วิธีแก้ไข "หน้าอกหย่อนคล้อย" ที่รวดเร็วเห็นผลที่สุด!

อ่าน 10,435

หน้าอกหย่อนคล้อยอาจมองดูเหมือนเป็นเรื่องไกลตัว เพราะหลายๆ คนมักจะคิดว่าฉันยังไม่แก่หรอกจะมีหน้าอกที่หย่อนคล้อยได้อย่างไร กว่าจะหันมาสนใจหน้าอกของตนเองก็เกือบจะสายไปเสียแล้ว ที่จริงพฤติกรรมการใช้ชีวิตก็มีผลที่ทำหน้าอกหย่อนคล้อย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเพราะอะไร แล้วเราจะดูแลหน้าอกของตนเองอย่างไรดี

Mr Singh ศัลยแพทย์ด้านความงามในประเทศอิตาลีกล่าวว่า หน้าอกที่หย่อนคล้อยเกิดขึ้นมาจากการสูญเสียเนื้อเยื่อ ที่มาจากการที่น้ำหนักลงเร็วเกินไป หลังจากตั้งครรภ์ หรือเป็นคุณแม่ให้นมบุตร

วิธีสังเกตหน้าอกหย่อนคล้อย?

ลองตรวจสอบดูว่า หากหน้าอกของคุณไม่เท่ากัน หัวนมชี้ลงด้านล่าง หรือเนินอกอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าปกติ ก็ให้ทราบเอาไว้เลยว่าหน้าอกของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ผิดปกติ

Mr Singh ได้บอกถึงวิธีแก้ไขปัญหานี้ว่า หากต้องการให้หน้าอกกลับมาคืนทรงสวยได้รูปที่ได้ผลดีที่สุด ทางเลือกเดียวก็คือผ่าตัดลดขนาดเต้านม เพื่อยกขนาดหน้าให้สูงขึ้น หรืออาจจะใช้การดูดไขมันเพื่อที่สาวๆ จะไม่ต้องมีรอยแผลเป็นนั่นเอง

เพราะฉะนั้นสาวๆจึงควรหันมาดูแลหน้าอกของตนเองเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วยการสวมใส่บราเสมอ และเลือกบราคุณภาพดี และหมั่นออกกำลังกายกระชับทรวงอกอยู่เสมอๆแค่นี้ก็มีหน้าอกที่สวยกระชับได้รูปแล้วค่ะ



บทความแนะนำ


สวนน้ำถนนคนเดินการ์ตูนเน็ทเวิร์คพัทยาไดโนพาร์ควอเตอร์สุวีณาอาร์สยามนุ้ยเคยไลน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก