรา น่าจับจองเป็นเจ้าของ และทาง Lily May Mac Collection ได้ออกลิปสติกมาทั้งหมด 3 สี โดนเป็นสีในโทนนู้ด ประเภท Cool Tone ที่กำลังเป็นที่นิยมในวงการเครื่องสำอางขณะนี้ โดยจะเปิดขายทั่วโลกพร้อมกันที่เว็บไซต์ Showpo ที่เดียวเท่านั้น ใครที่อยากได้ก็รีบจดเว็บเก็บไวๆ ได้เลย

LILY MAY MAC COLLECTION LIPSTICK IN RAUNCHY ROSEHIP

สำหรับสีแรกของคอลเลคชั่นนี้ คือสี Raunchy Rosehip สีที่สาวลิลลี่ยกเป็นสีประจำตัวของตัวเอง โดยสี Raunchy Rosehip นั้น เป็นลิปสติกสีชมพูกลีบบัว เป็นสีโทนนู้ดที่ไม่นู้ดจนเกินไป สีนี้เป็นที่สามารถทาได้ทุกสีผิว และยังเป็นสีสุภาพ เหมาะสำหรับการทาในวันธรรมดา หรือวันพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพบผู้ใหญ่ เข้าที่ประชุม หรือไปเรียนค่ะสี Raunchy Rosehipสี Raunchy Rosehipสี Raunchy RosehipLILY MAY MAC COLLECTION LIPSTICK IN NAUGHTY NUDE

มาถึงสีสุดฮิตสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา รวมไปถึงตอนนี้ สำหรับ สี Naughty Nude สีนู้ดโทนส้มอิฐ ที่ไม่นู้ดจนเกินไป และไม่ส้มสดใสจนหลายๆ คนกังวล สำหรับสี Naughty Nude เป็นสีที่เหมาะกับทุกสีผิว และยังเป็นสีที่ใช้ได้หลายลุค ทั้งในลุควันธรรมดา ไปทำงานหรือไปเรียน หรือลุคไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาวที่ต้องการความเปรี้ยวนิดๆ สีนี้ก็เป็นอีกทีสีที่น่าสดใจเหมือนกัน

สี Naughty Nudeสี Naughty Nudeสี Naughty NudeLILY MAY MAC COLLECTION LIPSTICK IN PLUMPING PLUM

และสีสุดท้าย สีที่เปรี้ยวแซ่บ ถูกใจสาวสายดาร์คแน่นอน กับสี Plumping Plum สีนู้ดน้ำตาลปนม่วง ที่เอาใจสายดาร์คโดยเฉพาะ โดยสีนี้เป็นที่จัดว่าค่อยข้างจะทายากที่สุดในบรรดาทั้งสามสี แต่ก็เป็นสีที่สาวๆ ทุกสีผิวสามารถทาได้ ขอแค่มีความมั่นใจ เป็นลิปสติกที่เหมาะสำหรับในวันสบายๆ วันที่อยากเป็นตัวของตัวเอง ในกางเกงยีนส์เดนิม และเสื้อเท่ๆ สักตัว

สี Plumping Plumสี Plumping Plumสี Plumping Plum

---

ราคาเปิดตัวลิปสติกของลิลลี่ตัวนี้ถือว่าค่อนข้างสูงพอสมควรแต่สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวลิลลี่ เมย์แม็คและรักปากนู้ดๆ ของเธอคงไม่พลาดกันอยู่แล้วถ้ามั่นใจว่าจะซื้อ ก็หาร้านพรีออเดอร์ กดซื้อ แล้วรอก็ได้เลยค่ะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ

บะบายค่า



บทความแนะนำ


หินโป่งข่ามจูราสสิคเวิลด์WorldJurassicทายนิสัยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก